[Funland] Tổng hợp thông tin về đường sắt Nhổn - ga Hà Nội

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,761
Động cơ
162,036 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mà cái chỗ metro là đang quá màu mỡ nhỉ. Bị sút ra khỏi ghế đó chắc tức anh ách
đi ngang thôi, không có thành tích ai cho lên! :D Sở kia có khi còn thấp hơn cái Ban Metro tỉ đô này. Trong SG có ông làm trưởng ban được lên PCT luôn.
Các cụ nhầm thế nào ấy chớ. Ban Metro này có mà tóp mỡ.

Toàn sử dụng vốn ODA, nhà thầu thì nước ngoài rắn như đinh mỡ đấy mà húp. Tiền quản lý dự án thì tiêu hết rồi, giờ đang ứng nợ TP sống qua ngày.

Sang được cái Sở ngon nhất Hà Nội là thoát nạn rồi, chả bõ công anh đánh bóng tên tuổi bấy lâu nay.
 
Chỉnh sửa cuối:

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,761
Động cơ
162,036 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Anh Thanh dùng kế điệu hổ ly sơn nhề. Thăng chức cho Hiếu nhưng thực chất đẩy mẹ đi khỏi cái BQL dự án đướng sắt để kéo người của mình vào. Gặp phải thằng nhân viên suốt ngày chống chế, bàn lùi và lắm lý sự ntn thì tìm cách sút cmn ra khỏi ghế đó rồi kéo người làm việc về thôi. KPI ko chờ 1 ai.


Cụ thể, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký Quyết định điều động, bổ nhiệm ông Lê Trung Hiếu (SN 1978), Phó Trưởng ban Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội đến nhận công tác tại Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội; giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội. Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.
UBND TP. Hà Nội điều động, bổ nhiệm ông Đặng Việt Trung (SN 1969), Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật và nông nghiệp đến nhận công tác tại Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội; giữ chức vị Phó Trưởng Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội. Thời gian bổ nhiệm là 5 nă
Cho một ông chuyên ngành đường sắt nghỉ, kéo một ông chuyên cấp thoát nước về làm đường sắt mà cụ bảo được việc, cụ có nhầm không?
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,109
Động cơ
220,258 Mã lực
Các cụ nhầm thế nào ấy chớ. Ban Metro này có mà tóp mỡ.

Toàn sử dụng vốn ODA, nhà thầu thì nước ngoài rắn như đinh mỡ đấy mà húp. Tiền quản lý dự án thì tiêu hết rồi, giờ đang ứng nợ TP sống qua ngày.

Sang được cái Sở ngon nhất Hà Nội là thoát nạn rồi, chả bõ công anh đánh bóng tên tuổi bấy lâu nay.
vì sao vội vã ký hợp đồng khi chưa giải phóng mặt bằng, vẫn chưa ai trả lời. Hãy đợi đấy!

Cho một ông chuyên ngành đường sắt nghỉ, kéo một ông chuyên cấp thoát nước về làm đường sắt mà cụ bảo được việc, cụ có nhầm không?
trong veo thì làm được hết, mà thế là mới chuyển ngang thôi, chắc chờ 1-2 năm nữa.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,761
Động cơ
162,036 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
vì sao vội vã ký hợp đồng khi chưa giải phóng mặt bằng, vẫn chưa ai trả lời. Hãy đợi đấy!
No, cụ Hiếu này về khi mọi sự đã rồi, chả liên quan gì đến thời điểm ký hợp đồng cả.

trong veo thì làm được hết, mà thế là mới chuyển ngang thôi, chắc chờ 1-2 năm nữa.
Trưởng là chỉ đạo chung, cấp phó là làm trực tiếp. Cụ tân PGĐ sinh năm 69, làm cấp thoát nước không biết trình độ eng sờ líc có đủ để đọc hiểu hợp đồng Fidic không.
 

Soigia

Xe tăng
Biển số
OF-144493
Ngày cấp bằng
4/6/12
Số km
1,364
Động cơ
376,388 Mã lực
No, cụ Hiếu này về khi mọi sự đã rồi, chả liên quan gì đến thời điểm ký hợp đồng cả.



