- Biển số
- OF-710823
- Ngày cấp bằng
- 18/12/19
- Số km
- 6,012
- Động cơ
- 203,324 Mã lực
- Tuổi
- 44
Chả cần ra cái chỉ thị, cái quyết định gì khác.
Cứ nguyên như cái chỉ thị giãn cách hôm 24/7
Và làm chặt, đúng, đủ, nghiêm túc nhưng quy định như trong đó.
Không kiểm tra nhiều tại chốt để tránh tập chung; mà rải quân dọc tuyến, kiểm tra liên tục, liên tục, có giấy là cho đi. Ví dụ từ Hà Đông đến Ngã tư Sở làm khoàng 5 chốt.....
Thế là dân đi làm một chiều đi được kiểm tra khoảng 15 lần, chiều bề khoảng 15 lần nữa... cũng ngán không ra đường ngay mà
Dân không có giấy tờ cũng bắt phạt được ai thì phạt, còn không chốt nào cũng kiên quyết bắt quay đầu.... đi lòng vòng ngoài đường 30p mà cứ gặp chốt rồi quay đầu không giải quyết được gì... là cũng ngán ngay mà
Dân đi bộ ra đường cũng đuổi cho chạy te tua.
Khoảng 5 ngày làm thế là dân thấy ra đường quá phiền hà thì cũng ngán ngay thôi mà.
Chả phải cái quy định quy trình gì mới cả.
Cái nguyên nhân để những ngày vừa qua số người ra đường quá đông là làm không chặt chứ không phải tại do giấy đi đường do ai cấp
Cứ nguyên như cái chỉ thị giãn cách hôm 24/7
Và làm chặt, đúng, đủ, nghiêm túc nhưng quy định như trong đó.
Không kiểm tra nhiều tại chốt để tránh tập chung; mà rải quân dọc tuyến, kiểm tra liên tục, liên tục, có giấy là cho đi. Ví dụ từ Hà Đông đến Ngã tư Sở làm khoàng 5 chốt.....
Thế là dân đi làm một chiều đi được kiểm tra khoảng 15 lần, chiều bề khoảng 15 lần nữa... cũng ngán không ra đường ngay mà
Dân không có giấy tờ cũng bắt phạt được ai thì phạt, còn không chốt nào cũng kiên quyết bắt quay đầu.... đi lòng vòng ngoài đường 30p mà cứ gặp chốt rồi quay đầu không giải quyết được gì... là cũng ngán ngay mà
Dân đi bộ ra đường cũng đuổi cho chạy te tua.
Khoảng 5 ngày làm thế là dân thấy ra đường quá phiền hà thì cũng ngán ngay thôi mà.
Chả phải cái quy định quy trình gì mới cả.
Cái nguyên nhân để những ngày vừa qua số người ra đường quá đông là làm không chặt chứ không phải tại do giấy đi đường do ai cấp
Khổ thân chủ tịch, đội giúp việc với trợ lý đâu cả rồi nhỉ?. Đơn giản là không cần cấp giấy gì cả. Chỉ cần chính quyền cơ sở và các ban ngành cấp quyền đi đường cho người có nhu cầu. Danh sách đó gửi cho các chốt. Công an ở chốt tập trung việc kiểm tra CMT/CCCD và người cầm thẻ đó có hợp lệ hay không rồi xử lý cho đi / nộp phạt / bắt giam.
Thì bớt chốt, hoặc dùng giải pháp công nghệ gì đó để kiểm tra cho nhanh. Hoặc kiểm soát tại nguồn từ thôn, tổ, xóm. Hoặc có quy chế làm việc online đến các bộ ban ngành, rồi làm việc tại chỗ. Hoặc phạt mạnh nếu lây covid. Tiếp theo là trợ giá tổ chức cung ứng đủ lương thực cho dân (không phát tiền nữa).
Em luôn ủng hộ việc làm nghiêm, làm chặt. Nhưng người đứng đầu doanh nghiệp người ta kê khai và chịu trách nhiệm rồi mà cụ, hơn nữa làm thế thì hồ sơ ốm đòn và hành là chính.
Lại nói về cái bảng lương, thế lao động mới được tổ chức/doanh nghiệp tuyển dụng 1-2 tháng chưa có lương hoặc chưa được tổ chức/doanh nghiệp chi trả lương thì không được đi làm kể cả thuộc đối tượng cho phép theo ct16 ah
Ngày mai ko biết có siết chặt thật không hay lại như mọi tuần trước. Tình hình hơn 1 tháng giãn cách đổ sông đổ bể cả rồi.
Lần này em nghĩ người ta ko bỏ đâu cụ ạ. Không siết lại người ra đường thì thất bại chặn dịch là cái chắc.
Giấy đi đường cũ nhưng đối tượng được ra đường thì theo quyết định mới rồi. Cụ có giấy đi đường mẫu cũ nhưng không thuộc 6 nhóm đối tượng thì vẫn phải ở đâu thì ở yên đó.
Chỉnh sửa cuối: