[Funland] Tổng hợp thông tin về FLC và Trịnh Văn Quyết

Lah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-98893
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,495
Động cơ
473,031 Mã lực

Ăn mới đi kiện. Kiếp nhà thầu :)
 
Biển số
OF-159482
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
12,267
Động cơ
482,561 Mã lực
Klq nhưng giờ các DN chậm thanh toán lãi/TP hơi nhiều. Có khi nào do chế tài chưa đủ nghiêm nên có tiền các anh cũng bảo không có?
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,368
Động cơ
80,546 Mã lực
Tình thế FLC căng như dây đàn từ đầu năm 2022
Klq nhưng giờ các DN chậm thanh toán lãi/TP hơi nhiều. Có khi nào do chế tài chưa đủ nghiêm nên có tiền các anh cũng bảo không có?
FLC nợ trái phiếu ít nhất, theo thông báo mới nhất có 1000 tỷ. Tổng nợ của FLC của các ngân hàng cũng khá ít, Theo cảm tính thì em thấy FLC không miên man mà bán bớt tài sản, tập trung vào vài cái chính vẫn sống ngon. chết là các anh tham vọng lớn quá thôi
 

hm.tuan

Xe điện
Biển số
OF-65092
Ngày cấp bằng
27/5/10
Số km
3,193
Động cơ
1,057,649 Mã lực
Nơi ở
Xó bếp
Klq nhưng giờ các DN chậm thanh toán lãi/TP hơi nhiều. Có khi nào do chế tài chưa đủ nghiêm nên có tiền các anh cũng bảo không có?
Cá nhân còn đầy con nợ có tiền còn chây ỳ ra ko trả. Huống chi nhiều DN này làm gì có đủ tiền mà trả hết đc. Chỉ có ít mà trả thì ... thà chây ỳ còn hơn. Tài sản cái nào cắm đc thì đã cắm từ đời tám hoánh rồi, còn đâu nữa mà bán lấy tiền trả nợ.
 

Lah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-98893
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,495
Động cơ
473,031 Mã lực
FLC nợ trái phiếu ít nhất, theo thông báo mới nhất có 1000 tỷ. Tổng nợ của FLC của các ngân hàng cũng khá ít, Theo cảm tính thì em thấy FLC không miên man mà bán bớt tài sản, tập trung vào vài cái chính vẫn sống ngon. chết là các anh tham vọng lớn quá thôi
Bán Bamboo là sống được.
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,368
Động cơ
80,546 Mã lực
Bán Bamboo là sống được.
Một vài cái khách sạn cũng đc, ăn mỗi mang golf cũng đủ trả lương nhân viên, cổ đông thì chờ anh quyết anh ý ra anh bán bớt cổ phần bambo rồi anh ý trả lại tiền cho nhà đầu tư thôi
:-o
 

hunggal

Xe tăng
Biển số
OF-95990
Ngày cấp bằng
19/5/11
Số km
1,940
Động cơ
413,696 Mã lực
Một vài cái khách sạn cũng đc, ăn mỗi mang golf cũng đủ trả lương nhân viên, cổ đông thì chờ anh quyết anh ý ra anh bán bớt cổ phần bambo rồi anh ý trả lại tiền cho nhà đầu tư thôi
:-o
Giờ ai dám mua cổ bamboo nhỉ? Để hàng không có lãi thì chắc phải vài năm nữa. Làm sao xoay tiền nuôi nó sống đến lúc đó là cả một vấn đề.
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,910
Động cơ
628,185 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
C.Đ.T nào cũng muốn lạm dụng vốn, dây dưa chậm trả tiền cho nhà thầu thi công.
 

blackhole1

Xe tăng
Biển số
OF-702152
Ngày cấp bằng
29/9/19
Số km
1,944
Động cơ
139,894 Mã lực
Tuổi
37
Giờ ai dám mua cổ bamboo nhỉ? Để hàng không có lãi thì chắc phải vài năm nữa. Làm sao xoay tiền nuôi nó sống đến lúc đó là cả một vấn đề.
Nó có thuộc về FLC nữa đâu mà mua với chả bán , a Minh bất đắc dĩ phải nhận lại BB để gán nợ .
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,368
Động cơ
80,546 Mã lực
Giờ ai dám mua cổ bamboo nhỉ? Để hàng không có lãi thì chắc phải vài năm nữa. Làm sao xoay tiền nuôi nó sống đến lúc đó là cả một vấn đề.
Lãi nhanh thôi, cả thế giới đang thiếu phi công rồi cụ ạ? Việt nam đang chậm chân đón khách TQ nên du lịch chưa bùng phát thôi, nDự đoán thị trường hàng không Việt đạt con số 500tr khách/năm nên vẫn còn màu mỡ lắm.
 

