- Biển số
- OF-839002
- Ngày cấp bằng
- 21/8/23
- Số km
- 52
- Động cơ
- 184 Mã lực
- Tuổi
- 21
Metro số 2 SG hạ tầng, tàu, ray, tín hiệu là của bên nào vậy các cụ ?
Metro số 2 SG hạ tầng, tàu, ray, tín hiệu là của bên nào vậy các cụ ?
bên thu xếp được tín dụng xuất khẩu .Metro số 2 SG hạ tầng, tàu, ray, tín hiệu là của bên nào vậy các cụ ?
Qua bước pccc này thì chạy rồi
Quý 4 cho chắcLại xin thêm 1 tháng
Liệu metro số 1 có kịp đưa vào vận hành tháng 8-2024?
Metro số 1 được đặt mục tiêu vận hành thương mại thử nghiệm tháng 7 và tới tháng 8-2024 sẽ vận hành thương mại chính thức.tuoitre.vn
Hả, tòa nhà OCC vẫn chưa xong, mà giờ cũng không biết chừng nào nó xong. Bao nhiêu năm nay dấu phần này, có thấy nói gì đâu giờ đùng cái bảo OCC chưa biết chừng nào xong.Chẳng hạn như việc thi công phải phụ thuộc vào tiến độ cam kết của nhà thầu. Trong đó, hạng mục quan trọng là tòa nhà OCC ở depot Long Bình. Đây là trung tâm, bộ não chỉ huy, điều khiển vận hành tàu, không hoàn thành sẽ không thể khai thác thương mại.
Vấn đề tiếp theo là phải hoàn thành công tác đánh giá, chứng nhận an toàn hệ thống.
Chạy thử mới có vài chuyến mà đặt lịch chạy thương mại như đunvs rồi. Nhổn nó chạy thử cả 2 năm nay rồiOCC có vướng j như tuyến Nhổn ko nhỉ?
Deadline mới tháng 8 rồi, kiểu này một nửa tuyến Nhổn cũng chạy trước
Liệu metro số 1 có kịp đưa vào vận hành tháng 8-2024?
Metro số 1 được đặt mục tiêu vận hành thương mại thử nghiệm tháng 7 và tới tháng 8-2024 sẽ vận hành thương mại chính thức.tuoitre.vn
Theo hồ sơ thiết kế PCCC được duyệt năm 2015 và 2019, ga trên cao Văn Thánh sẽ có hai lối ra vào cho xe cứu hỏa tiếp cận với chiều rộng khoảng 5,1m, đi dọc hai bên. Tuy nhiên, việc tiếp cận theo hai lối này hiện chưa đảm bảo do hướng tiếp cận từ phía Tây chưa quy hoạch và xây dựng.Ga trên cao đầu tiên của metro số 1 thiếu đường tiếp cận
(Dân trí) - Nhà ga Văn Thánh (tuyến metro số 1) được thiết kế 2 lối tiếp cận và thoát hiểm nhưng hiện một trong 2 lối này chưa được quy hoạch xây dựng trong bối cảnh dự án sắp đưa vào vận hành thương mại.dantri.com.vn
Còn khướt mới chạy
Không hiểu cái thiết kế tàu điện với các ga này thì cái chỗ tiếp cận lên xuống lối lên các ga nó có nằm trong đầu tư của dự án hay ko chứ làm cái trò tách riêng ra ntn để giảm tổng mức đầu tư cho rẻ cũng bựa thật. Chưa kể lại phát sinh kiểu này thì ngồi chờ nhau đến tết Công gô. Lại đúng mục đích trễ hạn cho dự án. Sau có ai thắc mắc bảo chúng tôi trễ vì cái dự án kia nó chậm thôi. Lươn lẹo nó thành hệ thống cmnr. Dự là anh em trong đó còn khướt mới được trải nghiệm tuyến này chạy thương mại.Theo hồ sơ thiết kế PCCC được duyệt năm 2015 và 2019, ga trên cao Văn Thánh sẽ có hai lối ra vào cho xe cứu hỏa tiếp cận với chiều rộng khoảng 5,1m, đi dọc hai bên. Tuy nhiên, việc tiếp cận theo hai lối này hiện chưa đảm bảo do hướng tiếp cận từ phía Tây chưa quy hoạch và xây dựng.
