- Biển số
- OF-562444
- Ngày cấp bằng
- 3/4/18
- Số km
- 726
- Động cơ
- 156,923 Mã lực
- Tuổi
- 34
Thế à cụ, bọn nào láo nhỉ không gửi báo cáo kết luận cho cụ à.Em chưa thấy Tổng cục kết luận đâu cụ ạ?
Thế à cụ, bọn nào láo nhỉ không gửi báo cáo kết luận cho cụ à.Em chưa thấy Tổng cục kết luận đâu cụ ạ?
Anh Tam quay đầu là bờ.Anh Tam quay lại với quỹ đầu tư WINSAN.
Vừa rồi ủng hộ mua áo đấu và ủng hộ covid.
Asanzo chính thức lên kệ các siêu thị là một tín hiệu vui.
Khó chiều lòng hết các thượng đế lắmAnh Tam quay đầu là bờ.
Làm ăn chân chính, ko gian lận xuất xứ là em ủng hộ.
Nhưng thực sự kiểu làm màu như này chỉ phản tác dụng.
Anh ấy mới quay lại dc chút mà đã dùng chiêu đánh bóng tên tuổi và làm truyền thông kiểu này chỉ tạo ác cảm.
Cụ là Hung.asanzo nhân viên của anh Tam thì khuyên anh nên stop những trò lố này đi.
Em thấy cụ kết luận xanh rờn, trong khi báo đài chưa nói gì thì em hỏi vậy. Hay cụ đã có báo cáo của “bọn này”?Thế à cụ, bọn nào láo nhỉ không gửi báo cáo kết luận cho cụ à.
Cấm biên thì liên quan choá gì đến anh Ba Ảnh đi hàng đường biển cả vessel luôn chứ cỡ ảnh ai lại nhập lẻ tẻNếu cấm biên mà anh 3 vẫn sản xuất, cho ra sp mới chứng tỏ chó tửng là a kg buôn lậu nhé, và hàng không phải của hàng xóm, nhỉ.
Nếu ông HQ nói thế này, e thấy thằng xe Vinfast cũng thế chẳng khác gì, chẳng có mấy hàm lượng giá trị gia tăng nào của mình, từ con ốc đến phụ kiện hay công nghệ, máy móc của Tây hết, vẫn xuất xứ VN đấy chứƠ thế thì ông Tổng cục Hải quan mời hết các bộ ban ngành Khoa học công nghệ, Công thương, Phòng Thương mại công nghiệp... để họp kết luận báo cáo "tưởng thú" thì là fake hả cụ.
Ngày 30/10 công bố kết luận cuối cùng vụ Asanzo
Ngày 28/10, các bộ ngành, cơ quan chức năng thảo luận về các dấu hiệu sai phạm như lừa dối người tiêu dùng, trốn thuế, giả mạo nhãn hiệu, xuất xứ hàng hóa. Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan cho biết đề nghị các bên sớm gửi lại văn bản báo cáo để tổng hợp, gửi Thủ tướng kết luận cuối cùng vào...www.tienphong.vn
Tất cả các sản phẩm của VinFast đều xuất xứ Việt Nam chứ sao ?! Ơ kìa....Nếu ông HQ nói thế này, e thấy thằng xe Vinfast cũng thế chẳng khác gì, chẳng có mấy hàm lượng giá trị gia tăng nào của mình, từ con ốc đến phụ kiện hay công nghệ, máy móc của Tây hết, vẫn xuất xứ VN đấy chứ
Cụ cứ hay lạc đề với nói chuyện phiếm cụ biết ốc nó mua ở đâu tôn nó mua ở đâu mà chém bừa cụ có thể nói nó phải mua nhiều linh kiện sản xuất ít chứ đừng nói bậy .Nếu ông HQ nói thế này, e thấy thằng xe Vinfast cũng thế chẳng khác gì, chẳng có mấy hàm lượng giá trị gia tăng nào của mình, từ con ốc đến phụ kiện hay công nghệ, máy móc của Tây hết, vẫn xuất xứ VN đấy chứ
Em đã có dịp đi tham quan nhà xưởng của Vin phải nói là quá khủng đấy toàn robot tự động vì chưa thăm dây chuyền của thằng sx oto nào khác nên em chả dám so sánh nhưng cũng có thứ hạng đấy ông nào nói linh tinh cứ đề xuất thăm quan người thật việc thật chắc á khẩu luôn .Tất cả các sản phẩm của VinFast đều xuất xứ Việt Nam chứ sao ?! Ơ kìa....
Không ai thắc mắc xuất xứ các sp Asanzo, chỉ là Asanzo nó trốn thuế, lừa bịp người tiêu dùng bằng cách quảng cáo " đỉnh cao công nghệ Nhật", trong khi sản phẩm không có tý hàm lượng công nghệ Nhật nào, chỉ là công nghệ Tàu thôi. Nếu nói thẳng công nghệ TQ thì OK. Nếu nhập linh kiện TQ về lắp ráp, nhập minh bạch, không trốn thuế thì OK. Nhưng nếu làm ăn minh bạch, không trốn thuế, không lừa bịp "đỉnh cao công nghệ Nhật" thì sản phẩm của Asanzo không có giá rẻ đến thế, không thể cạnh tranh được với hàng Tàu như TCL đang bán ở chợ....hơ hơ...
Cảnh báo cụ là thằng "tập đoàn Winsan" này chắc chắn sau này sẽ lại trốn thuế, đầu tư chui. Không tin các cụ cứ chờ xem. hãy giữ lại thớt này để sau này xem em nói có đúng không.