hunggal

Xe tăng
Biển số
OF-95990
Ngày cấp bằng
19/5/11
Số km
1,940
Động cơ
413,696 Mã lực
Lãi nhanh thôi, cả thế giới đang thiếu phi công rồi cụ ạ? Việt nam đang chậm chân đón khách TQ nên du lịch chưa bùng phát thôi, nDự đoán thị trường hàng không Việt đạt con số 500tr khách/năm nên vẫn còn màu mỡ lắm.
Em sợ bác lại đếm cua trong lỗ. Đầu tư vào HK tốn kém vãi, nhỡ mai nó lại ra con covid-24 thì ăn mày. Chưa kể thằng bamboo muốn có lãi phải bay quốc tế. Mà quốc tế lại phải cạnh tranh với bao nhiêu thằng khác chứ không đơn giản như bay nội địa. Nói chung kèo này khó chứ không thơm đâu.
 

Lah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-98893
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,495
Động cơ
473,031 Mã lực
C.Đ.T nào cũng muốn lạm dụng vốn, dây dưa chậm trả tiền cho nhà thầu thi công.
Vấn đề chính là cdt không bị chế tài luật, không ai trói người dọa cắt tay để cđt phải đặt bút ký nhận bàn giao, hoàn thành, từ đó xác nhận công nợ cả. Xưa thì khách nhận nhà thúc mới được chứ giờ khách sợ không vay được bank thì thúc cđt làm gì, cđt càng cù nhầy với nhà thầu.
 

New car 2023

Xe container
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
6,700
Động cơ
115,556 Mã lực
Lãi nhanh thôi, cả thế giới đang thiếu phi công rồi cụ ạ? Việt nam đang chậm chân đón khách TQ nên du lịch chưa bùng phát thôi, nDự đoán thị trường hàng không Việt đạt con số 500tr khách/năm nên vẫn còn màu mỡ lắm.
Theo tụi Lufthansa thì đúng là nó thiếu Pilot, nhưng không phải theo nghĩa Không có pilot, bác ạ.
Đầy pilot đang lang thang trên đường.

Mà là, qua từng đó thời gian Covid, các pilot phải đi bay lại, phải tập trên simulator ..., thì mới được bay trở lại.
Trong thời gian gần đây, họ mới hồi phục dần dần.

Chưa kể, các airplanes đang được parking đâu đó, giờ không đơn giản Tháo bạt ra là chạy được như con tuktuk.
Cũng vô bảo trì lại, như thật, bác ạ.

1677991979643.png


Tôi nghĩ là, cuối 2023, nó sẽ ổn định.
Cái tốt nhất là: Nhu cầu đã có, và cao luôn.
 
Chỉnh sửa cuối:

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,368
Động cơ
80,546 Mã lực
Chưa kể thằng bamboo muốn có lãi phải bay quốc tế. Mà quốc tế lại phải cạnh tranh với bao nhiêu thằng khác chứ không đơn giản như bay nội địa.
Em cụ có bằng chứng cho cái muốn có lãi phải bay quốc tế ko? Em thấy bambo đang là hãng đc lòng khách hàng nhất trong 3 hãng nội. Lương thưởng của nhân viên cũng ko cao.
Nếu nó lỗ 2 thằng kia cũng cắm đầu vì chi phí lớn hơn nó ở thời điểm hiện tại.
Qua giai đoạn đốt tiền để dành thị phần rồi
 

