- Biển số
- OF-81361
- Ngày cấp bằng
- 28/12/10
- Số km
- 10,763
- Động cơ
- 538,229 Mã lực
Lọc gió hay điều hòa trên tàu không tốt hay sao còn ngửi được mùi khói nhỉ
Điều hoà chắc lấy gió ngoài cho gần gũi với thiên nhiên mà cụLọc gió hay điều hòa trên tàu không tốt hay sao còn ngửi được mùi khói nhỉ
Hình như tuyến 2 Metro Sài Gòn cũng do Nhật làmChưa có công bố nhà thầu chính thức cho dsct B-N thì a Nhật vẫn còn cơ hội để lobby, cái đó là e đang lo nhất đấy cụ. Mà e sợ a nghĩa tình ưu ái cho a Nhật làm các tuyến metro còn lại lắm.
Metro số 2 chủ yếu dùng vốn vay ODA, trong đó có vốn vay ngân hàng tái thiết Đức (KfW). Trong đó, KfW cùng Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) và Ngân hàng Đầu tư châu Âu (EIB) sẽ tài trợ cho dự án gần 37.500 tỷ đồng, còn lại hơn 10.400 tỷ đồng là vốn đối ứng từ phía Việt Nam.Hình như tuyến 2 Metro Sài Gòn cũng do Nhật làm
Thông tin cũ rồi. Sắp tới chắc chuẩn hóa metro tiêu chuẩn VN và đòi chuyển giao công nghệ. Nhật nhắm làm được thì làm không thì cứ cho vay ODA thế hệ mới. Với lại ODA hình như phải Chính phủ phê duyệt mới được vay.Hình như tuyến 2 Metro Sài Gòn cũng do Nhật làm
Cụ cho em hỏi chỗ cái dấu *** kia là tài trợ kiểu gì thế ạ?Metro số 2 chủ yếu dùng vốn vay ODA, trong đó có vốn vay ngân hàng tái thiết Đức (KfW). Trong đó, KfW cùng Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) và Ngân hàng Đầu tư châu Âu (EIB) sẽ ***tài trợ*** cho dự án gần 37.500 tỷ đồng, còn lại hơn 10.400 tỷ đồng là vốn đối ứng từ phía Việt Nam.
Theo báo cáo nghiên cứu tiền khả thi của UBND TPHCM gửi ADB (1 trong những nhà tài trợ vốn), Metro số 2 trong đó có dùng 1 phần vốn vay từ Ngân hàng tái thiết Đức nên Chính phủ Đức sẽ cung cấp tàu điện cho dự án này.
Nhà sản xuất: Siemens Mobility (Đức)
Loại hình: MRT sức chở lớn
Hình thức: khổ ray 1435mm, cấp điện 750V ray thứ 3
Chiều dài toa xe: 22m
Chiều rộng: 3,2m
Số toa: 12 tàu 3 toa (giai đoạn 1), 6 toa/tàu (tối đa)
View attachment 8351619
CL-HD Nhổn Ga HN chạy thử triền miên cả mấy năm trời, số chuyến chạy thử hình như lên tới cả ngàn mới được cấp giấy chứng nhận để chạy thương mại. Đây mới chạy thử lần thứ 4 và thực chất mói chạy thử toàn tuyến lần đầu tiên mà cứ tưởng như được chạy tới nơi ko bằng ấy.Nếu em nhớ không nhầm, trước CLHD cũng định cho một số “khách chọn lọc” đi tàu khi chưa được chứng nhận an toàn liền bị truyền thông và chuyên gia mạng nhảy vào nên phải cancel.
Nay Metro BT-ST được đặc cách, thật là hào sảng
Giờ này còn ODA gì nữa. Mấy cái này chắc lập kế hoạch từ thời xưa chứ giờ Việt Nam đổi hết sang ODA thế hệ mới nên chắc cũng huỷ thôi. Giờ lại giống đầu tư công. Nếu thế hệ mới cứ ném ODA vào 1 rổ rồi chủ nhà tự xd dự án để đầu tư thì ko khác đầu tư công nhể. Mà làm cái này thì chắc ko chỉ Nhật mà khéo Đức cũng phản đối. Chứ nếu mà làm thì phái đoàn làm metro phải rầm rộ sang dịp Tổng thống mới sang rồi chứ ko phải nhõn ông bán máy TBM với mấy ông solar windfarm các kiểuMetro số 2 chủ yếu dùng vốn vay ODA, trong đó có vốn vay ngân hàng tái thiết Đức (KfW). Trong đó, KfW cùng Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) và Ngân hàng Đầu tư châu Âu (EIB) sẽ tài trợ cho dự án gần 37.500 tỷ đồng, còn lại hơn 10.400 tỷ đồng là vốn đối ứng từ phía Việt Nam.
Theo báo cáo nghiên cứu tiền khả thi của UBND TPHCM gửi ADB (1 trong những nhà tài trợ vốn), Metro số 2 trong đó có dùng 1 phần vốn vay từ Ngân hàng tái thiết Đức nên Chính phủ Đức sẽ cung cấp tàu điện cho dự án này.
Nhà sản xuất: Siemens Mobility (Đức)
Loại hình: MRT sức chở lớn
Hình thức: khổ ray 1435mm, cấp điện 750V ray thứ 3
Chiều dài toa xe: 22m
Chiều rộng: 3,2m
Số toa: 12 tàu 3 toa (giai đoạn 1), 6 toa/tàu (tối đa)
View attachment 8351619
tín dụng xuất khẩu .Cụ cho em hỏi chỗ cái dấu *** kia là tài trợ kiểu gì thế ạ?
Thế mới thấy thứ "tiêu chuẩn kép" của truyền thông xứ ta: Vì tiền bẻ ngược ngòi bút.Nếu em nhớ không nhầm, trước CLHD cũng định cho một số “khách chọn lọc” đi tàu khi chưa được chứng nhận an toàn liền bị truyền thông và chuyên gia mạng nhảy vào nên phải cancel.
Nay Metro BT-ST được đặc cách, thật là hào sảng
Em thấy trong bài có chữ " Phấn đấu" nên chưa tin tưởng lắmMetro Nhổn - ga Hà Nội và Bến Thành - Suối Tiên vận hành từ tháng 7
Sáng 16.2, Thủ tướng *************** đã chủ trì phiên họp thứ 9 của Ban chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải.thanhnien.vn
Ủa sao mới mấy ngày trước Nhổn ghi tháng 6 mà nhỉEm thấy trong bài có chữ " Phấn đấu" nên chưa tin tưởng lắm
Dự án đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội và dự án Bến Thành - Suối Tiên, đang được Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh rà soát, tháo gỡ các vướng mắc trong hợp đồng, thực hiện đào tạo nhân sự, hoàn tất các thủ tục về phòng cháy, chữa cháy, nghiệm thu công trình, chứng nhận an toàn hệ thống để phấn đấu vận hành đoạn tuyến Nhổn - ga Hà Nội và dự án Bến Thành - Suối Tiên vào tháng 7.2024.