110km/h là tốc độ ngoài hầm cụ ợ, trong hầm là 80km/h.Thế đầu tư tàu chạy tới 110km/h làm gì cho phí tiền
110km/h là tốc độ ngoài hầm cụ ợ, trong hầm là 80km/h.Thế đầu tư tàu chạy tới 110km/h làm gì cho phí tiền
đoạn đường ra vùng ven nhiều chổ giữa các ga dài mà.Thế đầu tư tàu chạy tới 110km/h làm gì cho phí tiền
Ga Tân Cảng và ga An Phú đều làm thêm làn tránh để làm 2 việc: dời làn đỗ tàu từ ga Bến Thành về do không đủ đất và để phục vụ tàu quay đầu khi lưu lượng lớn. Cái này chẳng liên quan gì đến tuyến số 5 cả.... Ga Tân cảng có 4 làn là vì đây là ga trung chuyển của tuyến số 1 và tuyến số 5.
Tuyến số 5 theo như bản đồ quy hoạch là trung chuyển tại Tân Cảng là đúng rồi còn gì cụ ơi, hiện tại chưa làm thì dùng để phân làn chạy tàu giờ cao điểm chứ có gì đâu, mà tàu này chạy tiến lùi 2 đầu đều đc chứ quay đầu để làm gì.Ga Tân Cảng và ga An Phú đều làm thêm làn tránh để làm 2 việc: dời làn đỗ tàu từ ga Bến Thành về do không đủ đất và để phục vụ tàu quay đầu khi lưu lượng lớn. Cái này chẳng liên quan gì đến tuyến số 5 cả.
Ga An Phú chỉ có 1 sân ga dạng đảo, trong khi ga Tân Cảng có đến 2 sân ga đảo, dùng để trung chuyển giữa tuyến số 1 và tuyến số 5. Nếu đi qua ga Tân Cảng sẽ nghe thấy thông báo chuyển tuyến với tuyến số 5.Ga Tân Cảng và ga An Phú đều làm thêm làn tránh để làm 2 việc: dời làn đỗ tàu từ ga Bến Thành về do không đủ đất và để phục vụ tàu quay đầu khi lưu lượng lớn. Cái này chẳng liên quan gì đến tuyến số 5 cả.
Tuyến số 5 theo như bản đồ quy hoạch là trung chuyển tại Tân Cảng là đúng rồi còn gì cụ ơi, hiện tại chưa làm thì dùng để phân làn chạy tàu giờ cao điểm chứ có gì đâu, mà tàu này chạy tiến lùi 2 đầu đều đc chứ quay đầu để làm gì.
Các bạn cứ mở hồ sơ tuyến số 1 và tuyến số 5 ra, sẽ thấy tuyến số 5 có đường ray riêng, không chung đụng với tuyến số 1.Ga An Phú chỉ có 1 sân ga dạng đảo, trong khi ga Tân Cảng có đến 2 sân ga đảo, dùng để trung chuyển giữa tuyến số 1 và tuyến số 5. Nếu đi qua ga Tân Cảng sẽ nghe thấy thông báo chuyển tuyến với tuyến số 5.
View attachment 8909037 View attachment 8909045 View attachment 8909038
View attachment 8909039
Uầy, gấu bác Điểu chẻ chung kinh.Sáng nay vừa mở mắt thì ngan già phán "Metro đang free. Tui với ông đi trải nghiệm". Lệnh vợ như thánh chỉ vua ban, nào dám ko tuân
8h thẳng tiến nhà ga. Sau 1 chuỗi xếp hàng dài thăm thẳm chiều trôi mới gửi được con Wave cùi mía, 2 vc hùng dũng tiến vào nhà ga.
Xuống dưới bằng cầu thang bộ (hơi đuối) là 1 đám đông tầm vài trăm người. Được NV hưởng dẫn rất nhiệt tình, vc mình được dẫn lên hàng đầu, do thuộc diện....người cao tuổingay lối lên tàu.
Ở đây cần nói rõ, nếu Metro qua ngày 20/1/2025 sẽ hoạt động thương mại, lúc ấy phải xếp hàng mua vé xong mới được tiến đến lối lên tàu.
