Thì thấy các cụ quan tâm quá, nhoằng 1 cái đã 109 trang rồi...nên "góp vui ". Biết đâu có cụ nào đọc, hiểu...."bớt quan tâm" đi thì em ...."bớt lo"...thôi ạ!Cụ chả quan tâm thì còm làm gì cho phí thời gian vàng ngọc thế ?
Thì thấy các cụ quan tâm quá, nhoằng 1 cái đã 109 trang rồi...nên "góp vui ". Biết đâu có cụ nào đọc, hiểu...."bớt quan tâm" đi thì em ...."bớt lo"...thôi ạ!Cụ chả quan tâm thì còm làm gì cho phí thời gian vàng ngọc thế ?
Mẹ 2 tuyến BT-ST với Nhổn-Ga HN méo biết khi nào chay kia kia.Cha làm con ký thì chắc chắn là chạy rồi các cụ.
Thảo nào, mọi thứ nó phải trình tự.
em hóng lúc tuyến BT-ST xem mấy anh nào viết thế nào? Rớt gối cả năm nay chưa có công bố nguyên nhân hướng giải quyết...Quá phục HĐ KTNN, sau khi kiểm tra và kết luận lại vẫn có câu:
Đơn vị phải phối hợp với các bên liên quan để kiểm tra, rà soát toàn bộ hệ thống trước khi vận hành khai thác và sử dụng rồi còn chú ý đến các vấn đề an toàn mà tư vấn đã nêu.
Có câu này thì cần mịa gì Hội đồng, cứ đi ngó nghiêng tí rồi viết vào văn bản là xong.
Kiều nó vậy _em hóng lúc tuyến BT-ST xem mấy anh nào viết thế nào? Rớt gối cả năm nay chưa có công bố nguyên nhân hướng giải quyết...
Họ nói phải xem ai sai.Mẹ 2 tuyến BT-ST với Nhổn-Ga HN méo biết khi nào chay kia kia.
Chửi thằng làm nhanh nhất hiền nhất ít đội vốn nhất...chất lượng thì ok nhất.
Méo hiểu kiểu gì...
Ít bữa CL-HD vào vận hành rồi méo có gì để chửi nữa khéo đi móc máy mấy dự án TQ làm ở nước khác cũng nên.Mẹ 2 tuyến BT-ST với Nhổn-Ga HN méo biết khi nào chay kia kia.
Chửi thằng làm nhanh nhất hiền nhất ít đội vốn nhất...chất lượng thì ok nhất.
Méo hiểu kiểu gì...
Chửi tiếp chứ cụ..Ví dụ: hiệu quả không như mong đợi,sau 1 thời gian đã có 1 bộ phận xuống cấp...muốn chửi thì moi móc ra mà chửi.Ít bữa CL-HD vào vận hành rồi méo có gì để chửi nữa khéo đi móc máy mấy dự án TQ làm ở nước khác cũng nên.
Em mong con em được đi tầu lượn quá, nhưng có lẽ đến lúc tốt nghiệp cấp 3 chưa được đi.Như tiêu đề
Anh Thể cam kết với bác Thủ là tháng 12 chạy thử, tháng 1/2021 nghiệm thu, quý 1/2021 chạy thương mại
Các cụ thủ đô sướng nhá, cổ sắp dài bằng con đường thì giờ cũng được chạy tàu rồi
Em lập topic này để đến đúng tháng 1/2021 xe anh Thể và bác Thủ có bị tẽn tò k
Bọn Nhật hay có bài có sự cố nghiêm trọng cái là rút cmn về nước ủ mưu xong lại dùng chính truyền thông nước chủ nhà tố trách nhiệm là phía Việt Nam chứ Nhà thầu nhựt bổn *** bao giờ mắc mấy lỗi trầm trọng này đâu, thằng JICA thì vẫn cứ âm thầm thu lãi thoi, rơi vào bẫy nợ thì Bẫy *** nào cũng thối như nhau. Có vẻ Việt Nam dính bẫy nợ của Nhật hơi nhiều. Toàn sự cố nghiệm trọng theo diện có nên đập bỏ xây lại hay ko? Media thì vẫn ngày đêm tố tuyến của TQ làm là vỡ gạch mẹn, ròi cho mấy bà hàng nước vào ngồi bán hàng ở mấy khu vực ga thì chưa vận hành. Ít bữa lại báo đi soi bảo tuyến này phốt to vì dân toàn đái vào cột trụ cũng nên. Dự án thật là lôm côm nhếch nhác.Tròn một năm phát hiện sự cố
Theo đại diện Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM, sự cố được phát hiện vào trưa 30-10.
