Em thấy thông tin của bác rất hay và thực sự có ích cho khá nhiều người. Em đọc thông tin của mấy bác i30 toàn thấy là "hoàn hảo" đến mức chẳng bán được mấy cái.
Cụ chi tiết quá, kế toán giá thành công ty em cũng không chi tiết củ tỷ bằng cụ.:77::77::77:Em làm 1 bài tổng kết sau khi chia tay em nóe em là FORD ESCAPE CENTENIAL (kỷ niệm 100 năm thành lập hãng) V6-3.0-2003,màu đen toàn thân(biển29U) -Ngày mua xe:29-12-2003.-Ngày bán xe: 23-1-2008.-Giá mua:39.900 usd+1.700 usd cho sale(vì hồi đó xe tăng giá nên đáng lẽ được khuyến mại 1.500 usd thì lại mất thêm)-Thuế trước bạ: 31.125.000 vnd-Phí: 65.000-Đưa sale: 100.000-CA khám xe: 50.000-Biển số: 2.000.000-Đổi tay lái bọc da và ốp gỗ: 3.700.000-Ốp nắp bình xăng: 250.000-Nước hoa: 120.000-Ốp tay phanh: 150.000-Bảo hiểm chữ: 20.000-Bạt: 250.000-Bảo hiểm gương: 200.000-Bảo hiểm toàn bộ: 8.530.000Cộng: 46.560.000 vnd:15.600 vnd(tỷ giá usd)=2.985 usdTổng cộng: 39.900+1.700+2.985=44.585 usd.-Giá bán: 25.000 usd.-Số km đã đi: 30.221 km.-Số lít xăng đã sử dụng:46.679 lít.-Tổng số tiền mua xăng:46.106.000đ (từ 5.600đ/l A92 đến 13.200đ/l A95).-Lượng xăng tiêu thụ TB:13l đường trường và 17l TP.Phụ tùng thay thế:-Máy phát:7.644.000(T7/2006-18.700 km).-Ắc qui: 700.000.-Lốc AC: 17.263.000(T10/2007-28.000 km).Kết luận: Cảm giác lái tốt,máy bốc,độ ồn lớn,chạy mới 3 vạn km đã hỏng toàn thứ đắt tiền(Trước khi mua em này,thấy mọi người kêu hay hỏng nên em đã mua 1 em ESCAPE cũ biển 29N chạy khoảng 1 năm từ cuối năm 2002 đến cuối năm 2003,mua 29.000 usd, bán 27.300 usd,tính ra còn lỗ ít hơn em này). Lời khuyên:Đây là một sự lựa chọn tốt cho một chiếc xe cũ ở tầm giá này nếu các bác không nghĩ là nó hơi lỗi mốt.
-Cụ nhầm rồi,em là bên B.:77::77::77:
Cụ chi li như thế chắc là dân......... tài chính kế toán, e chỉ nhớ được chi những j trong vòng 30', trước đó quên sạch.
Mà cụ cũng nên xuống dòng 1 chút, chứ đọc toàn số chi chít thế kia đến GÁI của e cũng chịu.
-Hì,hì,em nhầm.Có 4.679,262 lít thôi.Em chạy ít,mỗi năm có 1 vạn km thôi.Tính ra trung bình cũng 15,5 l/100km,các cụ chắc thấy thế này cũng kinh chứ trước đây em chạy LANDCRUISER LD toàn 18.5l/100km đường trường và 25l/100km tp nên thấy cũng bt.Cụ chi tiết quá, kế toán giá thành công ty em cũng không chi tiết củ tỷ bằng cụ.:77::77::77:
Nhưng có mấy điểm em thấy chưa hợp lý lắm. Cụ mua xe 5 năm mà đi có hơn 3 vạn thôi à, ít quá nhỉ???:^)
Hai nữa là xe cụ ăn xăng hơn Bugati Veyron, 1km hết 1,5 lít xăng vị chi 100km hết 150l hả cụ???:77:
Bác..bác nào ở gần đỡ em cái, em ngất đây
-Em chỉ khuyên cụ mua ESCAPE cũ thôi chứ có mua mới đâu,với khoảng 20.000 usd thì em nó là ngon và kinh tế nhất đấy.Cụ RAVA đểu thế, cụ biết chơi ESC là lỗ nhiều vậy sao lại sang box KIA xui em mua ESC mới thay cho SF ạ :21:
-Em đi xe gầm cao,số auto nó quen rồi chứ nếu hồi đó mà mua CAMRY 2.4 số tay có 36.000 usd đến giờ bán vẫn trên 30.000 usd.:102:Em thì em chưa bao giờ được sử dụng cái gì mới , chỉ trừ có bạn gái mới thì em hay được sử dụng . Nhưng phải công nhận là bác có cái diary chi tiết nhưng mà những năm 2003 bác khuân con đó và có tính tóan là cũng đúng thôi vì dân kinh doanh mà không chi li thì không có lãi , nhiều thằng tiền đè chết cả vạn người mà ky bỏ mịe . Em là em mời bác vodka:21::21:
sao chất lượng kém thế nhỉ ?:77::77::77::77::77:Em làm 1 bài tổng kết sau khi chia tay em nóe em là FORD ESCAPE CENTENIAL (kỷ niệm 100 năm thành lập hãng) V6-3.0-2003,màu đen toàn thân(biển29U) -Ngày mua xe:29-12-2003.-Ngày bán xe: 23-1-2008.-Giá mua:39.900 usd+1.700 usd cho sale(vì hồi đó xe tăng giá nên đáng lẽ được khuyến mại 1.500 usd thì lại mất thêm)-Thuế trước bạ: 31.125.000 vnd-Phí: 65.000-Đưa sale: 100.000-CA khám xe: 50.000-Biển số: 2.000.000-Đổi tay lái bọc da và ốp gỗ: 3.700.000-Ốp nắp bình xăng: 250.000-Nước hoa: 120.000-Ốp tay phanh: 150.000-Bảo hiểm chữ: 20.000-Bạt: 250.000-Bảo hiểm gương: 200.000-Bảo hiểm toàn bộ: 8.530.000Cộng: 46.560.000 vnd:15.600 vnd(tỷ giá usd)=2.985 usdTổng cộng: 39.900+1.700+2.985=44.585 usd.-Giá bán: 25.000 usd.-Số km đã đi: 30.221 km.-Số lít xăng đã sử dụng:46.679 lít.-Tổng số tiền mua xăng:46.106.000đ (từ 5.600đ/l A92 đến 13.200đ/l A95).-Lượng xăng tiêu thụ TB:13l đường trường và 17l TP.Phụ tùng thay thế:-Máy phát:7.644.000(T7/2006-18.700 km).-Ắc qui: 700.000.-Lốc AC: 17.263.000(T10/2007-28.000 km).Kết luận: Cảm giác lái tốt,máy bốc,độ ồn lớn,chạy mới 3 vạn km đã hỏng toàn thứ đắt tiền(Trước khi mua em này,thấy mọi người kêu hay hỏng nên em đã mua 1 em ESCAPE cũ biển 29N chạy khoảng 1 năm từ cuối năm 2002 đến cuối năm 2003,mua 29.000 usd, bán 27.300 usd,tính ra còn lỗ ít hơn em này). Lời khuyên:Đây là một sự lựa chọn tốt cho một chiếc xe cũ ở tầm giá này nếu các bác không nghĩ là nó hơi lỗi mốt.
:101:Đoàn viên nói hay nhỉ, ta nào có tội tình chi(c)
-Đấy là em còn chưa thay bơm xăng đấy,có 1 lần em đi đổ xăng đổ đầy bình rồi mà đồng hồ không lên,vào hãng nó bảo là hỏng mỗi cái miếng phíp ở cuối cái phao xăng nếu thay cái đó thì chỉ hết có 200-300 vnd thôi nhưng nó bảo phải thay cả bơm xăng mất >7.000.000 vnd(theo tiêu chuẩn của hãng),em tiếc của mới cho chú thợ 200.000 vnd chú ấy lấy một miếng phíp ở cái bơm khác bị hỏng ra thay cho em.Kết luận là nếu mình biết nhờ vả mấy chú kỹ thuật hay thợ trong hãng là đỡ được ối xèng đấy các bác ợ.sao chất lượng kém thế nhỉ ?:77::77::77::77::77:
phí của giời:102:Em chăm sóc thớt thêm 1 tý:
-Tình trạng em nó khi li dị:Không có 1 vết xước lớn,bóng loáng(vì em toàn rửa xe và đánh bóng tại SONAX),máy móc hoàn hảo,nội thất sạch sẽ(vì em toàn đi một mình),lội nước vô tư.
-Bây giờước xát lung tung,đã vào gara 3 lần để sơn lại ba đờ sốc trước,sau,cửa,tai xe(bác này mới lái),sơn lại nắp ca pô(vì rửa xe lung tung),nứt 02 lốp vì không có máy đo áp suất lốp cầm tay nên để cho thợ bơm quá(bơm 3.0 kg thay vì 2.1 kg),toi 3 tay biên và ăc qui trong vụ ngập nước vừa rồi(em vừa đi lĩnh 30 triệu tiền bh)-Bảo hiểm lõm nặng với bác này.
-Thật phí công em chăm sóc trước kia!!!:77::77::77: