[Funland] Tổng hợp thông tin về Đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông

BMW X11

Xe điện
Biển số
OF-833968
Ngày cấp bằng
17/5/23
Số km
3,637
Động cơ
705,292 Mã lực
Tuổi
23
Đây chỉ gọi là tường kính chứ gọi PSD nghe sang mồm quá. Nó làm gì có cái cửa nào đâu. Chỉ có chỗ có tường và chỗ không có tường.
Tường kính là được rồi bác ạ.
Có vạch vàng rồi, có thêm tường kính nữa.
Đến đấy mà vẫn lao xuống đường ray được thì ráng chịu vậy.
 
Biển số
OF-532656
Ngày cấp bằng
17/9/17
Số km
61
Động cơ
199,589 Mã lực
Tuổi
40
Q
Tường kính là được rồi bác ạ.
Có vạch vàng rồi, có thêm tường kính nữa.
Đến đấy mà vẫn lao xuống đường ray được thì ráng chịu vậy.
Chuẩn bác, coi như số đen, có tường ngăn cách là đỡ được 70% nguy cơ rồi, mọi người đi bộ dọc ke ga cũng cảm thấy tự tin hơn, không rén.
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,340
Động cơ
531,315 Mã lực

Thực ra món này cũng có cái hay là loại bỏ xe ôm truyền thống tại các vị trí ga và lập lại trật tự.
Nhưng có cái dở là chứng tỏ quy hoạch xây dựng không theo TOD nên mới cần lắm phương tiện chuyển tiếp thế.
 
Biển số
OF-532656
Ngày cấp bằng
17/9/17
Số km
61
Động cơ
199,589 Mã lực
Tuổi
40
Sau hôm lỗi thì thấy tàu về lại đỗ bên trái ga Cát Linh rồi, như trước, hình như vụ cái ghi vẫn chưa được xử lý ổn nên không đỗ bên phải nữa. Công tác vận hành trước nay có vẻ không khoa học, ga có 2 phía trái phải thì đáng ra họ nên luân phiên đổi đỗ trái phải (VD cứ 1 tuần đổi 1 lần, hoặc 1 tháng đổi 1 lần...) để thiết bị được làm việc luân phiên, nó mới giảm nguy cơ lỗi. Cái gì ít hoạt động là nguy cơ lỗi sẽ cao khi cho nó hoạt động trở lại.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top