- Biển số
- OF-92255
- Ngày cấp bằng
- 19/4/11
- Số km
- 144
- Động cơ
- 403,506 Mã lực
Họ chả giấu đi chứ gì nữa cụ
Mời các cụ!
Họ chả giấu đi chứ gì nữa cụ
Mời các cụ!
Lỡ hẹn đến hơn 14 lần, delay ghê thật
Mời các cụ!
Đọc tuyến đường đã thấy không liên quan tới nhau rồi cụNó có kết nối liên thông với tuyến Cát Linh - Hà Đông không các cụ ?
Em đang định lên ở Nhổn, đến trường KHTN ở đường Nguyễn Trãi
Pháp nên học tuyến CL-HĐ của TQ. điểm ga nâng cao một chút, tiết kiệm năng lượng, êm ái hơnTrải nghiệm metro Nhổn - ga Hà Nội: Khởi hành, dừng hơi 'giật cục', ban quản lý nói gì?
Trải nghiệm metro Nhổn - ga Hà Nội, khi tàu khởi hành và dừng xảy ra hiện tượng giật cục khiến hành khách khó chịu. Ban quản lý và đơn vị vận hành nói gì?tuoitre.vn
Lên sân bay có một đặc điểm là khách lên đó (nếu đi máy bay) thường có va ly xách tay (cabin size). Nếu người có valy này mà đi tàu điện ngầm thì khá phù hợp nhưng lại không phù hợp lắm nếu đi xe bus. Còn em cũng đồng ý là làm tàu điện ngầm thì ưu tiên tuyến có nhu cầu cao và có tính kết nối các tuyến chứ tuyến lên sân bay của mình thì hiện khá ít nhu cầu, có thể để ưu tiên thấp.Tuyến bus lên sân bay vắng mà cụ, e đi phải hơn chục lần vì nhà gần điểm bus mà chẳng thấy bao giờ full chứng tỏ lưu lượng thấp
Ý em là liên thông đến Cát Linh để chuyển tuyến đến Thượng Đình ạĐọc tuyến đường đã thấy không liên quan tới nhau rồi cụ
Thì đấy, 1 ông chạy theo đường 32 dọc theo Cầu Giấy tới ĐH giao thông còn 1 ông dọc Nguyễn Trãi ra Giảng Võ, chẳng có chỗ nào thông với nhau cảÝ em là liên thông đến Cát Linh để chuyển tuyến đến Thượng Đình ạ
E thấy có giao nhau ở Cát Linh đó cụ, vậy là chuyển tuyến đượcÝ em là liên thông đến Cát Linh để chuyển tuyến đến Thượng Đình ạ
đầu cát linh có 1 ga ngầm, ko biết có thuộc tuyến nhổn ga hà nội koÝ em là liên thông đến Cát Linh để chuyển tuyến đến Thượng Đình ạ
Có mà cụ, Lộ trình của tuyến: Điểm đầu Nhổn - theo quốc lộ 32 - Cầu Diễn - Mai Dịch - nút giao với vành đai 3 - Cầu Giấy (nút giao với vành đai 2) - Kim Mã - Cát Linh - Quốc Tử Giám - ga Hà Nội (đường Trần Hưng Đạo).Thì đấy, 1 ông chạy theo đường 32 dọc theo Cầu Giấy tới ĐH giao thông còn 1 ông dọc Nguyễn Trãi ra Giảng Võ, chẳng có chỗ nào thông với nhau cả
Đấy là lịch trình chắc 10 năm nữa, hoặc cụ kia hỏi kế hoạch đi cho 10 năm nữa chứ mai thì chưa đi đượcCó mà cụ, Lộ trình của tuyến: Điểm đầu Nhổn - theo quốc lộ 32 - Cầu Diễn - Mai Dịch - nút giao với vành đai 3 - Cầu Giấy (nút giao với vành đai 2) - Kim Mã - Cát Linh - Quốc Tử Giám - ga Hà Nội (đường Trần Hưng Đạo).
cụ hơi gà mờCó mà cụ, Lộ trình của tuyến: Điểm đầu Nhổn - theo quốc lộ 32 - Cầu Diễn - Mai Dịch - nút giao với vành đai 3 - Cầu Giấy (nút giao với vành đai 2) - Kim Mã - Cát Linh - Quốc Tử Giám - ga Hà Nội (đường Trần Hưng Đạo).
Nước mình ko tham ô tham nhũng thì tiền đó dư làm tầu điện ngầm, tầu cao tốc bắc nam rồi b. Vụ nào tham nhũng cũng trăm nghìn tỉTriều tiên sao có tầu điện ngầm ngon thế nhỉ.
Bộ xây dựng nhẽ nào lại chém gió:
Em không biết BXD có chém gió hay không, nhưng hình ảnh này thì em nghĩ là chuẩn xác nhất. Mời cụ xem ngày giờ và ai đứng phát lệnh khởi công nhé.
View attachment 8671143
Về khởi công, xin thông tin Hội nghị như sau:Tuyến này khởi công 2 lần.
12/2006 là khởi công tại Mai Dịch, mục tiêu hoàn thành năm 2010.
Năm 09/2010 lại Chính thức khởi công ở Nhổn.