Nhà em mua 1 em everets đời 2007. Em mua tháng 9/2011 tới t2/2014 cả sửa, sắm đồ bảo hiểm thân vỏ 2 năm liền 12 tr tất tật trừ xăng dầu mất 66tr
Mua xe để làm ăn như xe 16 của em nhé.Ngân hàng cho vay 70%,mỗi tháng trả hơn 19t.Em mua xe chạy nên nếu 1 tháng không chạy được trên 45t thì xin lỗi luôn là chả đủ tiền trả ngân hàng cái khoản 19t đấy.Mà khách đông nhất chỉ có 45 ngày đầu năm,còn lại chỉ đi cuối tuần là chính.Cụ cứ tính,nghe có vẻ đơn giản nhưng có mà chạy phọt đủ loại ra mới đủ tiền trả ngân hàng.Tổng kết năm 2013 của em thì xe có 60 chuyến chạy hết 107 ngày/ 365 ngày một năm.Tổng thu chưa trừ bất kỳ khoản nào là chỉ được hơn 180t,mà riêng tiền nhiên liệu cũng ngốn hơn 1/3 rồi,thay dầu,thay lọc,lọc tinh lọc thô,bảo dưỡng phanh,thay dầu phanh,thay nước làm mát,bảo dưỡng điều hòa,gửi xe,phí cầu đường bến bãi,bảo hiểm,đăng kiểm,phí cầu đường,lắp hộp đen v.v....Nghe kiếm hơn 180t nghe thì ngon xơi đấy,cứ mua xe kinh doanh là biết có đủ hay không.Đấy là em còn chưa có vợ con,không chơi bời gái mú hay nghiện ngập.Còn như xe của em mỗi lần đổ dầu phải đổ 80 lít,nếu chạy dưới 8t/1 thùng dầu coi như lỗ,nên mấy bác cứ nghĩ giá xe đắt,nhưng tính chi phí em thiệt nhiều khoản,mà chỉ kênh 1 đến 200k là khách cũng té mà họ cũng chả biết đường mình đi ntn.Nhưng đi Ninh Bình kênh hơn 200k nhưng mọi người chê đắt hơn người khác mặc dù người ta không biết em đi cao tốc xa hơn và tốn nhiều phí cầu đường hơn(một lượt đã 100k rồi) nhưng êm hơn,đỡ mệt hơn và quan trọng là nhanh hơn.Nói chung kinh doanh làm dâu trăm họ mệt lắmHe he thì ra mua xe đi phục vụ gia đình khác với mua xe để làm ăn
Cụ giỏi quá, vừa kêu ca, vừa PRMua xe để làm ăn như xe 16 của em nhé.Ngân hàng cho vay 70%,mỗi tháng trả hơn 19t.Em mua xe chạy nên nếu 1 tháng không chạy được trên 45t thì xin lỗi luôn là chả đủ tiền trả ngân hàng cái khoản 19t đấy.Mà khách đông nhất chỉ có 45 ngày đầu năm,còn lại chỉ đi cuối tuần là chính.Cụ cứ tính,nghe có vẻ đơn giản nhưng có mà chạy phọt đủ loại ra mới đủ tiền trả ngân hàng.Tổng kết năm 2013 của em thì xe có 60 chuyến chạy hết 107 ngày/ 365 ngày một năm.Tổng thu chưa trừ bất kỳ khoản nào là chỉ được hơn 180t,mà riêng tiền nhiên liệu cũng ngốn hơn 1/3 rồi,thay dầu,thay lọc,lọc tinh lọc thô,bảo dưỡng phanh,thay dầu phanh,thay nước làm mát,bảo dưỡng điều hòa,gửi xe,phí cầu đường bến bãi,bảo hiểm,đăng kiểm,phí cầu đường,lắp hộp đen v.v....Nghe kiếm hơn 180t nghe thì ngon xơi đấy,cứ mua xe kinh doanh là biết có đủ hay không.Đấy là em còn chưa có vợ con,không chơi bời gái mú hay nghiện ngập.Còn như xe của em mỗi lần đổ dầu phải đổ 80 lít,nếu chạy dưới 8t/1 thùng dầu coi như lỗ,nên mấy bác cứ nghĩ giá xe đắt,nhưng tính chi phí em thiệt nhiều khoản,mà chỉ kênh 1 đến 200k là khách cũng té mà họ cũng chả biết đường mình đi ntn.Nhưng đi Ninh Bình kênh hơn 200k nhưng mọi người chê đắt hơn người khác mặc dù người ta không biết em đi cao tốc xa hơn và tốn nhiều phí cầu đường hơn(một lượt đã 100k rồi) nhưng êm hơn,đỡ mệt hơn và quan trọng là nhanh hơn.Nói chung kinh doanh làm dâu trăm họ mệt lắm
Xe cụ chủ mới hơn xe em 1 đời, tính ra chi phí cũng same same, em thấy nhiều cụ kêu gửi xe cao nhưng do khu vực em ở nó thế , nói chung là cái xe phục vụ mình, tính toán sơ sơ để biết mà điều chỉnh thôi, chứ còn tính chi li thì chắc em cũng chả mua xe vì xót quá (kiểu như tính 1 năm ăn cơm tốn bao xèng thì chắc em nhịn ăn luôn )Thưa các cụ,
Hôm qua sau khi đi kiểm định xe về, lục tìm nhật ký, nhật trình lái xe của em. Xin tổng kết để các cụ đánh giá (em xin lưu ý chỉ tính những khản lớn trên 500.000đ vì dưới không tính được).
1. Tuổi đời xe - xe em sản xuất và lưu hành năm 2003 (xe toy 1.8), số km đã đi 22v
2. Các khoản chi phí trong năm:
- Lớn nhất tiền xăng: trong năm số km em đã đi là 14.530km với số l xăng tiêu thụ là 1.200l (trung bình 8,3l/100km) và số tiền tính ra đóng góp cho anh petro khoảng 29tr (em tính trung bình 24.000đ/l không kể lúc lên, xuống xoành xoạch).
- Tiền gửi xe: 1.300/tháng (có mái) = 16 tr
- Tiền chi phí kiểm định và đóng góp cho anh # là 2 tr
- Tiền bảo hiểm trách nhiệm dân sự 500 ngàn (0,5Tr)
- Tiền sửa chữa:
+ Thay dầu 03 lần = 1,2tr
+ 2 lần sơn badsoc, mép dưới cánh cửa do vị 2 bánh quệt: 1,8tr
+ Thay cần gạt nước 640.000đ
- Tiền bảo dưỡng tổng thể + thay má phanh 3 tr
- Số tiền đống góp cho xxx = 0 (các cụ thấy có ổn không ạ? cái này là em thích nhất, cả năm chẳng ai được sờ cái bằng của em cả)
Tổng chi phí khoảng 65tr.
Em chi phí mất từng đó, các cụ có thấy nhiều không ạ.
