[Funland] Tổng hợp thông tin về FLC và Trịnh Văn Quyết

Rong Ruổi

Xe container
Biển số
OF-406230
Ngày cấp bằng
22/2/16
Số km
6,401
Động cơ
1,120,926 Mã lực
Thằng còi thì nổi tiếng thôi rồi. Đại gia của các loại bẩn bựa. Giầu có từ mánh khoé lừa đảo
 

Hung Phuc

Xe điện
Biển số
OF-470465
Ngày cấp bằng
15/11/16
Số km
2,725
Động cơ
226,889 Mã lực
Vì kiên dính đến ngân hàng, tài chính. Chứ Quyết nó chủ yếu ăn của chứng sĩ với dân thì chả làm sao, khôn của Quyết là chổ đó.
Cụ nói chuẩn, chỉ chết những người đầu tư thôi vì tất cả đều là HĐ giao dịch dân sự, mua bán, góp vốn...giữa CĐT với người đầu tư
 

Phuclongchau

Xe điện
Biển số
OF-595217
Ngày cấp bằng
19/10/18
Số km
2,213
Động cơ
311,736 Mã lực
Bài viết vi phạm các điều 19, 36 nội quy diễn đàn

 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

datdo2020

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-728248
Ngày cấp bằng
7/5/20
Số km
215
Động cơ
76,215 Mã lực
cổ đông được đón tiếp bằng màn biểu tình hoành tráng ở cả HN và SGN.
ngoài Bắc: HaNoi
437d622b2953d40d8d42.jpg
b5ff658b2ff3d2ad8be2.jpg
a6a497ae35d6c88891c7.jpg
ScreenHunter_158 Jun. 10 15.50.jpg

ScreenHunter_158 Jun. 10 15.52.jpg
ScreenHunter_158 Jun. 10 15.50.jpg


Ở SGN:
2a10386c61149c4ac505.jpg
245b8a22d35a2e04774b.jpg
df658617df6f22317b7e.jpg
 

tieudaovnt

Xe tăng
Biển số
OF-371193
Ngày cấp bằng
22/6/15
Số km
1,814
Động cơ
271,915 Mã lực
Lên báo suốt nhưng bản chất anh ấy nắm rất chắc về luật và hệ thống tư pháp VN, nên chỉ biết cào mặt ăn vạ chứ cũng không kiện, mà có kiện thì cũng chưa chắc đã thắng được anh ấy . Có biểu tình kêu cứu bằng giời nhưng cơ sở pháp lí không chắc, toàn hợp đồng góp vốn thì cũng căng. Uy tín thì chẳng còn mấy nhưng khi có dự án mới thì chả hiểu sao các nđt vẫn lao vào ầm ầm được. Haiz
 

datdo2020

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-728248
Ngày cấp bằng
7/5/20
Số km
215
Động cơ
76,215 Mã lực
Lên báo suốt nhưng bản chất anh ấy nắm rất chắc về luật và hệ thống tư pháp VN, nên chỉ biết cào mặt ăn vạ chứ cũng không kiện, mà có kiện thì cũng chưa chắc đã thắng được anh ấy . Có biểu tình kêu cứu bằng giời nhưng cơ sở pháp lí không chắc, toàn hợp đồng góp vốn thì cũng căng. Uy tín thì chẳng còn mấy nhưng khi có dự án mới thì chả hiểu sao các nđt vẫn lao vào ầm ầm được. Haiz
chuẩn bị nhận vài kg đơn rồi.
 

thanh 2342

Xe máy
Biển số
OF-478724
Ngày cấp bằng
23/12/16
Số km
54
Động cơ
196,380 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Website
muacophieu.com
Tôi thì thấy 2 sự ngạc nhiên ở chỗ này:
1. Bán rất nhiều:
Ừ thì bán nhiều, nhưng ai mua nhỉ?
Có thể Vợ anh Còi mua vào, thông qua đứa cháu họ.
Nhưng cuối cùng vẫn phải bán - và ảnh vẫn bán được??!!

2. Nó dẫn đến câu hỏi 2:
Sao anh không bán từ lúc Đơn giá còn ở 200K nhỉ?
Kể cả nó rơi, thì cũng đến 100K là cùng.


Còn về bác Kiên bạc thì quả thực, tôi không thấy ông Kiên ACB làm sai chỗ nào.
Tất nhiên, thông tin tôi có chỉ nhờ Báo.
hắn bán đi mua lại ko biết bao nhiu lần
 

khanhtb

Xe điện
Biển số
OF-92294
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
2,378
Động cơ
442,408 Mã lực
1.Bình quân mỗi ngày Hoàng Anh Gia Lai có lợi nhuận 2,2 tỷ đồng nhưng số tiền trả lãi vay ngân hàng, tổ chức, trái phiếu... đến 3 tỷ đồng.

