- Biển số
- OF-24857
- Ngày cấp bằng
- 27/11/08
- Số km
- 20,973
- Động cơ
- 695,381 Mã lực
- Nơi ở
- Đâu đó quanh Bờ Hồ
+Em làm 1 bài tổng kết sau khi chia tay em nó:
-Xe em là FORD ESCAPE CENTENIAL (kỷ niệm 100 năm thành lập hãng) V6-3.0-2003,màu đen toàn thân (biển29U).
-Ngày mua xe:29-12-2003.
-Ngày bán xe: 23-1-2008.
-Giá mua:39.900usd + 1.700usd cho sale (vì hồi đó xe tăng giá nên đáng lẽ được khuyến mại 1.500usd thì lại mất thêm).
-Thuế trước bạ: 31.125.000đ.
-Phí: 65.000đ.
-Đưa sale: 100.000đ.
-CA khám xe: 50.000đ.
-Biển số: 2.000.000đ.
-Đổi tay lái bọc da và ốp gỗ: 3.700.000đ.
-Ốp nắp bình xăng: 250.000đ.
-Nước hoa: 120.000đ.
-Ốp tay phanh: 150.000đ.
-Bảo hiểm chữ: 20.000đ.
-Bạt: 250.000đ.
-Bảo hiểm gương: 200.000đ.
-Bảo hiểm toàn bộ: 8.530.000đ (năm đầu tiên,3 năm sau cũng same).
-Cộng:46.560.000đ : 15.600đ(tỷ giá usd )= 2.985usd.
-Tổng cộng: 39.900 + 1.700 + 2.985 = 44.585usd.
-Giá bán: 25.000usd.
-Số km đã đi: 30.221km.
-Số lít xăng đã sử dụng:4.667 lít.
-Tổng số tiền mua xăng:46.106.000đ (từ 5.600đ/l A92 đến 13.200đ/l A95).
-Lượng xăng tiêu thụ TB:13l đường trường và 17l TP.
-Phụ tùng thay thế:Máy phát: 7.644.000đ (T7/2006-18.700 km).Ắc qui: 700.000đ.Lốc AC: 17.263.000đ (T10/2007-28.000 km).
-Kết luận: Cảm giác lái tốt,máy bốc,độ ồn lớn,phanh sau tang trống nên ko ngon lắm,chạy mới 3 vạn km đã hỏng toàn thứ đắt tiền(Trước khi mua em này,thấy mọi người kêu hay hỏng nên em đã mua 1 em ESCAPE cũ biển 29N chạy khoảng 1 năm từ cuối năm 2002 đến cuối năm 2003,mua 29.000usd, bán 27.300usd,tính ra còn lỗ ít hơn em này).
-Lời khuyên:Đây là sự lựa chọn tốt cho một chiếc xe cũ ở tầm giá này nếu các bác không nghĩ là nó hơi lỗi mốt.
-Xe em là FORD ESCAPE CENTENIAL (kỷ niệm 100 năm thành lập hãng) V6-3.0-2003,màu đen toàn thân (biển29U).
-Ngày mua xe:29-12-2003.
-Ngày bán xe: 23-1-2008.
-Giá mua:39.900usd + 1.700usd cho sale (vì hồi đó xe tăng giá nên đáng lẽ được khuyến mại 1.500usd thì lại mất thêm).
-Thuế trước bạ: 31.125.000đ.
-Phí: 65.000đ.
-Đưa sale: 100.000đ.
-CA khám xe: 50.000đ.
-Biển số: 2.000.000đ.
-Đổi tay lái bọc da và ốp gỗ: 3.700.000đ.
-Ốp nắp bình xăng: 250.000đ.
-Nước hoa: 120.000đ.
-Ốp tay phanh: 150.000đ.
-Bảo hiểm chữ: 20.000đ.
-Bạt: 250.000đ.
-Bảo hiểm gương: 200.000đ.
-Bảo hiểm toàn bộ: 8.530.000đ (năm đầu tiên,3 năm sau cũng same).
-Cộng:46.560.000đ : 15.600đ(tỷ giá usd )= 2.985usd.
-Tổng cộng: 39.900 + 1.700 + 2.985 = 44.585usd.
-Giá bán: 25.000usd.
-Số km đã đi: 30.221km.
-Số lít xăng đã sử dụng:4.667 lít.
-Tổng số tiền mua xăng:46.106.000đ (từ 5.600đ/l A92 đến 13.200đ/l A95).
-Lượng xăng tiêu thụ TB:13l đường trường và 17l TP.
-Phụ tùng thay thế:Máy phát: 7.644.000đ (T7/2006-18.700 km).Ắc qui: 700.000đ.Lốc AC: 17.263.000đ (T10/2007-28.000 km).
-Kết luận: Cảm giác lái tốt,máy bốc,độ ồn lớn,phanh sau tang trống nên ko ngon lắm,chạy mới 3 vạn km đã hỏng toàn thứ đắt tiền(Trước khi mua em này,thấy mọi người kêu hay hỏng nên em đã mua 1 em ESCAPE cũ biển 29N chạy khoảng 1 năm từ cuối năm 2002 đến cuối năm 2003,mua 29.000usd, bán 27.300usd,tính ra còn lỗ ít hơn em này).
-Lời khuyên:Đây là sự lựa chọn tốt cho một chiếc xe cũ ở tầm giá này nếu các bác không nghĩ là nó hơi lỗi mốt.
Chỉnh sửa cuối: