Sau này thành cổ đông đc đi họp ĐHĐCĐ chứ cụ. Biết đâu sau này có ng mua lạiĐẩy đi đâu ạ?
Tôi thấy còn mỗi cái sọt rác là mình đẩy anh cu Còi vô được thôi, bác ạ.
Sau này thành cổ đông đc đi họp ĐHĐCĐ chứ cụ. Biết đâu sau này có ng mua lạiĐẩy đi đâu ạ?
Tôi thấy còn mỗi cái sọt rác là mình đẩy anh cu Còi vô được thôi, bác ạ.
Tình thế FLC căng như dây đàn từ đầu năm 2022
FLC nợ trái phiếu ít nhất, theo thông báo mới nhất có 1000 tỷ. Tổng nợ của FLC của các ngân hàng cũng khá ít, Theo cảm tính thì em thấy FLC không miên man mà bán bớt tài sản, tập trung vào vài cái chính vẫn sống ngon. chết là các anh tham vọng lớn quá thôiKlq nhưng giờ các DN chậm thanh toán lãi/TP hơi nhiều. Có khi nào do chế tài chưa đủ nghiêm nên có tiền các anh cũng bảo không có?
Cá nhân còn đầy con nợ có tiền còn chây ỳ ra ko trả. Huống chi nhiều DN này làm gì có đủ tiền mà trả hết đc. Chỉ có ít mà trả thì ... thà chây ỳ còn hơn. Tài sản cái nào cắm đc thì đã cắm từ đời tám hoánh rồi, còn đâu nữa mà bán lấy tiền trả nợ.Klq nhưng giờ các DN chậm thanh toán lãi/TP hơi nhiều. Có khi nào do chế tài chưa đủ nghiêm nên có tiền các anh cũng bảo không có?
Bán Bamboo là sống được.FLC nợ trái phiếu ít nhất, theo thông báo mới nhất có 1000 tỷ. Tổng nợ của FLC của các ngân hàng cũng khá ít, Theo cảm tính thì em thấy FLC không miên man mà bán bớt tài sản, tập trung vào vài cái chính vẫn sống ngon. chết là các anh tham vọng lớn quá thôi
Một vài cái khách sạn cũng đc, ăn mỗi mang golf cũng đủ trả lương nhân viên, cổ đông thì chờ anh quyết anh ý ra anh bán bớt cổ phần bambo rồi anh ý trả lại tiền cho nhà đầu tư thôiBán Bamboo là sống được.
Giờ ai dám mua cổ bamboo nhỉ? Để hàng không có lãi thì chắc phải vài năm nữa. Làm sao xoay tiền nuôi nó sống đến lúc đó là cả một vấn đề.Một vài cái khách sạn cũng đc, ăn mỗi mang golf cũng đủ trả lương nhân viên, cổ đông thì chờ anh quyết anh ý ra anh bán bớt cổ phần bambo rồi anh ý trả lại tiền cho nhà đầu tư thôi
Nó có thuộc về FLC nữa đâu mà mua với chả bán , a Minh bất đắc dĩ phải nhận lại BB để gán nợ .Giờ ai dám mua cổ bamboo nhỉ? Để hàng không có lãi thì chắc phải vài năm nữa. Làm sao xoay tiền nuôi nó sống đến lúc đó là cả một vấn đề.
Lãi nhanh thôi, cả thế giới đang thiếu phi công rồi cụ ạ? Việt nam đang chậm chân đón khách TQ nên du lịch chưa bùng phát thôi, nDự đoán thị trường hàng không Việt đạt con số 500tr khách/năm nên vẫn còn màu mỡ lắm.Giờ ai dám mua cổ bamboo nhỉ? Để hàng không có lãi thì chắc phải vài năm nữa. Làm sao xoay tiền nuôi nó sống đến lúc đó là cả một vấn đề.
Em sợ bác lại đếm cua trong lỗ. Đầu tư vào HK tốn kém vãi, nhỡ mai nó lại ra con covid-24 thì ăn mày. Chưa kể thằng bamboo muốn có lãi phải bay quốc tế. Mà quốc tế lại phải cạnh tranh với bao nhiêu thằng khác chứ không đơn giản như bay nội địa. Nói chung kèo này khó chứ không thơm đâu.Lãi nhanh thôi, cả thế giới đang thiếu phi công rồi cụ ạ? Việt nam đang chậm chân đón khách TQ nên du lịch chưa bùng phát thôi, nDự đoán thị trường hàng không Việt đạt con số 500tr khách/năm nên vẫn còn màu mỡ lắm.
Vấn đề chính là cdt không bị chế tài luật, không ai trói người dọa cắt tay để cđt phải đặt bút ký nhận bàn giao, hoàn thành, từ đó xác nhận công nợ cả. Xưa thì khách nhận nhà thúc mới được chứ giờ khách sợ không vay được bank thì thúc cđt làm gì, cđt càng cù nhầy với nhà thầu.C.Đ.T nào cũng muốn lạm dụng vốn, dây dưa chậm trả tiền cho nhà thầu thi công.
