- Biển số
- OF-144493
- Ngày cấp bằng
- 4/6/12
- Số km
- 1,396
- Động cơ
- 376,394 Mã lực
78m
Cát Linh vệ sinh còn tởm hơn. Cầu thang ngoài trời rêu mốc, khe kẽ bụi bặm mạng nhện. Mấy ngày đầu khai trương CL-HĐ e còn thấy quả mợ già mặc quần áo ở nhà cầm chổi đót hót rác quét ke ga mới bó tay chứ, quên ko chụp. Éo hiểu cái bọn BQL HN nó bị làm saoTàu chạy tối đa 70km/h thôi mà cũng ít đoạn được thế lắm. Ke ga/sân ga nào cũng nhỏ. Ke ga không có tường chắn ghê răng phết. Mag chán nhất là mới khai thác mà ga nào trông cũng bẩn bẩn xấu xấu, vòi nước nhà vệ sinh cảm biến siêu yếu, vẩy tay mãi mới ra nước. Đi Cát Linh thấy nhà ga bóng loáng (mấy tháng đầu khai trương).
Không biết xong ga Kim Mã thì có chạy luôn đến Kim Mã không hay phải đợi xong hết tất cả đoạn ngầm bác nhỉ.
Vẫn phải đợi hết chứ cụKhông biết xong ga Kim Mã thì có chạy luôn đến Kim Mã không hay phải đợi xong hết tất cả đoạn ngầm bác nhỉ.
Đoạn ngầm là 2 ống hầm song song độc lập, tàu phải chạy đến ga Hà Nội mới quay đầu được. Phải xong cả 4 ga ngầm mới chạy được.Không biết xong ga Kim Mã thì có chạy luôn đến Kim Mã không hay phải đợi xong hết tất cả đoạn ngầm bác nhỉ.
làm hầm đi bộ là đúng .Vành đai 3 vay ODA Nhật thiết kế ngu quá thể. Các cụ phân tích chán rồi đấy thây.
Chỗ đoạn cầu cạn thì làm tĩnh không cầu quá thấp, khiến cho bên dưới gầm cầu cạn chỉ để trồng cỏ. Trong khi nếu thiết kế đúng thì bên dưới có thể thêm được 2 làn xe nữa.
Rồi bọn Nhật nó làm hầm chui qua đường vành đai 3. Giờ HN muốn mở rộng thêm 1-2 làn để giảm ách tắc cũng không thể mở rộng được dù có mặt bằng chỉ vì vướng hầm chui.
Hay dự án cầu Nhật Tân cũng vậy. Chỉ có cây cầu 6 làn xe thôi mà tốn tận 850 triệu $. Trong khi vay ODA Hàn Quốc làm cầu Vĩnh Thịnh 4 làn xe, dài gấp rưỡi cầu Nhật Tân chỉ tốn có 130 triệu $ vào cùng 1 thời điểm cách đây 15 năm.
Còn bây giờ VN làm cầu Vĩnh Tuy 2 rộng 4 làn xe cũng chỉ tốn có 100 triệu $.
Ôi vụ vé tháng tuyến Nhổn này phức tạp thế cụ, bên CLHĐ mua vé tháng mất chắc 30s để nhân viên nạp thông tin vào thẻ rồi quẹt trực tiếp tại máy soát vé luôn.Hôm nay thấy cái máy bán vé mới chỉ bán vé lượt lấy token, chưa bán thẻ trả trước (mục này hiện thành đang không khả dụng).
Còn vé tháng thì đăng ký tháng 9 mới đi được. Mà vé tháng củ chuối lắm, không quẹt trực tiếp tại cửa tự động, phải mang vé đến quầy vé, giơ vé tháng ra thì nhân viên bán vé sẽ đưa cho token. Nói chung là khá mất thời gian, không biết vé tháng của Cát Linh - Hà Đông như thế nào.
Không biết tại sao đơn vị vận hành lại không cho quẹt vé tháng tại cửa tự động mà lại phải làm theo cách thủ công vậy. Do công nghệ hay là do sợ người dùng cho người khác mượn vé để đi lậu.
Chiều em cũng đi làm vé tháng.Ôi vụ vé tháng tuyến Nhổn này phức tạp thế cụ, bên CLHĐ mua vé tháng mất chắc 30s để nhân viên nạp thông tin vào thẻ rồi quẹt trực tiếp tại máy soát vé luôn.
Vụ thẻ nạp tiền tuyến Nhổn em đang nghĩ liệu có giống như CLHĐ không, tức là không được đưa vào sử dụng dù hệ thống có hỗ trợ?
CL-HĐ quẹt vé tháng trực tiếp tại turnstile.Nói chung là khá mất thời gian, không biết vé tháng của Cát Linh - Hà Đông như thế nào
Eo bác nói vậy thì khiếp, em tưởng cái "định danh" mà bên công ty nói là như nào, có camera hay gì đó ở cổng soát vé mà kiểm tra thủ công rồi phát token thì quá buồn cười, thua cả CLHĐ. Năm ngoái em thấy lên phóng sự có thấy mẫu thẻ nạp tiền của tuyến 3, thẻ nó như dưới này mà được giới thiệu là dùng liên thông cả bus metro xe đạp, nên em đang đoán khi nào liên thông được thì mới dùng đc thẻ nạp tiền kia.Hôm nay thấy cái máy bán vé mới chỉ bán vé lượt lấy token, chưa bán thẻ trả trước (mục này hiện thành đang không khả dụng).
Còn vé tháng thì đăng ký tháng 9 mới đi được. Mà vé tháng củ chuối lắm, không quẹt trực tiếp tại cửa tự động, phải mang vé đến quầy vé, giơ vé tháng ra thì nhân viên bán vé sẽ đưa cho token. Nói chung là khá mất thời gian, không biết vé tháng của Cát Linh - Hà Đông như thế nào.
Không biết tại sao đơn vị vận hành lại không cho quẹt vé tháng tại cửa tự động mà lại phải làm theo cách thủ công vậy. Do công nghệ hay là do sợ người dùng cho người khác mượn vé để đi lậu.
Eo bác nói vậy thì khiếp, em tưởng cái "định danh" mà bên công ty nói là như nào, có camera hay gì đó ở cổng soát vé mà kiểm tra thủ công rồi phát token thì quá buồn cười, thua cả CLHĐ. Năm ngoái em thấy lên phóng sự có thấy mẫu thẻ nạp tiền của tuyến 3, thẻ nó như dưới này mà được giới thiệu là dùng liên thông cả bus metro xe đạp, nên em đang đoán khi nào liên thông được thì mới dùng đc thẻ nạp tiền kia.
Mấy hôm nữa có bác nào làm vé tháng thì post lên cho các cụ mợ trên đây check var phát xem ntn, chả lẽ dùng vé giấy rồi phát token thì thua cả xe buýt.View attachment 8703498
Em thấy đài HN có video cho thấy mẫu thẻ nạp tiền trông rất đẹp nhưng chưa được sử dụng và phát hành đại trà. Mẫu thẻ như hình cụ chụp phía trên là thẻ trong giai đoạn thử nghiệm nội bộ.
Công nghệ nhận diện bằng mắt thật đỉnh cao, sánh ngang với tuyến btst rồi, sáng ra vội đi làm mà còn phải xếp hàng chụp mặt để nhận token thì bỏ tàu đi xe máy cho nhanh, bql này lươn lẹo thật toàn công nghệ đỉnh cao từ mồm mà ra chứ từ ngày vận hành đến nay toàn bị chửi vì công nghệ ngu, cả tuyến làm ăn cực lôm côm từ chi tiết nhỏ tới lớn không có cái nào làm nghiêm túc hết, tốt nhất đập bỏ cả tuyến đi cho đỡ xấu mặtHôm nay thấy cái máy bán vé mới chỉ bán vé lượt lấy token, chưa bán thẻ trả trước (mục này hiện thành đang không khả dụng).
Còn vé tháng thì đăng ký tháng 9 mới đi được. Mà vé tháng củ chuối lắm, không quẹt trực tiếp tại cửa tự động, phải mang vé đến quầy vé, giơ vé tháng ra thì nhân viên bán vé sẽ đưa cho token. Nói chung là khá mất thời gian, không biết vé tháng của Cát Linh - Hà Đông như thế nào.
Không biết tại sao đơn vị vận hành lại không cho quẹt vé tháng tại cửa tự động mà lại phải làm theo cách thủ công vậy. Do công nghệ hay là do sợ người dùng cho người khác mượn vé để đi lậu.
View attachment 8703498
Em thấy đài HN có video cho thấy mẫu thẻ nạp tiền trông rất đẹp nhưng chưa được sử dụng và phát hành đại trà. Mẫu thẻ như hình cụ chụp phía trên là thẻ trong giai đoạn thử nghiệm nội bộ.
Chắc do tuyến Nhổn chưa có bên thứ 3 nào thầu làm hệ thống thanh toán qua NFC.Công nghệ nhận diện bằng mắt thật đỉnh cao, sánh ngang với tuyến btst rồi, sáng ra vội đi làm mà còn phải xếp hàng chụp mặt để nhận token thì bỏ tàu đi xe máy cho nhanh, bql này lươn lẹo thật toàn công nghệ đỉnh cao từ mồm mà ra chứ từ ngày vận hành đến nay toàn bị chửi vì công nghệ ngu, cả tuyến làm ăn cực lôm côm từ chi tiết nhỏ tới lớn không có cái nào làm nghiêm túc hết, tốt nhất đập bỏ cả tuyến đi cho đỡ xấu mặt
Giống như CLHĐ, bác ra quầy show thẻ thì đc phát tokenEm U70, vừa được nhà nước cấp cho cái thẻ đi bus không mất tiền, không hiểu đi metro thì vận hành thế nào nhỉ, qua soát vé lấy token hay đi đường riêng, chỉ cần giơ ra cho nhân viên thấy thẻ của mình thì lướt. Có cụ mợ nào trải nghiệm chưa ạ.