- Biển số
- OF-81361
- Ngày cấp bằng
- 28/12/10
- Số km
- 11,757
- Động cơ
- 579,818 Mã lực
Kiểu gì nhà thầu cũng mua bảo hiểm nên chắc việc khắc phục hậu quả với các hộ dân cũng nhanh.
Các cụ mổ xẻ BT ST kinh quấ, em đi thử mới một lần em lên từ BX Miền Đông rồi lên thử các ga Tân Cảng Ba Son Bến Thành thì em thấy cơ bản ổn, tổng thể tuyến từ nhà ga đoàn tàu cảnh quan đều đẹp hơn CL HD, tàu chạy nhanh êm view thoáng đẹp, lượng khách mỗi chuyến đông ít nhất gấp đôi CLHĐ, hiệu quả vận tải tốt. Nhà ga ko bật điều hoà khá nóng, bán vé thủ công thì xếp hàng khá lâu ở ga Bến Thành, các ga khác mua vé nhanh hơn, thang cuốn chỗ có chỗ ko nên hơi bất tiện cho người có tuổi hay đau chân. Mong thành phố sớm làm cái BT Tham Lương nữa thì tuyệtĐấy các cccm cứ chê, chứ công nghệ Nhật xịn xò thật ấy, tàu trượt hay trật bánh mà hành khách có bị sao đâu![]()
30.000 tỷ đội giá lên x mấy nữa. Tìm x?![]()
Cần khoảng 30.000 tỷ đồng để kéo dài metro từ Suối Tiên về Đồng Nai
(Dân trí) - Dự án đường sắt đô thị kéo dài tuyến Bến Thành - Suối Tiên từ ga Suối Tiên (TPHCM) về huyện Trảng Bom, Đồng Nai, dài hơn 20km với tổng mức đầu tư khoảng 30.000 tỷ đồng.dantri.com.vn
Nghe nói không chơi oda nữa mà dùng ngân sách.30.000 tỷ đội giá lên x mấy nữa. Tìm x?
Ngoài lề tí, hôm rồi cụ Thủ giục Nhật đẩy nhanh tiến độ phóng vệ tinh Lotusat1. Dự án vốn ODA khởi công từ 2012 mà giờ chưa xongNghe nói không chơi oda nữa mà dùng ngân sách.
Thế thì nhanh thôi cụ, cũng ít đội vốn hơn.
Lấy đâu ra mà khách đông gấp 2 CL-HD, chắc lúc đang miễn phíCác cụ mổ xẻ BT ST kinh quấ, em đi thử mới một lần em lên từ BX Miền Đông rồi lên thử các ga Tân Cảng Ba Son Bến Thành thì em thấy cơ bản ổn, tổng thể tuyến từ nhà ga đoàn tàu cảnh quan đều đẹp hơn CL HD, tàu chạy nhanh êm view thoáng đẹp, lượng khách mỗi chuyến đông ít nhất gấp đôi CLHĐ, hiệu quả vận tải tốt. Nhà ga ko bật điều hoà khá nóng, bán vé thủ công thì xếp hàng khá lâu ở ga Bến Thành, các ga khác mua vé nhanh hơn, thang cuốn chỗ có chỗ ko nên hơi bất tiện cho người có tuổi hay đau chân. Mong thành phố sớm làm cái BT Tham Lương nữa thì tuyệt
còn mắc kẹtNgoài lề tí, hôm rồi cụ Thủ giục Nhật đẩy nhanh tiến độ phóng vệ tinh Lotusat1. Dự án vốn ODA khởi công từ 2012 mà giờ chưa xong![]()
Chắc ý cụ đấy là ngoài giờ cao điểm, vì ngoài giờ cao điểm thì CLHĐ cũng vắng thật, trong giờ cao điểm thì tuyến nào chả đông. BTST với 3 toa nhét full cũng phải tầm 700 người đấy, CLHĐ tầm 800 người, sở dĩ vậy vì BTST có bề rộng toa tàu rộng hơn và nhiều tay nắm hơn (3 hàng tay nắm và mật độ tay nắm rất dày). Những con số thiết kế như BTST 960 người hay CLHĐ 1300 người chỉ là lý thuyết để tham khảo chứ thực tế không nhét được nhiều đến mức đó.Lấy đâu ra mà khách đông gấp 2 CL-HD, chắc lúc đang miễn phí
CL-HD nó gồm 4 toa, BT có 3 toa thì đông gì mà x2 ?
Đất đai rộng thì cứ trên cầu cạn, mặt đất đi cho nó rẻMấy thằng ngu lãnh đạo đồng nát toàn đưa ra đề xuất thiếu suy nghĩ mà bao năm nay vẫn đứng vững vậy🚇 Metro Đồng Nai - TP HCM có thể đi ngầm để đảm bảo mỹ quan đô thị 🔹 Đồng Nai nghiên cứu phương án đi ngầm thay vì trên cao cho tuyến metro kết nối TP...www.facebook.com
Đi ngầm thì không sợ mưaĐất đai rộng thì cứ trên cầu cạn, mặt đất đi cho nó rẻ
Đơn giá cao, khó sửa chữa, đội vốn. Tiền nhiều thì e ủng hộĐi ngầm thì không sợ mưa![]()
Mình mới đi từ Ga Bến Thành đến Ga An Phú. Bây giờ thấy cũng vắng hơn rồi. Giờ tan sở mà vẫn thông thoáng. Lượng khách lên ở các ga dọc tuyến cũng không đông như mấy tháng trước. Chủ yếu là các cháu sinh viên đi trải nghiệm và chụp hình sống ảo, đăng lên FB là nhiều.
Hiện tại đã dùng được Apple Pay nhưng chỉ chấp nhận thẻ MasterCard, chưa dùng được VisaCard.
Thẻ ATM Napas dùng được nhưng nhận hơi chậm, phải giữ vài giây thì máy mới báo thành công.