Thế cụ biết nó sx được gì trong đấy không, đã bao giờ cụ nghe thấy tỷ lệ nội địa hóa bao nhiêu % không? những cái cơ bản nhất như thiết kế, khung gầm, hộp số, động cơ thì rõ rồi, còn những cái như em nói: ốc vít, kính, khóa...vv thì như các cụ biết đấy nền công nghiệp hỗ trợ của mình gần như không có gì nhé. Ngay cả cái xe máy cụ đi thôi, cứ tưởng như dễ ợt nhưng đa phần phụ tùng và bộ phận phụ trợ vẫn của liên doanh nó sx đấy cụ ạ (cty vợ e Ashahi Denso của Đài Loan-Nhật chuyên sx cho bọn Yamaha).Cụ cứ hay lạc đề với nói chuyện phiếm cụ biết ốc nó mua ở đâu tôn nó mua ở đâu mà chém bừa cụ có thể nói nó phải mua nhiều linh kiện sản xuất ít chứ đừng nói bậy .
A tam thì xuất thân ở chợ Nhật Tảo nên cũng khó mà buôn chính hoàn toàn nhập nhằng xuất xứ là có và anh ấy về chỉ ráp lại cái khung thôi nhưng cứ bán giá hợp lý và rõ ràng là bà con ủng hộ thôi chứ đừng lôi công nghệ nhật với ba cái linh tinh về lòe mọi người ,ai cũng biết anh là tiểu thương buôn hàng tàu cứ lặng lẽ mà làm giàu ko ai cấm .
Về tiêu chuẩn nội địa hóa có cách tính rõ ràng đó cụ anh em mình ngoại đạo nên chỉ ngồi chờ chứ cũng không đoán rõ được em đi xem chỉ biết thân vỏ khung gầm + sơn + lắp ráp là nội địa 100% đương nhiên sơn của Durr hay thép tấm nhập về thì không phải mình sxThế cụ biết nó sx được gì trong đấy không, đã bao giờ cụ nghe thấy tỷ lệ nội địa hóa bao nhiêu % không? những cái cơ bản nhất như thiết kế, khung gầm, hộp số, động cơ thì rõ rồi, còn những cái như em nói: ốc vít, kính, khóa...vv thì như các cụ biết đấy nền công nghiệp hỗ trợ của mình gần như không có gì nhé. Ngay cả cái xe máy cụ đi thôi, cứ tưởng như dễ ợt nhưng đa phần phụ tùng và bộ phận phụ trợ vẫn của liên doanh nó sx đấy cụ ạ (cty vợ e Ashahi Denso của Đài Loan-Nhật chuyên sx cho bọn Yamaha).
Còn Vin thì ko đúng là ko khẳng định hết được, nhưng như mọi người đánh giá đấy thôi, mình chủ yếu là lắp, còn tỷ lệ nội địa, cá nhân e đoán bừa thì có cũng<10%, chẳng hơn cái tỷ lệ cái Tivi của a 3 là mấy
Tỷ lệ nội địa hóa của Vinfast đang ở mức cao nhất trong tất cả cả hãng xe sản xuất tại VN đó cụ. Riêng nhà máy VF thì cả đông nam á ko có nhà máy nào so sánh được về mức độ hiện đại đâu.Thế cụ biết nó sx được gì trong đấy không, đã bao giờ cụ nghe thấy tỷ lệ nội địa hóa bao nhiêu % không? những cái cơ bản nhất như thiết kế, khung gầm, hộp số, động cơ thì rõ rồi, còn những cái như em nói: ốc vít, kính, khóa...vv thì như các cụ biết đấy nền công nghiệp hỗ trợ của mình gần như không có gì nhé. Ngay cả cái xe máy cụ đi thôi, cứ tưởng như dễ ợt nhưng đa phần phụ tùng và bộ phận phụ trợ vẫn của liên doanh nó sx đấy cụ ạ (cty vợ e Ashahi Denso của Đài Loan-Nhật chuyên sx cho bọn Yamaha).
Còn Vin thì ko đúng là ko khẳng định hết được, nhưng như mọi người đánh giá đấy thôi, mình chủ yếu là lắp, còn tỷ lệ nội địa, cá nhân e đoán bừa thì có cũng<10%, chẳng hơn cái tỷ lệ cái Tivi của a 3 là mấy
Cụ thử đoán xem đây lại là một Asanzo mới nữa không?Tất cả các sản phẩm của VinFast đều xuất xứ Việt Nam chứ sao ?! Ơ kìa....
Không ai thắc mắc xuất xứ các sp Asanzo, chỉ là Asanzo nó trốn thuế, lừa bịp người tiêu dùng bằng cách quảng cáo " đỉnh cao công nghệ Nhật", trong khi sản phẩm không có tý hàm lượng công nghệ Nhật nào, chỉ là công nghệ Tàu thôi. Nếu nói thẳng công nghệ TQ thì OK. Nếu nhập linh kiện TQ về lắp ráp, nhập minh bạch, không trốn thuế thì OK. Nhưng nếu làm ăn minh bạch, không trốn thuế, không lừa bịp "đỉnh cao công nghệ Nhật" thì sản phẩm của Asanzo không có giá rẻ đến thế, không thể cạnh tranh được với hàng Tàu như TCL đang bán ở chợ....hơ hơ...
Cảnh báo cụ là thằng "tập đoàn Winsan" này chắc chắn sau này sẽ lại trốn thuế, đầu tư chui. Không tin các cụ cứ chờ xem. hãy giữ lại thớt này để sau này xem em nói có đúng không.