Đề nghị Tập đoàn Sumitomo cử đội điều tra độc lập sang điều tra vụ rớt gối cao su metro
TTO - Dự án metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên đã đặt mục tiêu cuối năm 2021 sẽ đưa vào vận hành khai thác. Việc tổng thầu chậm tìm ra nguyên nhân rớt gối cao su được đánh giá sẽ dẫn đến nguy cơ làm chậm tiến độ chung.tuoitre.vn
Đề nghị Tập đoàn Sumitomo cử đội điều tra độc lập sang điều tra vụ rớt gối cao su metro
22/12/2020 15:13 GMT+7
Bọn lều báo thâm thật. Ờ nhưng nó nói cũng đúng đấy chứ?"Miễn cưỡng "là do mấy thằng có sẵn thiên kiến trong đầu nghĩ vậy + mấy thằng nhà báo mất dạy định hướng.
Cứ đổ thừa cho lý do khách quan và bọn nước ngoài là hay nhất. Cụ nhể?Bọn Nhật hay có bài có sự cố nghiêm trọng cái là rút cmn về nước ủ mưu xong lại dùng chính truyền thông nước chủ nhà tố trách nhiệm là phía Việt Nam chứ Nhà thầu nhựt bổn *** bao giờ mắc mấy lỗi trầm trọng này đâu, thằng JICA thì vẫn cứ âm thầm thu lãi thoi, rơi vào bẫy nợ thì Bẫy *** nào cũng thối như nhau. Có vẻ Việt Nam dính bẫy nợ của Nhật hơi nhiều. Toàn sự cố nghiệm trọng theo diện có nên đập bỏ xây lại hay ko? Media thì vẫn ngày đêm tố tuyến của TQ làm là vỡ gạch mẹn, ròi cho mấy bà hàng nước vào ngồi bán hàng ở mấy khu vực ga thì chưa vận hành. Ít bữa lại báo đi soi bảo tuyến này phốt to vì dân toàn đái vào cột trụ cũng nên. Dự án thật là lôm côm nhếch nhác.
Chưa vận hành đã đi móc máy dự án đường tàu bên Lào rồi kìa cụ.Ít bữa CL-HD vào vận hành rồi méo có gì để chửi nữa khéo đi móc máy mấy dự án TQ làm ở nước khác cũng nên.
Nhưng 30 chưa hẳn là tết cụ nhé. Điều chắc chắn nhất là không có gì chắc chắn cụ nhé?gần 1 năm tròn và giờ em đã có tàu lượn để đi
Cụ có link chứng minh thì tốt quá?Chưa vận hành đã đi móc máy dự án đường tàu bên Lào rồi kìa cụ.
Đỉnh cao muôn trượng trong đợt đánh truyền thông này là VnExpress. Giữa bạt ngàn tin tức báo chí từ 6-7 năm trước của cả Tây lẫn Tàu đều nói chi phí dự kiến ban đầu là 5,x tỷ $, thì các cụ 9 điểm 3 môn nhà mình kỳ công moi móc ở đâu ra được thông tin chi phí ban đầu chỉ là 1,2 tỷ $. Tức là bị đội vốn 400%.
1,2 tỷ $ mà xây được đường sắt 160km/h dài 414km, với 76 hầm (198 km), và 176 cầu (62 km) kể cả thời giá 2015 cũng là không tưởng. VnExpress phục vụ phe cánh từ bao giờ thế?