Số 100k tỉ này do Bộ Giao thông tự biên ra cho nó xứng với số 60 tỉ đô kia.Tầm 4 tỷ usd cho tuyến 392km đường khổ đôi. Thế thì 1500km là gấp 4 ah các cụ?
Số 100k tỉ này do Bộ Giao thông tự biên ra cho nó xứng với số 60 tỉ đô kia.Tầm 4 tỷ usd cho tuyến 392km đường khổ đôi. Thế thì 1500km là gấp 4 ah các cụ?
Cụ coi thường người Nhật quá, không việc gì phải vào Việt Đức cụ nhé, lấy vài cây gỗ ra tự bó bột. Mà người Nhật làm nghiêm chỉnh thật, cái dây để bó bột cũng nhập từ Nhật. Màu sắc rất đồng bộ với áo bảo hộ.Cụ chỉ được cái nói linh tinh. Xoắn thì phải chở ra Việt Đức để người ta đập ra nối lại rồi bó bột mới đảm bảo nhé!
Cái này đã bàn rồi, ko đến mức nặng nề như báo đăng.
Bản chất là chuẩn bị dư luận để kích toàn bộ dầm kê lại cho chắc, khỏi bập bênh. Như dự kiến ban đầu.
Trong quá trình kê kích lại dĩ nhiên phải độn thêm đá kê gối bù vênh dầm bị vặn. Hạng mục đó thuộc mố, trụ cầu. Nên chém là sửa lại mố, trụ cầu cho to tát và... chẳng sai.
Kê kích xong, dầm vặn xoắn ảnh hưởng đến chất lượng sau này sẽ đổ tội cho thằng làm dầm....hố hốChắc cụ không phải dân xây dựng, lắp đặt. Cái dầm vài trăm tấn, muốn kích lên cũng đủ cả các vấn đề: mặt bằng, máy móc, nhân lực, vật tư....em vẫn nói là đối với các công trình kiểu này thì thà làm mới hạng mục còn dễ hơn sửa chữa, chắp vá.
Lại nổi hứng trêu Pet roàikích nó cắn càn cho vui cụ ơi...
kích nó cắn càn cho vui cụ ơi...
Em chán trêu rồi, chất lượng kém quá trêu không thú.Lại nổi hứng trêu Pet roài
Cụ không phải dạy đĩ vén váy nhé, lấy xi măng trát lại rồi đây này, khắc phục xong bằng công nghệ bó bột tầm vũ trụ rồi đây này, kiểm tra độ đồng phẳng sau khi xử lý bằng thiết bị từ sao hỏa rồi đây này. bà mịa bọn Nhật lùnNó xoắn thì mình vặn lại cho thẳng. Nó nứt thì mình lấy xi măng trát lại cho khít, làm cầu thỉnh thoảng nó cũng phải có chỗ nứt chỗ vặn chứ, ngón tay còn có ngón dài ngón ngắn. Đấy là chưa kể việc nứt với xoắn dù có thật thì cũng không ảnh hưởng tới bản chất việc rơi gối dầm.
Còn đâu việc thay gối dầm thì mình nâng dầm lên, lấy gối ra thay gối khác vào. Nặng quá mình dùng kích, 1 2 cái không được ta dùng 5 cái, 10 cái kích lên. Chỗ nào trượt ngang ta đẩy lại cho thẳng, chỗ nào méo quá ta bóp lại cho vuông. Áp dụng công nghệ Nhật các cụ còn lo gì.
Em không đánh giá dưới mức trung bình như cụ, bọn Nhật lùn này phải xếp vào hạng ăn trộm, ăn cắp quy mô cực lớn.Xây dựng của nhật tại VN em đánh giá dưới mức trung bình. Mong là ko có thằng thầu của nhật bổn nào hiện diện làm ở VN nữa.
haha, nói giảm nói tránh không mấy anh thích nhật vào xỉa xói mệt lắm.Em không đánh giá dưới mức trung bình như cụ, bọn Nhật lùn này phải xếp vào hạng ăn trộm, ăn cắp quy mô cực lớn.
Em theo nguyên tắc suy đoán vô tội, trừ khi tóm được đối tác VN của bọn Nhật phạm tội. Cát Linh-Hà Đông thật ra khó có yếu tố tham nhũng vì đây là hiệp định ký giữa 2 chính phủ, chỉ định 1 công ty nhà nước của TQ làm, nếu phía VN mà đòi ăn chia nó báo lên TW thì bỏ mẹ! Điều này giải thích tại sao mấy quan chức Bộ GT cứ chửi và hành Cát Linh không hết lời.Em không đánh giá dưới mức trung bình như cụ, bọn Nhật lùn này phải xếp vào hạng ăn trộm, ăn cắp quy mô cực lớn.
đối tác ở Việt Nam của bọn Nhật lùn chỉ có thằng ký hiệp định vay ODA cụ ạ. lại quả 10% khoản vayEm theo nguyên tắc suy đoán vô tội, trừ khi tóm được đối tác VN của bọn Nhật phạm tội. Cát Linh-Hà Đông thật ra khó có yếu tố tham nhũng vì đây là hiệp định ký giữa 2 chính phủ, chỉ định 1 công ty nhà nước của TQ làm, nếu phía VN mà đòi ăn chia nó báo lên TW thì bỏ mẹ! Điều này giải thích tại sao mấy quan chức Bộ GT cứ chửi và hành Cát Linh không hết lời.
Thêm nữa có thắc mắc tại sao 2 tuyến tàu điện đầu tiên Cát Linh và Metro đều không đi qua sân bay, có lẽ lợi ích nhóm ở sân bay quá to!
Nói chung tôi sẽ ko tranh luận với đội cóc biết gì về chuyên môn, chỉ giỏi chửi đổng.Thôi lậy cụ cụ bảo cụ làm chuyên về xây dựng thế cụ cho em hỏi là cụ có biết tại sao gối lại bị rơi ra ko, cái đấy mới là vấn đề chứ còn nói như cụ rơi thì kích lên đút vào thì nó đã đút mẹ nó từ đêm hôm trước rồi chứ ko phải lên báo tùm lum thế này. Nó xoắn biến dạng dầm nứt hết cả dầm kìa thế nó mới tạo khe hở với lực đẩy ngang làm chuyển vị dầm đấy mới là cái nguyên nhân mà người ta đang lo ngại.
Nói thẳng thế này. Thực tế thi công nó không thể nào hoàn mỹ như vẽ trên giấy được. Sẽ có sự sai khác. Cái dầm cũng thế, cả 4 góc ko thể nào phẳng tuyệt đối, sẽ có dung sai. Nhất là dầm lắp ghép kéo căng sau chứ ko phải dầm đúc sẵn trên bệ cố định.Kê kích xong, dầm vặn xoắn ảnh hưởng đến chất lượng sau này sẽ đổ tội cho thằng làm dầm....hố hố
Em không rõ ý cụ nói gì cả, nhưng: hiện nay mặt bằng đã bàn giao đầy đủ, xử lý sự cố thì lỗi của thằng thiết kế-thi công làm sai thì nhà thầu phải chi tiền khác phục sự cố. trả tiền gì nữa.Thế bây giờ giữa trả cho nhà thầu tiền lãi suất phát sinh do chậm mặt bằng và tiền xử lý sự cố cái nào ít tiền hơn ? Em đoán cái sau tốn kém hơn?
Ông thì giỏi chuyên môn rồi gớm cái thằng thiết kế nó còn chốn chui chốn lủi 5 tháng ko thò mặt lên kia kìa lại còn đơn giản ông nổ nó vừa thôi.Nói chung tôi sẽ ko tranh luận với đội cóc biết gì về chuyên môn, chỉ giỏi chửi đổng.
Ai theo dõi thớt này từ đầu sẽ biết chính tôi là người đầu tiên nói sự cố do dầm bị vặn, cập kênh do quá trình kéo căng.
Giải pháp tôi cũng đã nói từ mấy trang đầu. Kích lên kê lại, rất đơn giản.