Mặt khác, khu vực bên dưới cầu cạn (nơi được thiết kế làm lối tiếp cận và thoát hiểm của nhà ga) có 2 dự án đang thi công song song, nhưng không bao gồm lối tiếp cận mà chồng lấn lên lối tiếp cận được thiết kế.
Đó là dự án Tăng cường khả năng tiếp cận và tổ chức kết nối các tuyến xe buýt với nhà ga metro số 1 do Trung tâm quản lý giao thông công cộng làm chủ đầu tư, được Sở GTVT phê duyệt hồi 5/12/2022. Dự án thứ hai là Tăng cường mảng xanh dọc xa lộ Hà Nội và tuyến metro số 1 (phần đất do Tổng công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV quản lý
Hồ sơ thiết kế PCCC yêu cầu từ lâu rồi, bây giờ chắc sẽ đổ lỗi cho liên quan đến hai dự án khác.Không hiểu cái thiết kế tàu điện với các ga này thì cái chỗ tiếp cận lên xuống lối lên các ga nó có nằm trong đầu tư của dự án hay ko chứ làm cái trò tách riêng ra ntn để giảm tổng mức đầu tư cho rẻ cũng bựa thật. Chưa kể lại phát sinh kiểu này thì ngồi chờ nhau đến tết Công gô. Lại đúng mục đích trễ hạn cho dự án. Sau có ai thắc mắc bảo chúng tôi trễ vì cái dự án kia nó chậm thôi. Lươn lẹo nó thành hệ thống cmnr. Dự là anh em trong đó còn khướt mới được trải nghiệm tuyến này chạy thương mại.
Thiết kế bọn Nhật loằng ngoằng. Ga trên cao lại còn làm 2 lối lên xuống cho ô tô ở 1 bên? Thừa thãi vậy?Theo hồ sơ thiết kế PCCC được duyệt năm 2015 và 2019, ga trên cao Văn Thánh sẽ có hai lối ra vào cho xe cứu hỏa tiếp cận với chiều rộng khoảng 5,1m, đi dọc hai bên. Tuy nhiên, việc tiếp cận theo hai lối này hiện chưa đảm bảo do hướng tiếp cận từ phía Tây chưa quy hoạch và xây dựng.
Mặt khác, khu vực bên dưới cầu cạn (nơi được thiết kế làm lối tiếp cận và thoát hiểm của nhà ga) có 2 dự án đang thi công song song, nhưng không bao gồm lối tiếp cận mà chồng lấn lên lối tiếp cận được thiết kế.
Đó là dự án Tăng cường khả năng tiếp cận và tổ chức kết nối các tuyến xe buýt với nhà ga metro số 1 do Trung tâm quản lý giao thông công cộng làm chủ đầu tư, được Sở GTVT phê duyệt hồi 5/12/2022. Dự án thứ hai là Tăng cường mảng xanh dọc xa lộ Hà Nội và tuyến metro số 1 (phần đất do Tổng công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV quản lý
Lại đến Tết năm sau lại bắt lao động làm thêm xuyên Tết, vượt nắng thắng mưa, mồ hôi rơi lã chã.... dcm bao năm nay cái dự án nó vẫn thế.Hồ sơ thiết kế PCCC yêu cầu từ lâu rồi, bây giờ chắc sẽ đổ lỗi cho liên quan đến hai dự án khác.
Mà sao không kêu lên từ sớm?
Chắc gây sức ép để các bên thống nhất cũng như có lý do k kịp deadline.
đã coá nhà tài trợ thì tất nhiên sẽ có nhà sản xuất đi đồng hành tín dụng xuất khẩu thôi . coá gi lạ nhỉMetro tuyến 2 đã chọn xong nhà thầu cung cấp đoàn tàu rồi à?
Link: https://kienthuc.net.vn/kinh-doanh/nang-luc-siemens-san-xuat-doan-tau-metro-so-2-ben-thanh-tham-luong-1963591.html