Nhiều , nhiều Ngàn Tỷ .... mà nhòm cứ như đồ Trung Thu bán ở cái phố gì ngoài Hà Lội ấy !... .Đẹp nghẹn ngào ,đẹp bình thường các cụ nhá .
Metro dân Nga đi làm hàng ngày từ giữa thế kỷ trước, dân Thái đi cách đây vài chục năm, giờ bần nông VN mới khao khát dc đi Metro chạy trên mặt đất là chánhNgười ta đã rục rịch lên sao hoả thì mình vẫn còn mơ có cái tầu điện trong nội đô.....
Không biết đời em đã được đi chưa?Metro dân Nga đi làm hàng ngày từ giữa thế kỷ trước, dân Thái đi cách đây vài chục năm, giờ bần nông VN mới khao khát dc đi Metro chạy trên mặt đất là chánh
Hy vọng đời con/cháu cụ dc đi metro đúng nghĩa chứ k phải mấy cái tàu chạy trên mặt đất tráng tí ngầm vài mét lấy tiếng subwayKhông biết đời em đã được đi chưa?
Em lại quan niệm khác cụ. Metro là tàu đi đường riêng độc lập. Không nhất thiết phải ngầm.Hy vọng đời con/cháu cụ dc đi metro đúng nghĩa chứ k phải mấy cái tàu chạy trên mặt đất tráng tí ngầm vài mét lấy tiếng subway
Ơ, e thấy mình chê nga với thái lắm cơ mà, ngay cả trên Of này cũng vậy nè. E tưởng mình vượt xa bọn nó rồi chứ.Metro dân Nga đi làm hàng ngày từ giữa thế kỷ trước, dân Thái đi cách đây vài chục năm, giờ bần nông VN mới khao khát dc đi Metro chạy trên mặt đất là chánh
Nói vậy thì ko tồn tại hệ thống Metro ở Moscow, Paris, NY... dồi.Em lại quan niệm khác cụ. Metro là tàu đi đường riêng độc lập. Không nhất thiết phải ngầm.
Tuy nhiên, em sợ rằng còn lâu mới có hệ thông liên tuyến hoàn chỉnh.
À mình đi tắt đón đầu, Nga Thái Mẽo Metro/Subway cổ lỗ nó chạy ngầm dưới đất, về VN ta cho chạy trên mặt đất hiện đại hơn, hành khách dc ngắm cảnh lại tiết kiệm chi phí hơn nhiềuƠ, e thấy mình chê nga với thái lắm cơ mà, ngay cả trên Of này cũng vậy nè. E tưởng mình vượt xa bọn nó rồi chứ.
Ta phát triển theo định hướng đa phương hóa, nên hệ thống các tuyến cũng phải đa dạng hóa mới phù hợp xu thế thời đại.Mỗi tuyến do một nước thi công thì hoàn chỉnh sao được?
Ăn chơi còn sợ mưa rơi sao cụGiá vé có đắt không cụ ?