- Biển số
- OF-617749
- Ngày cấp bằng
- 21/2/19
- Số km
- 93
- Động cơ
- 117,328 Mã lực
Vụ này là hai bên ăn thông với nhau, tự ý sửa bản thiết kế để ăn bớt phí đầu tư à cccm ?
Vâng cụ, em thấy CL HD đỡ ồn hơn so bên Sing và Đài do ít hành khách hơn ))Cảm ơn cụ. Cái loa thông báo và tiếng ồn hành khách thì không tính. Nhưng đo trung bình là 78 db thì trong giới hạn theo QCVN (79 db).
Như vậy tàu CL-HD đăng kiểm đúng rồi.
Cảm ơn cụ nhiều nha.
Để tăng chi phí đầu tư.Vụ này là hai bên ăn thông với nhau, tự ý sửa bản thiết kế để ăn bớt phí đầu tư à cccm ?
Sao e tưởng vụ tương 1,5m là sáng kiến sáng tạo cơ mà ?Để tăng chi phí đầu tư.
Ban đầu HCM làm dự toán chỉ có xxx tr, số tiền nhỏ TP tự quyết. Tuy nhiên, sau đó thì công trình đội vốn ổ ạt thành ra số tiền phải chi tăng vượt thẩm quyền TP -> phải ra quốc hội. Tiền tăng thì nợ của VN phải tăng. Do vấn đề này mà chính phủ rất cay do HCM không những vượt quyền mà còn rắp tâm lừa chính phủ ngay từ đầu.
Còn Nhật thì luôn hồ hởi nói có sẵn tiền rồi trên báo chí, nhưng bản chất là cầm cái tiền ấy thì VN tăng nợ ODA chứ chả phải tốt đẹp gì.
Đó là chưa nói đến vấn đề gối cầu, chưa nói đến tự ý thay đổi độ dầy tường vây từ 2m xuống còn 1m5
Dự án này mà TQ thầu thì chắc báo chí đã đòi đập bỏ hằng ngày.
Lại trồng vườn hoa chậu cảnh trên đó cho đẹp thành phố hoa lệ nhi. Các cụ trào phúng toàn bỏ quên dự án này. Đi đâu cũng hỏi cát linh hà đông. Ko biết cái Metro 1 này xây xong có ai tự tin dám đi trên hoặc phóng xe ở đưới ko sợ 1 ngày nó abc xyz thì toi. Vẫn những lời trào phúng gắn cho CLHD bê qua đây thậm chí còn khớp hơn cả phiên bản mẫu.Để tăng chi phí đầu tư.
Ban đầu HCM làm dự toán chỉ có xxx tr, số tiền nhỏ TP tự quyết. Tuy nhiên, sau đó thì công trình đội vốn ổ ạt thành ra số tiền phải chi tăng vượt thẩm quyền TP -> phải ra quốc hội. Tiền tăng thì nợ của VN phải tăng. Do vấn đề này mà chính phủ rất cay do HCM không những vượt quyền mà còn rắp tâm lừa chính phủ ngay từ đầu.
Còn Nhật thì luôn hồ hởi nói có sẵn tiền rồi trên báo chí, nhưng bản chất là cầm cái tiền ấy thì VN tăng
nợ ODA chứ chả phải tốt đẹp gì.
Đó là chưa nói đến vấn đề gối cầu, chưa nói đến tự ý thay đổi độ dầy tường vây từ 2m xuống còn 1m5
Dự án này mà TQ thầu thì chắc báo chí đã đòi đập bỏ hằng ngày.
Có cái L chạy đc trong 2024 mà báo chí dám dẫn lời cuối 2023 cụ ah. Còn em còn cụ, sang đến giữa 2025 còn chưa chắc đã chạy đc đâu.Hoá ra mấy ngày trước rầm rộ đưa tin tàu văn minh của Nhật, dân ta sẽ đc tận hưởng, hoá ra là để chúng nó làm cái này. Dân ta lại bị chúng nó úp bô lên đầu phát nữa rồi.
Thả anh nhạc sĩ ra để anh chửi cho.Đợt này ông Thủ Nhật sang thăm Việt nam trong chuyến công du mấy nước Asean. Ko biết có bàn bạc đc gì thêm từ mấy cái dự án ODA đang chây ì, trì hoãn hiện nay ko.
Ký thêm 10 tỷ $ ODA nữa nó làm nốt mấy cái hiện tại cho nhé!Đợt này ông Thủ Nhật sang thăm Việt nam trong chuyến công du mấy nước Asean. Ko biết có bàn bạc đc gì thêm từ mấy cái dự án ODA đang chây ì, trì hoãn hiện nay ko.
Ah, phía VN kém là đương nhiên vì k có kinh nghiệm. Nhưng k vì VN kém mà phía nước bạn làm chậm (tính từ khi giao mặt bằng), đắt và lỗi kỹ thuật ảnh hưởng chất lượng và có thể cả tuổi thọ công trình.Cccm có ý kiến gì về lời đồn chậm trễ về việc giải ngân sách gây đến hệ lụy một số thành phần nội bộ làm ăn tắc trách, bất hợp tác, dẫn đến một số lỗi liên quan đến công trình chứ không hẳn toàn bộ không ?
Cái bản tin nợ công số 13 thì NB cho VN vay ODA hơn 14 tỏi mẽo, nhưng năm 2021 có giảm tí ti so với 2019, như vậy cũng là dấu hiệu tích cực.Đợt này ông Thủ Nhật sang thăm Việt nam trong chuyến công du mấy nước Asean. Ko biết có bàn bạc đc gì thêm từ mấy cái dự án ODA đang chây ì, trì hoãn hiện nay ko.
kết luận là 3 đời lờ đờ sờ gờ không giải quyết được.thế rốt cuộc kết luận là do ai hả các cụ. giải quyết thế nào
Em cũng không nghĩ là phía bên Nhật lại dám bỏ qua các mặt kiến thức lẫn đạo dức nghề nghiệp mà làm sai trái; hoặc có thể họ tự biết cách thiết kế đã chạm mốc tối đa, không hơn được nữa và cần bảo trì liên tục.Ah, phía VN kém là đương nhiên vì k có kinh nghiệm. Nhưng k vì VN kém mà phía nước bạn làm chậm (tính từ khi giao mặt bằng), đắt và lỗi kỹ thuật ảnh hưởng chất lượng và có thể cả tuổi thọ công trình.