- Biển số
- OF-30315
- Ngày cấp bằng
- 2/3/09
- Số km
- 476
- Động cơ
- 485,522 Mã lực
may những người như bác không đi nên nó để giá rẻ nên năm nào em cũng được đi 1 chuyếnPhòng nghỉ tồi tệ, dịch vụ và bãi tắm siêu bựa.....
may những người như bác không đi nên nó để giá rẻ nên năm nào em cũng được đi 1 chuyếnPhòng nghỉ tồi tệ, dịch vụ và bãi tắm siêu bựa.....
Đồ rẻ là đồ ôi, dùng vào bực mình!may những người như bác không đi nên nó để giá rẻ nên năm nào em cũng được đi 1 chuyến
Cụ có nhầm không nhỉ? Phòng của FLC cũng ổn, và giá không hề rẻ nhé.Đồ rẻ là đồ ôi, dùng vào bực mình!
cụ cho là ôi nhưng em thấy vẫn ngon chán, so với vinpearl thì cũng kém tý lại được cái gầnĐồ rẻ là đồ ôi, dùng vào bực mình!
Khổ thân cụ. May quá, hồi đó em cũng có người bảo báo giá, làm biển hiệu cho họ nhưng qua trung gian. Em cho các điều khoản thanh toán vào báo giá thanh toán trước 50% . còn lại thanh toán sau 15 ngày là sau thấy im re luôn!Nhắc vẫn cay. Làm cho nó cái FLC Phạm Hùng 2 năm nay rồi chưa lấy đc tiền. 3 tỷ tiền công. Mình thì phải vay ngân hàng trả cho thợ. Dcm nhà chúng nó
Nói ngắn gọn, chủ đầu tư BĐS ở xứ này, nhất là Vin, làm giàu bằng chênh lệch địa tô - có được thông qua buôn bán chính sách, chứ trông vào xây nhà để bán có mà bốc mứt ăn vã.Mấy đại gia BDS VN cứ qua Mẽo mà xây CCCC. Luật BDS ở Mẽo khá minh bạch, dân nó cũng lắm xiền, CP lại ưu tiên tạo điều kiện thuận lợi cho đầu tư hành chính rõ ràng không khó dễ. Ts, có mà da ngựa bọc thây gửi Fedex về cố quốc ngay và luôn với kiểu kinh doanh xã hội Đen Đỏ.
Em chỉ thấy lo lo là chính phủ ký giấy phép cho hãng Bamboo Airlines nữa! Cũng thấy có gì đó bất ổn!
Chắc chắn không ai bắt được em đi rồi. Nhưng khi ông chủ nợ đầm đìa, lại có cái bơm tiền từ anh hàng xóm, Nên biết đâu lại mượn tay người Việt chả biết có định cạnh tranh ngiêm túc hay lại làm thêm quả bất ổn từ an toàn bay, đến điều khiển không lưu đến các hãng khác nhiễu loạn, mất uy tín hoặc vỡ trận ngành hàng không nữa thì khổ.Ai bắt cụ đi bamboo, không ai đi thì tự nó chết. Không cần hạn chế cạnh tranh.
Nhìn xa thế cụ, ngay Thanh Hoá cho gần, Sầm Sơn 1 nốt nhạc từ TX lên TP đấy.CỤ nhìn vụ Thủ Thiêm chưa.
Thông tin nguồn nào đấy cụ?anh quyết đang tỉ đô xuóng còn có vài nghìn tỉ là sao hả
Cụ giải thích thêm cho em được mở mang tầm mắt với, em thì cho là đang nợ đầm đìa được bơm tiền thì quá OK chứ sao lại sợ tiền nào chả là tiền. Còn an toàn bay là do mình chứ đâu phải do nguồn tiền mà có thêm tiền lại càng có điều kiện đảm bảo an toàn bay. Không lưu có thêm khách thì thu thêm phí chứ sợ gì.Chắc chắn không ai bắt được em đi rồi. Nhưng khi ông chủ nợ đầm đìa, lại có cái bơm tiền từ anh hàng xóm, Nên biết đâu lại mượn tay người Việt chả biết có định cạnh tranh ngiêm túc hay lại làm thêm quả bất ổn từ an toàn bay, đến điều khiển không lưu đến các hãng khác nhiễu loạn, mất uy tín hoặc vỡ trận ngành hàng không nữa thì khổ.
Em đíu thấy nó rẻ cụ à. Hay cụ quen đi 5-7-7* rồi lên đi phòng 2-3tr thấy nó rẻPhòng nghỉ tồi tệ, dịch vụ và bãi tắm siêu bựa.....
Cổ cánh rớt hết thì xuống chiếu thôi, ROS từ gần 300k nay còn 35k.Thông tin nguồn nào đấy cụ?
Đợt trước biết cụ có nhà cho thuê trong flc rồi, hoặc là cụ là nhân viên flc luôn nên cụ không cần tranh luận bảo vệ flc, cụ không nhớ em nhưng em nhớ cụ lắm!Em đíu thấy nó rẻ cụ à. Hay cụ quen đi 5-7-7* rồi lên đi phòng 2-3tr thấy nó rẻ
Hay là cụ đi thuê phòng của nhà dân bên ngoài trong khu đô thị flc ở cho rẻ và k có dv gì lên lên đây cào phím
thiếu thì thiếu nhiều chứ thiếu gì mấy triệu quảng cáo. nhỡ báo phát hành được ít quá thì sao?Cổ cánh rớt hết thì xuống chiếu thôi, ROS từ gần 300k nay còn 35k.
Nợ tiền quảng cáo của báo Xây dựng, ông tbt báo phải lên báo tuyên bố cắt quảng cáo thì căng thật.