[Funland] Tổng hợp thông tin về Đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông

STElectrics

Xe lăn
Biển số
OF-310909
Ngày cấp bằng
8/3/14
Số km
14,678
Động cơ
346,285 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Đường này phản ánh quan hệ giữa hai nước, éo ai oánh đổi 7-800 triệu USD lấy cái hĩu nghị viển vông với nhà chúng mài cả.
 

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
4,857
Động cơ
479,063 Mã lực
Theo ông Hùng Ba, tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông tượng trưng cho tình hữu nghị giữa hai nước!!!
Hình như Đ S CL - HĐ này các ông/bà dân Việt Nam chưa được đi ngày nào mà đã phải trả nợ cho TQ thì phải???
 

luot_song

Xe container
Biển số
OF-65216
Ngày cấp bằng
29/5/10
Số km
6,346
Động cơ
480,690 Mã lực
Cái bẫy nợ của nó nhỉ? Xảy ra với các nước nghòe ở châu phi nơi tham ô, tham nhũng tràn lan sau,Ký hiệp định chính phủ, cho doanh nghiệp bơm đút lót cho quan tham của nước sở tại làm cho dự án đội vốn, không phát huy được hiệu quả ... và nợ cứ thế tăng lên
 

MiTa

Xe cút kít
Biển số
OF-30644
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
16,528
Động cơ
678,653 Mã lực

tientung000

Xe điện
Biển số
OF-23067
Ngày cấp bằng
28/10/08
Số km
3,073
Động cơ
500,305 Mã lực
Iem tưởng dự án này là quan hệ mua - bán? Tình hữu nghị dựa trên quan hệ mua - bán sòng phẳng đời đời bền vững
 

baodem

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-363481
Ngày cấp bằng
18/4/15
Số km
2,170
Động cơ
275,441 Mã lực
Dự án đã xong, tàu đã chạy, đội vốn ít nhất, nhưng mấy thằng bộ GTVT lấy cớ về 1% chưa hoàn thiện về cây xanh, cảnh quan, lan can mái che lên xuống (yêu cầu phát sinh sau). Hồ sơ trong hợp đồng đã cung cấp đủ nhưng cù quay, ký hợp đồng theo tiêu chuẩn Trung Quốc nhưng đòi nghiệm thu theo tiêu chuẩn Châu Âu. Mịa đúng là hữu nghị cái con kac.
 

Love4ever

Xe hơi
Biển số
OF-462926
Ngày cấp bằng
20/10/16
Số km
143
Động cơ
203,382 Mã lực
Dự án đã xong, tàu đã chạy, đội vốn ít nhất, nhưng mấy thằng bộ GTVT lấy cớ về 1% chưa hoàn thiện về cây xanh, cảnh quan, lan can mái che lên xuống (yêu cầu phát sinh sau). Hồ sơ trong hợp đồng đã cung cấp đủ nhưng cù quay, ký hợp đồng theo tiêu chuẩn Trung Quốc nhưng đòi nghiệm thu theo tiêu chuẩn Châu Âu. Mịa đúng là hữu nghị cái con kac.
Kính cụ 1 ly
 

Mandalord

Xe điện
Biển số
OF-193695
Ngày cấp bằng
12/5/13
Số km
4,270
Động cơ
204,493 Mã lực
Cái dự án Cát Linh - Hà Đông không chậm do TQ, mà chậm do VN.

Cũng đường sắt mà bọn TQ làm ở Lào, ở Ethiopia cực nhanh. Còn VN thì dự án éo nào cũng chậm, kể cả vốn Nhật (Bến Thành - Suối Tiên), hay vốn ODA của ADB và Pháp (Ga HN - Nhổn) đều chậm và đội vốn nặng nề. Vậy thì cái hiện tượng này là do TQ, hay do VN?
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,325
Động cơ
514,364 Mã lực
Tin mới

Theo ông Hùng Ba, tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông không phải là dự án thương mại bình thường mà là dự án có sử dụng vốn của Chính phủ Trung Quốc, đồng thời tượng trưng cho tình hữu nghị giữa hai nước, do đó nếu kéo dài sẽ gây bất lợi cho cả hai phía.

Công trình xây dựng bằng vốn ODA của CP TQ nên ông này nói vậy là đúng rồi, nhưng do nhiều lý do nên đã làm phá vỡ tình hữu nghị?
 

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
4,857
Động cơ
479,063 Mã lực
Cái bẫy nợ của nó nhỉ? Xảy ra với các nước nghòe ở châu phi nơi tham ô, tham nhũng tràn lan sau,Ký hiệp định chính phủ, cho doanh nghiệp bơm đút lót cho quan tham của nước sở tại làm cho dự án đội vốn, không phát huy được hiệu quả ... và nợ cứ thế tăng lên
Không biết dự án ĐS CL - HĐ có nằm trong chiến lực Một Vành Đai - Một Con Đường của ông bạn hàng xóm đểu không các cụ/mợ nhỉ???

Thăng bạn đểu này mở to hầu bao đầy Nhân Dân Tệ, các chú nhà nghèo tưởng bở ngoạm ngay miếng to, nào ngờ đâu miếng to quá nuốt không trôi để trở thành cục nợ lại cho con cháu chúng ta phải trả!

Bây giờ cả thế giới tẩy chay thằng bạn đểu này rồi!!

Các ông/bà quan Việt Nam nên lấy đây là bài học khi chơi với thằng bạn đểu!!!
 

baodem

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-363481
Ngày cấp bằng
18/4/15
Số km
2,170
Động cơ
275,441 Mã lực
Cái dự án Cát Linh - Hà Đông không chậm do TQ, mà chậm do VN.

Cũng đường sắt mà bọn TQ làm ở Lào, ở Ethiopia cực nhanh. Còn VN thì dự án éo nào cũng chậm, kể cả vốn Nhật (Bến Thành - Suối Tiên), hay vốn ODA của ADB và Pháp (Ga HN - Nhổn) đều chậm và đội vốn nặng nề. Vậy thì cái hiện tượng này là do TQ, hay do VN?
Các nước khác không bài tàu điên cuồng như ở Việt Nam nên họ đang được hưởng lợi từ vốn của Trung Quốc.
Tuyến Bến Thành - Suối Tiên đội vốn kinh khủng, chưa biết bao giờ xong, giám đốc Ban quản lý thì bỏ trốn, hạng mục quan trọng nhất của hầm ngầm là tường vây thì đang từ thiết kế dầy 2,5m nhà thầu tự ý bớt mịa đi 50cm còn 2m, chả thấy thằng mịa nào ý kiến.
Nhiều con bò trên mạng dễ bị dắt mũi lắm cụ ơi. Trên of này cũng đầy rẫy kẻ thích làm bò.
 

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
4,857
Động cơ
479,063 Mã lực
Cái dự án Cát Linh - Hà Đông không chậm do TQ, mà chậm do VN.

Cũng đường sắt mà bọn TQ làm ở Lào, ở Ethiopia cực nhanh. Còn VN thì dự án éo nào cũng chậm, kể cả vốn Nhật (Bến Thành - Suối Tiên), hay vốn ODA của ADB và Pháp (Ga HN - Nhổn) đều chậm và đội vốn nặng nề. Vậy thì cái hiện tượng này là do TQ, hay do VN?
Cụ đừng nói vậy, cụ sai hoàn toàn rồi!

Thằng TQ có chiến lược bỏ giá thầu rất rẻ để loại bỏ các đối thủ cạnh tranh khác. Khi đã có hợp đồng thầu nó cố tình trì hoãn thời gian để được tăng vốn!

Đấy là sự xảo quyệt của người Tàu!!

Nguyên nhân chính trong vụ này là Việt Nam chọn nhầm tổng thầu. Tổng thầu trong DA này năng lực rất thấp mà lại cố tình kéo dài DA thì làm gì không đội vốn gấp gần 3 lần mà dân chưa được đi ngày nào đã phải trả lãi.

Thằng này luôn là thằng hàng xóm là mặt lá trái trong suốt chiều dài Lịch Sử Dân Tộc Việt Nam ta!!!
 

khoinguyen585858

Xe tải
Biển số
OF-514893
Ngày cấp bằng
8/6/17
Số km
280
Động cơ
182,271 Mã lực
Tuổi
50
Các nước khác không bài tàu điên cuồng như ở Việt Nam nên họ đang được hưởng lợi từ vốn của Trung Quốc.
Tuyến Bến Thành - Suối Tiên đội vốn kinh khủng, chưa biết bao giờ xong, giám đốc Ban quản lý thì bỏ trốn, hạng mục quan trọng nhất của hầm ngầm là tường vây thì đang từ thiết kế dầy 2,5m nhà thầu tự ý bớt mịa đi 50cm còn 2m, chả thấy thằng mịa nào ý kiến.
Nhiều con bò trên mạng dễ bị dắt mũi lắm cụ ơi. Trên of này cũng đầy rẫy kẻ thích làm bò.
đội vốn và chậm tiến độ là do mình GPMB chậm hả cụ
 