hunggal

Xe tăng
Biển số
OF-95990
Ngày cấp bằng
19/5/11
Số km
1,940
Động cơ
413,696 Mã lực
Em cụ có bằng chứng cho cái muốn có lãi phải bay quốc tế ko? Em thấy bambo đang là hãng đc lòng khách hàng nhất trong 3 hãng nội. Lương thưởng của nhân viên cũng ko cao.
Nếu nó lỗ 2 thằng kia cũng cắm đầu vì chi phí lớn hơn nó ở thời điểm hiện tại.
Qua giai đoạn đốt tiền để dành thị phần rồi
Tụi VNA chả kêu gào mãi mấy tháng nay rồi còn gì. Đường bay nội địa tăng trưởng hơn cả 2019 nhưng quốc tế chỉ đâu đó đạt 20% so với trước dịch nên vẫn lỗ chỏng vó. Giờ cả 3 hãng HK lớn nhất Việt Nam đều đang lỗ lòi ra mặc dù bay nội địa vẫn đạt kỷ lục.
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,368
Động cơ
80,546 Mã lực
Tụi VNA chả kêu gào mãi mấy tháng nay rồi còn gì. Đường bay nội địa tăng trưởng hơn cả 2019 nhưng quốc tế chỉ đâu đó đạt 20% so với trước dịch nên vẫn lỗ chỏng vó. Giờ cả 3 hãng HK lớn nhất Việt Nam đều đang lỗ lòi ra mặc dù bay nội địa vẫn đạt kỷ lục.
Lỗ vì văn phòng bên kia rồi máy bay thuê vẫn phải trả tiền chứ nhỉ, đâu có nghĩa chỉ bay quốc tế mới có lãi. nghề dịch vụ nên con người và văn phòng vẫn phải trả tiền mà ko có doanh thu là lỗ rồi
 

hunggal

Xe tăng
Biển số
OF-95990
Ngày cấp bằng
19/5/11
Số km
1,940
Động cơ
413,696 Mã lực
Lỗ vì văn phòng bên kia rồi máy bay thuê vẫn phải trả tiền chứ nhỉ, đâu có nghĩa chỉ bay quốc tế mới có lãi. nghề dịch vụ nên con người và văn phòng vẫn phải trả tiền mà ko có doanh thu là lỗ rồi
Em chịu, bác đọc bài này tham khảo xem, nó có đề cập đến bay nội địa tăng trưởng nhưng không ăn thua đó https://m.cafebiz.vn/bamboo-airways-lo-ky-luc-nhung-van-no-luc-thanh-toan-hon-500-ty-tien-thue-176230304141943316.chn
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,368
Động cơ
80,546 Mã lực
Em chịu, bác đọc bài này tham khảo xem, nó có đề cập đến bay nội địa tăng trưởng nhưng không ăn thua đó https://m.cafebiz.vn/bamboo-airways-lo-ky-luc-nhung-van-no-luc-thanh-toan-hon-500-ty-tien-thue-176230304141943316.chn
Em trích ạ, có nghĩa các hãng chưa bay quốc tế nên tập trung cạnh nhau ở thị trường nội địa, giá vé thấp nên lỗ thôi
Thị trường bay quốc tế còn chưa khai thông, các hãng bay phải tập trung vào đường bay nội địa, do đó cạnh tranh khốc liệt về giá cước. Vì vậy, dù thị trường nội địa phục hồi, tăng trưởng nhanh nhưng không giúp các hãng bay cải thiện tình hình tài chính mà ngược lại, "càng bay nhiều càng lỗ nặng".
 

hunggal

Xe tăng
Biển số
OF-95990
Ngày cấp bằng
19/5/11
Số km
1,940
Động cơ
413,696 Mã lực
Em trích ạ, có nghĩa các hãng chưa bay quốc tế nên tập trung cạnh nhau ở thị trường nội địa, giá vé thấp nên lỗ thôi
Thị trường bay quốc tế còn chưa khai thông, các hãng bay phải tập trung vào đường bay nội địa, do đó cạnh tranh khốc liệt về giá cước. Vì vậy, dù thị trường nội địa phục hồi, tăng trưởng nhanh nhưng không giúp các hãng bay cải thiện tình hình tài chính mà ngược lại, "càng bay nhiều càng lỗ nặng".
Thì ở đây bác hỏi em bằng chứng muốn lãi phải bay quốc tế còn gì?
Em cụ có bằng chứng cho cái muốn có lãi phải bay quốc tế ko? Em thấy bambo đang là hãng đc lòng khách hàng nhất trong 3 hãng nội. Lương thưởng của nhân viên cũng ko cao.
Nếu nó lỗ 2 thằng kia cũng cắm đầu vì chi phí lớn hơn nó ở thời điểm hiện tại.
Qua giai đoạn đốt tiền để dành thị phần rồi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top