Các cụ đánh giá giúp em
PR cái gì,khách từ OF này rất ít,từ ngày mua xe đến giờ 5 năm mà em mới có 5 khách từ OF thôi.Do trong này hầu hết có xe rồiCụ giỏi quá, vừa kêu ca, vừa PR
Hay là do chỉnh ga lớn hơn hả cụKhông hiểu sao sau khi thay dầu 15 ngifn cây, xe em ăn xăng hơn thường lệ
Em không nghĩ Hãng họ lại chỉnh lại ga.Hay là do chỉnh ga lớn hơn hả cụ
Cõ lẽ em nhời cụ tư véo kiếm xiền được rồiMua xe để làm ăn như xe 16 của em nhé.Ngân hàng cho vay 70%,mỗi tháng trả hơn 19t.Em mua xe chạy nên nếu 1 tháng không chạy được trên 45t thì xin lỗi luôn là chả đủ tiền trả ngân hàng cái khoản 19t đấy.Mà khách đông nhất chỉ có 45 ngày đầu năm,còn lại chỉ đi cuối tuần là chính.Cụ cứ tính,nghe có vẻ đơn giản nhưng có mà chạy phọt đủ loại ra mới đủ tiền trả ngân hàng.Tổng kết năm 2013 của em thì xe có 60 chuyến chạy hết 107 ngày/ 365 ngày một năm.Tổng thu chưa trừ bất kỳ khoản nào là chỉ được hơn 180t,mà riêng tiền nhiên liệu cũng ngốn hơn 1/3 rồi,thay dầu,thay lọc,lọc tinh lọc thô,bảo dưỡng phanh,thay dầu phanh,thay nước làm mát,bảo dưỡng điều hòa,gửi xe,phí cầu đường bến bãi,bảo hiểm,đăng kiểm,phí cầu đường,lắp hộp đen v.v....Nghe kiếm hơn 180t nghe thì ngon xơi đấy,cứ mua xe kinh doanh là biết có đủ hay không.Đấy là em còn chưa có vợ con,không chơi bời gái mú hay nghiện ngập.Còn như xe của em mỗi lần đổ dầu phải đổ 80 lít,nếu chạy dưới 8t/1 thùng dầu coi như lỗ,nên mấy bác cứ nghĩ giá xe đắt,nhưng tính chi phí em thiệt nhiều khoản,mà chỉ kênh 1 đến 200k là khách cũng té mà họ cũng chả biết đường mình đi ntn.Nhưng đi Ninh Bình kênh hơn 200k nhưng mọi người chê đắt hơn người khác mặc dù người ta không biết em đi cao tốc xa hơn và tốn nhiều phí cầu đường hơn(một lượt đã 100k rồi) nhưng êm hơn,đỡ mệt hơn và quan trọng là nhanh hơn.Nói chung kinh doanh làm dâu trăm họ mệt lắm
Xe cụ xe gì mà chạy 30K hết 34Tr dầu? Trừ khi là chạy ổn định trên cao tốc 100% mới có khả năng tiết kiệm như vâyNhà cháu mua con máy cày ngày 12/6 đến giờ chạy đúng 30k, tổng chi phí: dầu diezel 34tr, mua đồ 1,2 tr( lót ghế, vè mưa, bọc vô lăng, che nắng) nộp xxx 900k,€ đăng kiểm 500k, lọc dầu 300k, dầu nhớt 2tr( bạn thay giúp) thay má phanh+ 1 vòng bi 400k vé cầu đường 3,8tr. Lệ phí cầu đường 720k, gửi lặt vặt 560k, sơn 800k, làm cản sau 600k thay 2 quả lốp 4,1tr. Mua đồ sửa 300k. Nhà cháu được công ty trả 13tr/thang. Như vậy vậy vẫn tạm đươc. Và điều vui nhất là bớt nhậu nhẹt và f1 được về quê liên tục chứ k như hồi còn đi 2b hoặc đi xe cty có lái. Khổ vãi ....theo cháu thu nhập khoảng >10tr mua xe trả góp đi lại để đảm bảo sức khoe cho bản thân
May mắn kiếm được xe còn ngon thì về chỉ sửa chữa cho ưng ý thôi vì cũ người mới ta, dù sao với mình vẫn là xe mới nên vẫn muốn "ngon" , mà Toy thì đồ tương đối rẻ mà cụ10 năm mà chi phí sửa chữa ít thế nhỉ
Xe của bác chắc là Atis, vuốt cho bác vụ ko nộp cho xxx đồng nào
Nhà cháu thích mặc váy, từ bé tới h làm cái gì cũng ghi sổ. Tiền dầu xe nhà cháu chính xác chạy 30476km hết 33650k tiền dầu diezel. Máy cày màXe cụ xe gì mà chạy 30K hết 34Tr dầu? Trừ khi là chạy ổn định trên cao tốc 100% mới có khả năng tiết kiệm như vây