Gcar

Xe lăn
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
11,534
Động cơ
572,214 Mã lực
Dự án đã xong, tàu đã chạy, đội vốn ít nhất, nhưng mấy thằng bộ GTVT lấy cớ về 1% chưa hoàn thiện về cây xanh, cảnh quan, lan can mái che lên xuống (yêu cầu phát sinh sau). Hồ sơ trong hợp đồng đã cung cấp đủ nhưng cù quay, ký hợp đồng theo tiêu chuẩn Trung Quốc nhưng đòi nghiệm thu theo tiêu chuẩn Châu Âu. Mịa đúng là hữu nghị cái con kac.
Liệu có khả năng chậm là do chỉ đạo bên trên không nhỉ? Dự án này chậm nhiều lần như thế rồi!
 

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
4,857
Động cơ
479,063 Mã lực
Không biết dự án ĐS CL - HĐ có nằm trong chiến lực Một Vành Đai - Một Con Đường của ông bạn hàng xóm đểu không các cụ/mợ nhỉ???

Thăng bạn đểu này mở to hầu bao đầy Nhân Dân Tệ, các chú nhà nghèo tưởng bở ngoạm ngay miếng to, nào ngờ đâu miếng to quá nuốt không trôi để trở thành cục nợ lại cho con cháu chúng ta phải trả!

Bây giờ cả thế giới tẩy chay thằng bạn đểu này rồi!!

Các ông/bà quan Việt Nam nên lấy đây là bài học khi chơi với thằng bạn đểu!!!
ĐÂY LÀ BÀI PHÂN TÍCH VỀ CHIẾN LƯỢC MỘT VÀNH ĐAI MỘT CON ĐƯỜNG CỦA TRUNG QUỐC

Mục đích thật sự của 'Vành đai, Con đường' là gì?

18/04/2018 23:20 GMT+7

TTO - Các chuyên gia Mỹ đánh giá "Vành đai, Con đường" không hướng tới cái mác "có lợi cho đôi bên" như Bắc Kinh tuyên bố, mà đó là công cụ để mở rộng ảnh hưởng chính trị và hiện diện quân sự của Trung Quốc.


 

Mandalord

Xe điện
Biển số
OF-193695
Ngày cấp bằng
12/5/13
Số km
4,270
Động cơ
204,493 Mã lực
Cụ đừng nói vậy, cụ sai hoàn toàn rồi!

Thằng TQ có chiến lược bỏ giá thầu rất rẻ để loại bỏ các đối thủ cạnh tranh khác. Khi đã có hợp đồng thầu nó cố tình trì hoãn thời gian để được tăng vốn!

Đấy là sự xảo quyệt của người Tàu!!

Nguyên nhân chính trong vụ này là Việt Nam chọn nhầm tổng thầu. Tổng thầu trong DA này năng lực rất thấp mà lại cố tình kéo dài DA thì làm gì không đội vốn gấp gần 3 lần mà dân chưa được đi ngày nào đã phải trả lãi.

Thằng này luôn là thằng hàng xóm là mặt lá trái trong suốt chiều dài Lịch Sử Dân Tộc Việt Nam ta!!!
Thế chọn nhầm tổng thầu là lỗi của Chủ đầu tư VN, hay lỗi của TQ? Sao bọn Lào, Ethiopia không chọn nhầm tổng thầu? Phải chăng VN cũng chọn nhầm nốt cả tổng thầu đường sắt Ga HN - Nhổn và Bến Thành - Suối Tiên, nên mới đội vốn và chậm tiến độ đến thế?
 

Gcar

Xe lăn
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
11,534
Động cơ
572,214 Mã lực
Hình như Đ S CL - HĐ này các ông/bà dân Việt Nam chưa được đi ngày nào mà đã phải trả nợ cho TQ thì phải???
Chưa có nhà phải trả nợ là quá bình thường, Mỹ nó chả cho VN con đường nào toàn cướp giết hiếp thế mà VN còn phải trả nợ cho nó!
 

Cụ Muỗm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-575640
Ngày cấp bằng
23/6/18
Số km
1,945
Động cơ
160,887 Mã lực
Thằng đại sứ tàu nó nói chuẩn thế còn giề.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top