Mà thôi, em làm dự án nhiều rồi. cái đấy là đánh giá theo góc nhìn của em thôi. Nếu VN mà giỏi thì đã không phải thuê Nhật, Hàn, Pháp làm.
cụ chắc là đảng viên và đang làm cho cơ quan nhà nước nào. em đoán thếTư duy này gọi là gì các cụ nhỉ? Tư duy nô lệ? Self-hating Vietnamese?
Cụ trả lời hợp ý em lắm. Vì trong mắt cụ ai chê cụ sai cụ kém đều là người nhà nước, đảng viên hết. Thực sự tư duy này và những bài viết trước của cụ rất khớp nhau.cụ chắc là đảng viên và đang làm cho cơ quan nhà nước nào. em đoán thế
Viết về CL-HĐ thì nhấn mạnh vận tốc trung bình trong khai thác Tiên sư anh TàoĐọc anh tàu nhanh đưa tin thì chỉ nhấn mạnh đến nội dung là tàu đc thiết kế chạy tốc độ 110km/h trên cao, và 80km/h cho đoạn đi ngầm, và lơ đi tốc độ trung bình đạt được (đã trừ thời gian dừng các ga, và tốc độ chạy thực tế).
Em thì thấy ngược lại là có một bộ phận cán bộ nhà nước, đặc biệt bên bộ GT có vẻ thần tượng Nhật quá. Em rất là quan ngạiCụ trả lời hợp ý em lắm. Vì trong mắt cụ ai chê cụ sai cụ kém đều là người nhà nước, đảng viên hết. Thực sự tư duy này và những bài viết trước của cụ rất khớp nhau.
vâng, em bị dị ứngCụ trả lời hợp ý em lắm. Vì trong mắt cụ ai chê cụ sai cụ kém đều là người nhà nước, đảng viên hết. Thực sự tư duy này và những bài viết trước của cụ rất khớp nhau.
Thần tượng JPY hả cụ?Em thì thấy ngược lại là có một bộ phận cán bộ nhà nước, đặc biệt bên bộ GT có vẻ thần tượng Nhật quá. Em rất là quan ngại
Tai nạn thì ở bất cứ đâu cũng có. Nhật cũng có. Nhưng nói về chất lượng sản phẩm do nhật làm thì thuộc loại top thế giới. Chẳng qua về VN, các bố người Việt sắm vai chủ đầu tư. toàn con cháu dốt nát nhét vào, làm thì chỉ tìm cách móc ngoặc để ăn tiền.
Việt nam không khá được vì có những ng
Hàn làm dự án trên cao gối cũng rơi ra nhưng nó bịt được (Hàn nó láu cá hơn nhật), Pháp thì nó chán cái ban QL việt nam lắm rồi!.
Em tiếp xúc rồi làm với NB từ lúc mới làm công trình đầu tiên ở VN thì em biết NB kém hơn nhiều nước khác ở khoản xây dựng ra nước ngoài. Đơn giản vì NB rất bảo thủ, chỉ khăng khăng áp dụng tiêu chuẩn NB. Trong khi đó lĩnh vực xây dựng công trình lại liên quan mật thiết đến điều kiện tự nhiên tại vị trí xây dựng.Mà thôi, em làm dự án nhiều rồi. cái đấy là đánh giá theo góc nhìn của em thôi. Nếu VN mà giỏi thì đã không phải thuê Nhật, Hàn, Pháp làm.
Thế mả lừa được khối :Viết về CL-HĐ thì nhấn mạnh vận tốc trung bình trong khai thác Tiên sư anh Tào
Cụ nói thì nên đưa bằng chứng ra chứ khơi khơi thế. Em thì chả thấy nhà thầu nước nào ngoài Nhật làm sập cầu chết hàng chục người, hàng trăm người bị thương như Nhật cả. Hàn nó bịt hay Pháp nó chán thì nó cũng k có những sự cố như Nhật nhé.Việt nam không khá được vì có những ng
Hàn làm dự án trên cao gối cũng rơi ra nhưng nó bịt được (Hàn nó láu cá hơn nhật), Pháp thì nó chán cái ban QL việt nam lắm rồi!.
Thuê là vì chưa có tiền, phải vay bọn nó thôi. Chứ mà sẵn tiền thì bọn đấy loại từ vòng gửi xeMà thôi, em làm dự án nhiều rồi. cái đấy là đánh giá theo góc nhìn của em thôi. Nếu VN mà giỏi thì đã không phải thuê Nhật, Hàn, Pháp làm.
Đội Nhật nó cũng có tư tưởng dân tộc thượng đẳng, coi thường các dân tộc khác.Em tiếp xúc rồi làm với NB từ lúc mới làm công trình đầu tiên ở VN thì em biết NB kém hơn nhiều nước khác ở khoản xây dựng ra nước ngoài. Đơn giản vì NB rất bảo thủ, chỉ khăng khăng áp dụng tiêu chuẩn NB. Trong khi đó lĩnh vực xây dựng công trình lại liên quan mật thiết đến điều kiện tự nhiên tại vị trí xây dựng.
Áp dụng cứng nhắc đến sai lầm tiêu chuẩn NB với bất kỳ nơi nào không có điều kiện giống NB đều có vấn đề. Ở VN thì em không buồn liệt kê nữa, nhưng nếu ai biết cầu Pakse ở Lào thì đều mở miệng chửi NB ngay.
Làm màu và làm tiền rất giỏi nhé cụ, Việt Nam cắt máu cho bọn nó hơi bị nhiều, thuở hàn vi toàn đổi nhà lấy xe máy Nhật.Nhật chỉ làm những cái nhỏ thì tốt thoai. Công trình nhớn lỗi tè le. Đường vành đai 3 - Hà nội - cũng lỗi đấy.
Bọn đấy chỉ làm màu là tốt
Em xem flycam thì con BT-ST này có đá ba lát từ depot leo lên dốc đến ga Suối Tiên.Link chi tiết cho các cụ, e thấy hơi khác vụ dải đá ba lát
E cũng thấy lạ, thông thường chỉ dải đá ba lát ở depot như đường sắt quốc gia thôiEm xem flycam thì con BT-ST này có đá ba lát từ depot leo lên dốc đến ga Suối Tiên.
Về mặt lý thuyết thì đây là thiết kế đốt tiền, lãng phí. Đơn giản là nền bê tông cho phép vượt dốc lớn hơn nền đá ba lát - đây là giáo trình em học và thực tiễn cũng như thế. Vì nền bê tông ổn định cao hơn, trong khi đó dốc đứng đặt trên nền ba lát sẽ phải dồn, chèn đá liên tục để đảm bảo không bị hiện tượng "tà vẹt treo".
Các cụ cứ nhìn 2 con CL-HĐ và N-gHN thì thấy ngay. Con CL-HĐ là kinh tế nhất khi chơi nền ba lát ở depot, nền bê tông trên tuyến chính. Con N-gHN thì chơi sang hơn khi nền bê tông toàn bộ từ depot đến tuyến chính.
Chắc thấy tuyến này có thể làm tiền được (cũng có thể do trong TPHCM không có ai biết về đường sắt) nên nó đưa ra thiết kế lãng phí nhất, bất hợp lý nhất.E cũng thấy lạ, thông thường chỉ dải đá ba lát ở depot như đường sắt quốc gia thôi
vị thế thằng đ é o có tiền phải đi vay thì vậy thôi .Mà thôi, em làm dự án nhiều rồi. cái đấy là đánh giá theo góc nhìn của em thôi. Nếu VN mà giỏi thì đã không phải thuê Nhật, Hàn, Pháp làm.