NV thông báo tàu sắp vào ga, hành khách trật tự và lên tàu theo hướng dẫn. Tàu vừa dừng, cửa ga bật mở, 1 số khách bước xuống, sau đó khách đang chờ ùa lên. Rất chi là nhốn nháo
Tàu quá đầy, NV phải yêu cầu 1 số người xuống chờ chuyến sau vì ko đóng được cửa.
Cuối cùng, tàu cũng chuyển bánh. Từ ga đầu tiên Bến Thành qua ga Ba Son chạy ngầm dưới lòng đất, sau đến ga Văn Thánh thì tàu chạy trên monorail cách mặt đất tầm hơn 10m.
![]()
(Còn tiếp....vì ngan già bảo dong nó đi ST)![]()
Em nghĩ cụ đoán sai 99%Uầy, gấu bác Điểu chẻ chung kinh.
Cái chị áo trắng đeo kính đang lướt điện thoại đấy phải không ạ?
Cái này xảy ra ở CL-HD báo tuổi trẻ và một loạt chuyên gia vào chửi bới sợ thực ra dừng có rất nhanh, rồi xoi mói cả cái bức tường do có thằng phá.Bị lỗi thì mới xử lý chứ cụ...không bị sao lại xử lý![]()
View attachment 8904139
![]()
Tàu điện Bến Thành - Suối Tiên phải dừng ở ga do lỗi tín hiệu
TP HCM- Bị lỗi tín hiệu, một đoàn tàu thuộc metro Bến Thành - Suối Tiến dừng ở ga Ba Son, quận 1, trong 10 phút để kiểm tra, ảnh hưởng dây chuyền nhiều tàu khác, tối 26/12.vnexpress.net
Chê tí thôi, CL -HD còn bị chửi sấp mặtĐúng là "nho còn xanh" lắm.
Cả thế giới từ Thái, Sing, Nhật trở đi nta dùng cửa PSD trong các nhà ga hàng chục năm nay chả sao, VN vừa mới mở mày mở mặt có cái BTST đã chê đứng chê ngồi, vừa ấy vừa dòm, chắc cả đời chưa bước vào 1 cái nhà ga Metro bao giờ
Thái
View attachment 8904843
Singapore
View attachment 8904840
NHật
View attachment 8904844
Khồng, bé áo trắng đeo kính ấy là CTV của 1 tờ báo, đang tác nghiệp đấy cụ ạ.Uầy, gấu bác Điểu chẻ chung kinh.
Cái chị áo trắng đeo kính đang lướt điện thoại đấy phải không ạ?
Cả 2 đều có lợi đó bạn. Em Dung thì được lên báo, nhiều người biết hơn, thuận lợi cho công việc ngành truyền thông của em ấy.Cô đẹp này tiết kiệm 100 ngàn mỗi ngày, nhưng để đưa cô này lên báo thì tốn bao nhiêu?
![]()
Phí gửi xe 100.000 đồng/ngày, cô gái ở TPHCM bỏ ô tô đi làm bằng tàu điện
(Dân trí) - Từ ngày tạm "cất" ô tô chuyển sang đi làm bằng Metro, chị Phương Dung không chỉ tiết kiệm được gần 200.000 đồng chi phí xăng, gửi xe... mỗi ngày mà còn đến nơi làm việc với tinh thần sảng khoái.dantri.com.vn
quay như chỗ kiến trúcTuyến số 5 theo như bản đồ quy hoạch là trung chuyển tại Tân Cảng là đúng rồi còn gì cụ ơi, hiện tại chưa làm thì dùng để phân làn chạy tàu giờ cao điểm chứ có gì đâu, mà tàu này chạy tiến lùi 2 đầu đều đc chứ quay đầu để làm gì.
SG làm truyền thông tốt, nghe nói dân các tỉnh cũng đổ về đi thử.![]()
Hơn 900.000 lượt khách đi metro Bến Thành - Suối Tiên tuần đầu vận hành
Trong 8 ngày đầu vận hành, tuyến tàu điện đầu tiên của TP HCM phục vụ hơn 900.000 lượt khách, cao điểm nhất hôm 29/12 với 201.000 lượt người.vnexpress.net