Báo cáo tài chính của Công ty cổ phần Hoàng Anh Gia Lai (HAG) ghi nhận doanh thu thuần nửa đầu năm xấp xỉ 1.470 tỷ đồng, tăng gần 60% so với cùng kỳ. Nguồn thu từ trái cây đóng góp 1.200 tỷ đồng trong số này, phần còn lại đến từ bán mủ cao su, hàng hóa và cung cấp dịch vụ.
Sau khi trừ các khoản chi phí, công ty do ông Đoàn Nguyên Đức làm chủ tịch hội đồng quản trị vẫn lỗ 130 tỷ đồng. Tuy nhiên, so với cùng kỳ năm ngoái, số lỗ giảm hơn 5 lần nhờ không phát sinh chi phí đánh giá các tài sản không hiệu quả và điều chỉnh đầu tư vườn cây cao su, cọ dầu do chuyển đổi mục đích trồng cây ăn trái như năm ngoái. Ngoài ra, nợ vay được tái cơ cấu nên chi phí trả lãi cũng thấp hơn.
Đến cuối tháng 6, nợ phải trả của Hoàng Anh Gia Lai gần 24.340 tỷ đồng và tăng hơn 2.500 tỷ đồng so với đầu năm. Tổng các khoản vay chiếm trên 17.870 tỷ đồng, trong đó phần lớn là vay dài hạn ngân hàng, tổ chức, cá nhân và trái phiếu trong nước.
Hoàng Anh Gia Lai đã dành 556 tỷ đồng để trả lãi vay trong nửa đầu năm, riêng quý II khoảng 290 tỷ đồng. Đây là khoản chi phí ăn mòn lợi nhuận nhiều nhất bởi tính bình quân mỗi ngày, công ty của Bầu Đức ghi nhận lợi nhuận bán hàng 2,2 tỷ nhưng số tiền trả lãi vay đến 3 tỷ đồng.
2.
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa công bố kết quả kinh doanh quý II với doanh thu hợp nhất giảm 77% so với cùng kỳ, đạt 1.046 tỷ đồng. Giá vốn chỉ giảm 33% và cao hơn doanh thu khiến ACV lỗ gộp gần 409 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ lãi 2.289 tỷ.

Trong khi hoạt động chính thua lỗ, ông chủ 21 sân bay nội địa này vẫn ghi nhận doanh thu hơn 570 tỷ từ hoạt động tài chính (chủ yếu là lãi tiền gửi ngân hàng), tăng 28% so với cùng kỳ. Tuy nhiên, lãi tiền gửi nói trên cũng không đủ bù đắp hết các chi phí cùng lỗ gộp phát sinh trong quý II của ACV.

Kết quả, doanh nghiệp này lần đầu tiên lỗ thuần từ hoạt động kinh doanh 363 tỷ đồng. Đây là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới lợi nhuận trước thuế của ACV bị đảo chiều từ 2.090 tỷ (quý II/2019) xuống -357 tỷ đồng quý này.

Lợi nhuận ròng sau khi trừ thuế thu nhập doanh nghiệp là -356 tỷ đồng (cùng kỳ dương 1.706 tỷ). Đây đã là lần thứ 2 trong lịch sử kinh doanh ACV lỗ ròng một quý và là số lỗ nặng nhất kể từ khi doanh nghiệp này chuyển đổi mô hình thành công ty cổ phần do Nhà nước nắm quyền chi phối năm 2015.
3. Công ty CP Tập đoàn FLC (FLC) vừa công bố báo cáo tài chính quý II/2020 cho thấy tình hình kinh doanh của tập đoàn tiếp tục gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Trong đó, doanh thu thuần quý gần nhất của FLC đã giảm tới 47% so với cùng kỳ, đạt 1.722 tỷ đồng. Giá vốn giảm chưa tới 27% và cao hơn doanh thu khiến công ty lỗ gộp từ hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ 743 tỷ đồng.
Doanh thu hoạt động tài chính cũng giảm tới 70% trong khi FLC vẫn phải chi ra hàng trăm tỷ đồng chi phí lãi vay, bán hàng, quản lý doanh nghiệp. Kết quả, tập đoàn của ông Trịnh Văn Quyết báo lỗ thuần từ hoạt động kinh doanh 840 tỷ đồng.
Sau khi hợp nhất kết quả kinh doanh cùng một số mảng khác, FLC lỗ trước thuế 839 tỷ. Lợi nhuận hợp nhất sau khi trừ thuế Thu nhập doanh nghiệp là âm 838 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ vẫn lãi 16 tỷ.
Theo đại diện tập đoàn, do ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid-19 nên doanh thu quý II mới giảm gần một nửa. Trong khi đó, giá vốn hàng bán, bao gồm chi phí nhân công, thuê tàu bay, nhiên liệu, chi phí thuê văn phòng, căn hộ… của mảng hàng không, khách sạn, du lịch chỉ giảm được gần 27%. Doanh thu tài chính cũng giảm 70% so với cùng kỳ khiến lợi nhuận sau thuế giảm mạnh và đảo chiều từ dương 16 tỷ sang âm 838 tỷ đồng.

