[Funland] Tổng hợp thông tin về Đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông

minh431

Xe tăng
Biển số
OF-79002
Ngày cấp bằng
27/11/10
Số km
1,563
Động cơ
431,319 Mã lực
Cụ chả quan tâm thì còm làm gì cho phí thời gian vàng ngọc thế ?
Thì thấy các cụ quan tâm quá, nhoằng 1 cái đã 109 trang rồi...nên "góp vui ". Biết đâu có cụ nào đọc, hiểu...."bớt quan tâm" đi thì em ...."bớt lo"...thôi ạ!
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
6,842
Động cơ
339,671 Mã lực
Tuổi
44
Dm Hà nội giờ nguồn thu ngon, trực tiếp đầu tư mà ko vay ODA chọn được đối tác công nghệ và lắp đặt khéo rẻ hơn nhiều vay ODA bị bắt thuê 1 đống tư vấn ăn hại phí tiền.
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
6,842
Động cơ
339,671 Mã lực
Tuổi
44
Mò vảo báo trẻ trâu mới thấy bọn ml này đi đầu đăng bài chửi CL-HD thì rất nhanh mà tin tức về việc tuyến nayd đc phê duyệt để cbi vận hành tới giờ vẫn chưa cho lên. Bọn báo đĩ điếm thật.
 

tuan_nguyen261188

Xe điện
Biển số
OF-584387
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
4,092
Động cơ
-155,454 Mã lực
Tuổi
35
Cha làm con ký thì chắc chắn là chạy rồi các cụ.

Thảo nào, mọi thứ nó phải trình tự. :))
Mẹ 2 tuyến BT-ST với Nhổn-Ga HN méo biết khi nào chay kia kia.
Chửi thằng làm nhanh nhất hiền nhất ít đội vốn nhất...chất lượng thì ok nhất.
Méo hiểu kiểu gì...
 

tuan_nguyen261188

Xe điện
Biển số
OF-584387
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
4,092
Động cơ
-155,454 Mã lực
Tuổi
35
Quá phục HĐ KTNN, sau khi kiểm tra và kết luận lại vẫn có câu:
Đơn vị phải phối hợp với các bên liên quan để kiểm tra, rà soát toàn bộ hệ thống trước khi vận hành khai thác và sử dụng rồi còn chú ý đến các vấn đề an toàn mà tư vấn đã nêu.
Có câu này thì cần mịa gì Hội đồng, cứ đi ngó nghiêng tí rồi viết vào văn bản là xong.
em hóng lúc tuyến BT-ST xem mấy anh nào viết thế nào? Rớt gối cả năm nay chưa có công bố nguyên nhân hướng giải quyết...
 

trangcucai

Xe buýt
Biển số
OF-366200
Ngày cấp bằng
10/5/15
Số km
872
Động cơ
264,335 Mã lực
Nơi ở
https://trahoasen.vn/
Website
traminhcuong.com

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
10,753
Động cơ
538,277 Mã lực
Tròn một năm phát hiện sự cố =))

Theo đại diện Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM, sự cố được phát hiện vào trưa 30-10.




Đề nghị Tập đoàn Sumitomo cử đội điều tra độc lập sang điều tra vụ rớt gối cao su metro
22/12/2020 15:13 GMT+7
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,202
Động cơ
796,485 Mã lực
Mẹ 2 tuyến BT-ST với Nhổn-Ga HN méo biết khi nào chay kia kia.
Chửi thằng làm nhanh nhất hiền nhất ít đội vốn nhất...chất lượng thì ok nhất.
Méo hiểu kiểu gì...
Họ nói phải xem ai sai.
Bên CL-HD là tổng thầu sai.
2 tuyến kia là CDT sai.
Hỏi tổng thầu sai như nào thì không nói.
 
Chỉnh sửa cuối:

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,202
Động cơ
504,288 Mã lực
Lên đây học hỏi trao đổi với các cụ còn tiếp thu được kiến thức, chứ lên FB, kể cả OFFB khi biết tin này vẫn có rất nhiều comment tiêu cực, xuyên tạc, bôi nhọ thấy nản quá.

Cách đây hai năm, sau khi thiên tài kêu gào trên mọi diễn đàn, rồi show ra các kiểu bằng chứng. Sau khi nhìn thấy các thông tin này thì nhiều cụ trên otofun đã chốt luôn ĐỂ TÔI KÝ CHO.
Em cũng nhận định cá nhân là những bằng chứng thiên tài show lên thì càng chứng tỏ thằng CL-HD này an toàn, chả có vấn đề gì cả.

Còn về vấn đề trách nhiệm, hiện nay rất nhiều người hiểu Hội đồng kiểm tra Nhà nước về công tác nghiệm thu (HDKTNN) này chịu trách nhiệm là sai hoàn toàn. Chịu trách nhiệm cao nhất về chất lượng công trình luôn là Chủ đầu tư. Ở đây HDKTNN chỉ kiểm tra công tác nghiệm thu: tức là giấy tờ đủ chưa, thực hiện đúng trình tự chưa, đủ các bước chưa,... tóm lại là thuần túy về thủ tục. Trên FB rất nhiều suy nghĩ sai là HDKTNN bị ép ký, đơn giản vì họ không nắm được pháp luật về xây dựng. HDKTNN chẳng bị ép gì cả, miễn là thấy cơ bản đủ giấy tờ, đủ thủ tục là họ ký thôi, trách nhiệm cuối vẫn là Chủ đầu tư cơ mà.

Tóm lại là như vậy đủ thủ tục để bàn giao cho HN. Việc HN chọn ngày giờ khánh thành, Bộ Ngoại giao mời xong khách, chắc chỉ trong nốt nhạc thôi.
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
6,842
Động cơ
339,671 Mã lực
Tuổi
44
Mẹ 2 tuyến BT-ST với Nhổn-Ga HN méo biết khi nào chay kia kia.
Chửi thằng làm nhanh nhất hiền nhất ít đội vốn nhất...chất lượng thì ok nhất.
Méo hiểu kiểu gì...
Ít bữa CL-HD vào vận hành rồi méo có gì để chửi nữa khéo đi móc máy mấy dự án TQ làm ở nước khác cũng nên.
 

tuan_nguyen261188

Xe điện
Biển số
OF-584387
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
4,092
Động cơ
-155,454 Mã lực
Tuổi
35
Ít bữa CL-HD vào vận hành rồi méo có gì để chửi nữa khéo đi móc máy mấy dự án TQ làm ở nước khác cũng nên.
Chửi tiếp chứ cụ..Ví dụ: hiệu quả không như mong đợi,sau 1 thời gian đã có 1 bộ phận xuống cấp...muốn chửi thì moi móc ra mà chửi. =)) =)) =)) =))
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,563
Động cơ
753,484 Mã lực
Như tiêu đề
Anh Thể cam kết với bác Thủ là tháng 12 chạy thử, tháng 1/2021 nghiệm thu, quý 1/2021 chạy thương mại
Các cụ thủ đô sướng nhá, cổ sắp dài bằng con đường thì giờ cũng được chạy tàu rồi
Em lập topic này để đến đúng tháng 1/2021 xe anh Thể và bác Thủ có bị tẽn tò k
Em mong con em được đi tầu lượn quá, nhưng có lẽ đến lúc tốt nghiệp cấp 3 chưa được đi.
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
6,842
Động cơ
339,671 Mã lực
Tuổi
44
Tròn một năm phát hiện sự cố =))

Theo đại diện Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM, sự cố được phát hiện vào trưa 30-10.




Đề nghị Tập đoàn Sumitomo cử đội điều tra độc lập sang điều tra vụ rớt gối cao su metro
22/12/2020 15:13 GMT+7
Bọn Nhật hay có bài có sự cố nghiêm trọng cái là rút cmn về nước ủ mưu xong lại dùng chính truyền thông nước chủ nhà tố trách nhiệm là phía Việt Nam chứ Nhà thầu nhựt bổn *** bao giờ mắc mấy lỗi trầm trọng này đâu, thằng JICA thì vẫn cứ âm thầm thu lãi thoi, rơi vào bẫy nợ thì Bẫy *** nào cũng thối như nhau. Có vẻ Việt Nam dính bẫy nợ của Nhật hơi nhiều. Toàn sự cố nghiệm trọng theo diện có nên đập bỏ xây lại hay ko? Media thì vẫn ngày đêm tố tuyến của TQ làm là vỡ gạch mẹn, ròi cho mấy bà hàng nước vào ngồi bán hàng ở mấy khu vực ga thì chưa vận hành. Ít bữa lại báo đi soi bảo tuyến này phốt to vì dân toàn đái vào cột trụ cũng nên. Dự án thật là lôm côm nhếch nhác.
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,210
Động cơ
514,572 Mã lực
Bọn Nhật hay có bài có sự cố nghiêm trọng cái là rút cmn về nước ủ mưu xong lại dùng chính truyền thông nước chủ nhà tố trách nhiệm là phía Việt Nam chứ Nhà thầu nhựt bổn *** bao giờ mắc mấy lỗi trầm trọng này đâu, thằng JICA thì vẫn cứ âm thầm thu lãi thoi, rơi vào bẫy nợ thì Bẫy *** nào cũng thối như nhau. Có vẻ Việt Nam dính bẫy nợ của Nhật hơi nhiều. Toàn sự cố nghiệm trọng theo diện có nên đập bỏ xây lại hay ko? Media thì vẫn ngày đêm tố tuyến của TQ làm là vỡ gạch mẹn, ròi cho mấy bà hàng nước vào ngồi bán hàng ở mấy khu vực ga thì chưa vận hành. Ít bữa lại báo đi soi bảo tuyến này phốt to vì dân toàn đái vào cột trụ cũng nên. Dự án thật là lôm côm nhếch nhác.
Cứ đổ thừa cho lý do khách quan và bọn nước ngoài là hay nhất. Cụ nhể?
 

qddt

Xe tăng
Biển số
OF-327772
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
1,373
Động cơ
112,575 Mã lực
Ít bữa CL-HD vào vận hành rồi méo có gì để chửi nữa khéo đi móc máy mấy dự án TQ làm ở nước khác cũng nên.
Chưa vận hành đã đi móc máy dự án đường tàu bên Lào rồi kìa cụ.

Đỉnh cao muôn trượng trong đợt đánh truyền thông này là VnExpress. Giữa bạt ngàn tin tức báo chí từ 6-7 năm trước của cả Tây lẫn Tàu đều nói chi phí dự kiến ban đầu là 5,x tỷ $, thì các cụ 9 điểm 3 môn nhà mình kỳ công moi móc ở đâu ra được thông tin chi phí ban đầu chỉ là 1,2 tỷ $. Tức là bị đội vốn 400%.

1,2 tỷ $ mà xây được đường sắt 160km/h dài 414km, với 76 hầm (198 km), và 176 cầu (62 km) kể cả thời giá 2015 cũng là không tưởng. VnExpress phục vụ phe cánh từ bao giờ thế?
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,210
Động cơ
514,572 Mã lực
Chưa vận hành đã đi móc máy dự án đường tàu bên Lào rồi kìa cụ.

Đỉnh cao muôn trượng trong đợt đánh truyền thông này là VnExpress. Giữa bạt ngàn tin tức báo chí từ 6-7 năm trước của cả Tây lẫn Tàu đều nói chi phí dự kiến ban đầu là 5,x tỷ $, thì các cụ 9 điểm 3 môn nhà mình kỳ công moi móc ở đâu ra được thông tin chi phí ban đầu chỉ là 1,2 tỷ $. Tức là bị đội vốn 400%.

1,2 tỷ $ mà xây được đường sắt 160km/h dài 414km, với 76 hầm (198 km), và 176 cầu (62 km) kể cả thời giá 2015 cũng là không tưởng. VnExpress phục vụ phe cánh từ bao giờ thế?
Cụ có link chứng minh thì tốt quá?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top