- Biển số
- OF-8687
- Ngày cấp bằng
- 21/8/07
- Số km
- 1,234
- Động cơ
- 551,231 Mã lực
Nếu là đối diện với trường CĐ thi ông bus sai rồi. Muốn rẽ vào Đặng Tiến Đông phải đi thêm đoạn nữađây là chỗ đối diện trường Công Đoàn mà cụ :^)
Nếu là đối diện với trường CĐ thi ông bus sai rồi. Muốn rẽ vào Đặng Tiến Đông phải đi thêm đoạn nữađây là chỗ đối diện trường Công Đoàn mà cụ :^)
Nhưng bác xe máy chui bên trái xe bus thì cũng chả đúng. Mà nói chung xe bus đi láo thì trước khi rẽ nó vẫn xi nhan đấy. Em lái xe nhiều lúc cũng ghê các bác xe máy lắm cơ, cứ thấy có cái khe bé bé là vít ga thật lực để lách qua, có chuyện thì chả kịp phanh nữa, thế là ăn đòn.Nếu là đối diện với trường CĐ thi ông bus sai rồi. Muốn rẽ vào Đặng Tiến Đông phải đi thêm đoạn nữa
cụ nhìn lại biển xem em thấy biển xanh bắt di thẳng màChỗ này là chỗ quay đầu xe để rẽ vào Đặng Tiến Đông, xe bus đi đúng đấy, chỉ là ông 2B lanh chanh chen vào thôi
Lại thêm 1 thành kiến về xe bus. http://www.otofun.net/showthread.php?t=132131Bọn xe být đi ngày càng láo toét.
Em cho rồi bác ạ. Bực nhất là dọc đường Nguyễn Trãi, 2b quay đầu xong cứ đè làn ô tô mà chạy, không thèm vào đúng làn của mình.em thì em thấy là cụ đi 2B sai lè lưỡi. cái chỗ đấy có phải để 2B đi đâu? chỗ đấy để 4B đi. chắc cụ xe buýt cũng gặp nhiều chuyện bực mình nên cho die.
OF nhà mình khối người muốn 2B thế nhưng không có ai bảo trợ nên đành chịu. các cụ xe buýt thì kiểu gì cũng hơn. Em dự thế:69:
theo e được biết thì nạn nhân điều khiển xe moto còn đang tuổi vị thành niên.tại sao dân trí không thêm chi tiết này nhỉ?nhìn bọn xe buýt đi em chỉ muốn đấm vào mặt chúng nó
toàn bọn chó vô học (em bức xúc quá các mod đừng bem em nhá)
chuyên môn chèn học sinh đi xe đạp và tạt đầu mọi người :mad:
bác nói sai rồi. Dù có thế nào thì người sống vẫn thèm sống bác ạ. :mad:Về khía cạnh nào đó, riêng em em cho rằng trường hợp này em Hội chết là tốt cho cá nhân em ấy.
Chỉ có điều ở nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ta (hình như cả Trung Quốc nữa- còn nước khác em không biết) đang hiện hữu điều luật nhiều người biết là khó khắc phục như bác đã nêu, đó là nếu nạn nhân chết ngay thì thiệt hại cho thủ phạm ít và dễ lượng, còn nếu thành tật thì thiệt hại sẽ lớn hơn và khó lượng. Chính vì thế trong đầu các lái xe hạng nặng (tải, công-ten-nơ đều có sẵn phương án khi xảy ra tai nạn là không để nạn nhân sống :mad: vì thương tật khi có tai nạn đối với các loại xe đó không mấy khi nhỏ. Cái này đề nghị các nhà làm luật hết sức nên lưu tâmNó dã man như thế các cụ chửi rủa đủ rồi, riêng em em thấy đây còn là một báo động cho tính "lệ" to hơn "luật" và cả luật bất công trong xã hội nữa. Đúng là nếu chết "êm xuôi" thì vài chục đền và chạy cửa là xong, nạn nhân thành tật (cụt một chân đến háng) lại là con gái nữa thì về mặt kinh tế, thằng lái xe lãnh đủ, như vậy là "sống" quá đắt so với "chết", liệu có quá bất công trong XH không.
Đúng rồi bác, chỗ này em nhớ là chưa qua ngã tư mà, mới chỗ cổng trường CĐ thôi, mà chỗ rẽ thì ai lại kẻ vạch vôi liền và đặt biển như thế bao giờ ? :^)Nếu là đối diện với trường CĐ thi ông bus sai rồi. Muốn rẽ vào Đặng Tiến Đông phải đi thêm đoạn nữa