Tính chung 6 tháng, doanh nghiệp của đại gia Trịnh Văn Quyết vẫn ghi nhận 6.490 tỷ đồng doanh thu, tăng 3%. Tuy nhiên, thu không đủ bù chi khiến FLC lỗ ròng 2.729 tỷ đồng sau thuế. Đây cũng là số lỗ ròng bán niên nặng nhất trong lịch sử kinh doanh của tập đoàn.
Theo kế hoạch kinh doanh đã được cổ đông thông qua, FLC dự kiến doanh thu năm nay đạt khoảng 12.500 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến âm 1.957 tỷ. Như vậy, sau nửa năm, FLC đã hoàn thành 52% chỉ tiêu doanh thu nhưng đã lỗ nhiều hơn 39% kế hoạch.
Đáng chú ý, nếu tính riêng kết quả kinh doanh của tập đoàn mẹ FLC quý II, với mức doanh thu giảm 37% so với cùng kỳ, tập đoàn mẹ đã lỗ tới 1.446 tỷ sau thuế.
Nguyên nhân khiến công ty mẹ FLC lỗ nặng quý vừa qua do chi phí tài chính tăng mạnh, chủ yếu là trích lập dự phòng đầu tư theo quy định của Thông tư 48/2019. Riêng số tiền này nửa năm qua đã tiêu tốn của công ty mẹ FLC 1.380 tỷ đồng.
FLC lo hon 2.700 ty dong anh 1
Doanh nghiệp của đại gia Trịnh Văn Quyết đã lỗ nặng hơn kế hoạch 39% chỉ sau nửa năm. Ảnh: Hoàng Hà.
Một điểm đáng chú ý trong hoạt động của FLC nửa năm qua là khoản mục Chứng khoán kinh doanh tăng gấp 16 lần so với đầu năm, đạt 2.781 tỷ đồngtại cuối tháng 6. Tuy nhiên, chi tiết danh mục đầu tư chứng khoán của FLC không được lãnh đạo thuyết minh đầy đủ.
Theo kế hoạch đề ra, bất động sản vẫn sẽ là mảng kinh doanh cốt lõi của tập đoàn năm nay. Trong đó, bất động sản nghỉ dưỡng chiếm tỷ trọng lớn tại các dự án. Ngoài ra, FLC sẽ tăng tỷ trọng các sản phẩm nhà ở thương mại, sàn thương mại trong các dự án.
Với lĩnh vực hàng không, dù ngành này đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch bệnh, Bamboo Airways dự kiến vẫn nghiên cứu, đẩy mạnh mở mới 6 đường bay nội địa để gia tăng thị phần với mục tiêu chiếm 30% thị phần nội địa ngay trong năm 2020.
Ngoài ra, dù phải điều chỉnh kế hoạch phát triển đội bay ở mức tối thiểu với 40 máy bay, doanh nghiệp này vẫn đặt mục tiêu đội bay 50 tàu nếu nhu cầu đi lại hồi phục tốt.
 

thanhphong1998

Xe điện
Biển số
OF-520894
Ngày cấp bằng
11/7/17
Số km
2,816
Động cơ
205,047 Mã lực
Tuổi
26
Ý cụ thế nào ?
 

maitrang1972

Xe điện
Biển số
OF-189866
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
3,150
Động cơ
358,225 Mã lực
" bình quân mỗi ngày, công ty của Bầu Đức ghi nhận lợi nhuận bán hàng 2,2 tỷ nhưng số tiền trả lãi vay đến 3 tỷ đồng. "
Ý em là nếu không phải trả lãi 3 tỉ, thì mỗi ngày cty bầu Đức lãi 5.2 tỉ. Ngon choét, có gì đáng phải bàn. :P
 

tommy2015

Xe tăng
Biển số
OF-366942
Ngày cấp bằng
16/5/15
Số km
1,431
Động cơ
400,837 Mã lực
Nơi ở
Quận Nam Từ Liêm
" bình quân mỗi ngày, công ty của Bầu Đức ghi nhận lợi nhuận bán hàng 2,2 tỷ nhưng số tiền trả lãi vay đến 3 tỷ đồng. "
Ý em là nếu không phải trả lãi 3 tỉ, thì mỗi ngày cty bầu Đức lãi 5.2 tỉ. Ngon choét, có gì đáng phải bàn. :P
Cái mục lãi 2,2 tỷ/ngày hình như là chưa tính trả lãi vay 3tỷ/ngày đó cụ.
 

VNV

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-707175
Ngày cấp bằng
10/11/19
Số km
247
Động cơ
93,427 Mã lực
Rồi, xong, thứ 2 CK lao dốc tiếp.
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,464
Động cơ
796,193 Mã lực
" bình quân mỗi ngày, công ty của Bầu Đức ghi nhận lợi nhuận bán hàng 2,2 tỷ nhưng số tiền trả lãi vay đến 3 tỷ đồng. "
Ý em là nếu không phải trả lãi 3 tỉ, thì mỗi ngày cty bầu Đức lãi 5.2 tỉ. Ngon choét, có gì đáng phải bàn. :P
Em chưa thấy cty lớn nào không phải trả lãi vay cả.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top