- Biển số
- OF-467380
- Ngày cấp bằng
- 2/11/16
- Số km
- 3,230
- Động cơ
- 237,858 Mã lực
- Tuổi
- 48
Không sao đâu, cúi đầu xin lỗi là ổn thôi
Không có chữ "nghiệm trọng" nào cả, bài viết rất nhẹ nhàng trong khi sự cố là cực kỳ nghiêm trọng. Đưa tin lúc hơn 11h đêm, đến sáng thì đã trôi bài. Có vẻ như đưa tin cho có thôi.Lên báo rồi nè các cụ
Đề nghị tổng thầu rà soát sự cố gối cao su bị rơi tại gói thầu CP2 tuyến metro số 1
TTO - Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM (chủ đầu tư) đã yêu cầu tổng thầu gói CP2 tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) rà soát sự cố sau khi phát hiện gối cao su ở dầm cầu cạn rơi khỏi đá kê gối.tuoitre.vn
Thế này dự là cuối năm sau cũng k xong cụ nhỉ. Mà xong đi lên cũng rợn bỏ mẹ, cái thói me Nhật nên giám sát qua loa nghiệm thu cho có k biết ngoài lỗi này còn lỗi nào đc bỏ qua nữa kKhông có chữ "nghiệm trọng" nào cả, bài viết rất nhẹ nhàng trong khi sự cố là cực kỳ nghiêm trọng. Đưa tin lúc hơn 11h đêm, đến sáng thì đã trôi bài. Có vẻ như đưa tin cho có thôi.
Chõ này rơi mất gối gây lệch ntn á Cụ? Mong là không phải!
Chắc trụ đỡ có vấn đề chứ mấy chục tấn đè nên mà rơi ra thì khó lắm cụ
Lỗi này mà tàu đang chạy thì rớt xuống đất thôi ạ.Vụ như này là lỗi nhẹ hay nặng hở các cụ. Sao bảo hàng Nhật xịn xò lắm cơ mà.
Rất tiếc là đúng thế rồi cụ ạ.Chõ này rơi mất gối gây lệch ntn á Cụ? Mong là không phải!
E nhặt trên mạng đấy.Chõ này rơi mất gối gây lệch ntn á Cụ? Mong là không phải!
Có thể lắp đặt không đúng quy trình, nên có gối thì chịu lực, gối thì không.Chưa thể hình dung bằng cách nào mà gối cầu lại tự rơi ra được?! 1: đá kê gối bị vỡ. 2: có sự phá hoại có chủ đích(dùng kích chuyên dụng kích dầm lên rồi tháo gối ra) 3: trường hợp gối bị phá hủy cơ học( rất khó vì chưa có tải trọng khai thác nhưng ko loại trừ). Thông thường tuổi thọ của gối cầu là mấy chục năm mới phải thay thế.
Đếch phải chuyên môn của em nhưng nhìn bê tông thế kia như kiểu xi măng ít quá hoặc phẩm cấp thấp!E nhặt trên mạng đấy.
Còn phần ụ cố định đường ray nó tnay. Chả hiểu tàu đang chạy mà dư này thì tai nạn như nào
Có vết nứt phải k cụĐếch phải chuyên môn của em nhưng nhìn bê tông thế kia như kiểu xi măng ít quá hoặc phẩm cấp thấp!
Em nghĩ cụ nói mỉa. Cụ mỉa kín quá, làm em mất mấy phút suy nghĩ.Công nghệ TQ thì chỉ thế thôi. Hết đội vốn giờ là lỗi này. Mà lỗi này là cực kỳ nghiêm trọng ảnh hưởng tới an toàn chạy tầu. Cứ dùng đồ với công nghệ TQ như này thì chết.
Sau sự cố này em nghĩ nên rà soát hết tất cả các công trình có yếu tố liên quan tới tầu khựa.
Nói không với TQ. Chỉ dùng hàng Nhật chất lượng caooooooo.
May mình làm từ từ chứ làm nhanh thì giờ tàu chạy rồi cụ nhỉ. Trong cái rủi có cái may ......Cụ tưởng tượng nếu tàu đang chạy thì đường ray bị xô lệch hậu quả sẽ như nào?
Mà sự cố này xảy ra khi đã thi công được 4 năm rồi, có thể tin là đã nghiệm thu giai đoạn rồi.