Theo tụi Lufthansa thì đúng là nó thiếu Pilot, nhưng không phải theo nghĩa Không có pilot, bác ạ.Lãi nhanh thôi, cả thế giới đang thiếu phi công rồi cụ ạ? Việt nam đang chậm chân đón khách TQ nên du lịch chưa bùng phát thôi, nDự đoán thị trường hàng không Việt đạt con số 500tr khách/năm nên vẫn còn màu mỡ lắm.
Em cụ có bằng chứng cho cái muốn có lãi phải bay quốc tế ko? Em thấy bambo đang là hãng đc lòng khách hàng nhất trong 3 hãng nội. Lương thưởng của nhân viên cũng ko cao.Chưa kể thằng bamboo muốn có lãi phải bay quốc tế. Mà quốc tế lại phải cạnh tranh với bao nhiêu thằng khác chứ không đơn giản như bay nội địa.
Tụi VNA chả kêu gào mãi mấy tháng nay rồi còn gì. Đường bay nội địa tăng trưởng hơn cả 2019 nhưng quốc tế chỉ đâu đó đạt 20% so với trước dịch nên vẫn lỗ chỏng vó. Giờ cả 3 hãng HK lớn nhất Việt Nam đều đang lỗ lòi ra mặc dù bay nội địa vẫn đạt kỷ lục.Em cụ có bằng chứng cho cái muốn có lãi phải bay quốc tế ko? Em thấy bambo đang là hãng đc lòng khách hàng nhất trong 3 hãng nội. Lương thưởng của nhân viên cũng ko cao.
Nếu nó lỗ 2 thằng kia cũng cắm đầu vì chi phí lớn hơn nó ở thời điểm hiện tại.
Qua giai đoạn đốt tiền để dành thị phần rồi
Lỗ vì văn phòng bên kia rồi máy bay thuê vẫn phải trả tiền chứ nhỉ, đâu có nghĩa chỉ bay quốc tế mới có lãi. nghề dịch vụ nên con người và văn phòng vẫn phải trả tiền mà ko có doanh thu là lỗ rồiTụi VNA chả kêu gào mãi mấy tháng nay rồi còn gì. Đường bay nội địa tăng trưởng hơn cả 2019 nhưng quốc tế chỉ đâu đó đạt 20% so với trước dịch nên vẫn lỗ chỏng vó. Giờ cả 3 hãng HK lớn nhất Việt Nam đều đang lỗ lòi ra mặc dù bay nội địa vẫn đạt kỷ lục.
Em chịu, bác đọc bài này tham khảo xem, nó có đề cập đến bay nội địa tăng trưởng nhưng không ăn thua đó https://m.cafebiz.vn/bamboo-airways-lo-ky-luc-nhung-van-no-luc-thanh-toan-hon-500-ty-tien-thue-176230304141943316.chnLỗ vì văn phòng bên kia rồi máy bay thuê vẫn phải trả tiền chứ nhỉ, đâu có nghĩa chỉ bay quốc tế mới có lãi. nghề dịch vụ nên con người và văn phòng vẫn phải trả tiền mà ko có doanh thu là lỗ rồi
Em trích ạ, có nghĩa các hãng chưa bay quốc tế nên tập trung cạnh nhau ở thị trường nội địa, giá vé thấp nên lỗ thôiEm chịu, bác đọc bài này tham khảo xem, nó có đề cập đến bay nội địa tăng trưởng nhưng không ăn thua đó https://m.cafebiz.vn/bamboo-airways-lo-ky-luc-nhung-van-no-luc-thanh-toan-hon-500-ty-tien-thue-176230304141943316.chn
Thì ở đây bác hỏi em bằng chứng muốn lãi phải bay quốc tế còn gì?Em trích ạ, có nghĩa các hãng chưa bay quốc tế nên tập trung cạnh nhau ở thị trường nội địa, giá vé thấp nên lỗ thôi
Thị trường bay quốc tế còn chưa khai thông, các hãng bay phải tập trung vào đường bay nội địa, do đó cạnh tranh khốc liệt về giá cước. Vì vậy, dù thị trường nội địa phục hồi, tăng trưởng nhanh nhưng không giúp các hãng bay cải thiện tình hình tài chính mà ngược lại, "càng bay nhiều càng lỗ nặng".
Em cụ có bằng chứng cho cái muốn có lãi phải bay quốc tế ko? Em thấy bambo đang là hãng đc lòng khách hàng nhất trong 3 hãng nội. Lương thưởng của nhân viên cũng ko cao.
Nếu nó lỗ 2 thằng kia cũng cắm đầu vì chi phí lớn hơn nó ở thời điểm hiện tại.
Qua giai đoạn đốt tiền để dành thị phần rồi