Trưởng là chỉ đạo chung, cấp phó là làm trực tiếp. Cụ tân PGĐ sinh năm 69, làm cấp thoát nước không biết trình độ eng sờ líc có đủ để đọc hiểu hợp đồng Fidic không.
Không biết phó ban mới có chơi phở bò, tóp tóp ko để e follow dự án :P
 

chemvovan

Xe tăng
Biển số
OF-796116
Ngày cấp bằng
8/11/21
Số km
1,034
Động cơ
37,426 Mã lực
Tuổi
37
Cụ Hiếu thấy lắm lý luận, nên cho về cái sở chuyên về kế hoạch, thiết kế chính sách là đúng rồi.
Dù sao cũng phải xem cụ ấy được phân công mảng gì ở bên sở.
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
6,871
Động cơ
339,698 Mã lực
Tuổi
44
Cho một ông chuyên ngành đường sắt nghỉ, kéo một ông chuyên cấp thoát nước về làm đường sắt mà cụ bảo được việc, cụ có nhầm không?
Đúng chuyên ngành mà lắm lý sự cãi chày cãi cối thì cũng vô tích sự thôi. Còn cái ông chuyên ngành khác nhưng chịu khó lắng nghe học hỏi còn tốt hơn, làm thế nào để còn ra kết quả, chỉ bàn tiến ko bàn lùi. Làm lãnh đạo ko nhất thiết phải học đúng cái ngành đó mới làm được. Chứ ông ấy cũng 55 tuổi rồi (snam 69) thì ở cấp quản lý cái cần là biết về kinh nghiệm quản lý còn nhiều hơn. Chuyên môn thì có thể tuyển cấp dưới đúng ngành nghề nó làm cho phút mốt. Thẳng toẹt ra, cái ngành metro này là ngành mới nên tuyển cái đám học nước ngoài về còn có tí thực tiễn chứ học mấy cái khoa đường sắt ở ĐH GTVT trong nước thì khác gì học bơi trên cạn. Cái ông 78 kia nhiều khi quá tự phụ về kiến thức kinh nghiệm đã học thì lại hay nặng tính sách vở, nặng về thiên kiến. Bảo cái này ko được đâu, cái kia cũng ko được đâu, mà ko đề xuất được 1 phương án nào tốt hơn. Thế mày phắn đi cho tao nhờ. Cái này thực tế đã thấy nên ông Thanh mới tìm cách sút đi thôi. Tính cách này khác lềnh gì mấy thằng chuyên gia khi bảo Vinfast ko thể cho ra lò lô xe đầu tiên sau 21 tháng từ bãi đất hoang. Rồi cuối cùng ông Vượng chứng minh thấy cái đám chuyên gia đó hóa ra chỉ ăn tục nói phét. Cứ làm theo sách phải đi từ ABC... mới tới Z nhưng sản xuất hiện đại, công nghệ mới, ... người ta có thể rút ngắn được nhiều thứ, bỏ qua đc nhiều bước ko cần thiết cũng cho được kết quả như ý.
 
Chỉnh sửa cuối:

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,761
Động cơ
162,036 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đúng chuyên ngành mà lắm lý sự cãi chày cãi cối thì cũng vô tích sự thôi. Còn cái ông chuyên ngành khác nhưng chịu khó lắng nghe học hỏi còn tốt hơn.Làm lãnh đạo ko nhất thiết phải học đúng cái ngành đó mới làm được. Chứ ông ấy cũng 55 tuổi rồi (snam 69) thì ở cấp quản lý cái cần là biết về kinh nghiệm quản lý còn nhiều hơn. Chuyên môn thì có thể tuyển cấp dưới đúng ngành nghề nó tư vấn cho. Chứ cái ông 78 kia nhiều khi quá tự phụ về kiến thức kinh nghiệm đã học hay nặng tính sách vở, nặng về thiên kiến thì khác lềnh gì mấy thằng chuyên gia khi bảo Vinfast ko thể cho ra lò lô xe đầu tiên sau 21 tháng từ bãi đất hoang. Rồi cuối cùng ông Vượng chứng minh thấy cái đám chuyên gia đó hóa ra chỉ ăn tục nói phét. Cứ làm theo sách phải đi từ ABC... mới tới Z nhưng sản xuất hiện đại, công nghệ mới, ... người ta có thể rút ngắn được nhiều thứ.
Quản lý là cấp trưởng thôi, cấp phó là ông làm trực tiếp rồi. Phải ký tá hồ sơ bản vẽ đấy chứ không như ông trưởng chỉ đạo chung đâu.

Cấp trưởng chỉ cần khả năng lãnh đạo là được, nhưng cấp phó thì cần về chuyên môn.

Mà mấy cái Ban này chỉ là chỗ tráng men để đi chỗ khác thôi, thế nên chả hy vọng kỳ tích gì.
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
6,871
Động cơ
339,698 Mã lực
Tuổi
44
Quản lý là cấp trưởng thôi, cấp phó là ông làm trực tiếp rồi. Phải ký tá hồ sơ bản vẽ đấy chứ không như ông trưởng chỉ đạo chung đâu.

Cấp trưởng chỉ cần khả năng lãnh đạo là được, nhưng cấp phó thì cần về chuyên môn.
Như tôi đã nói, ông Trung có thể chưa phù hợp nhưng chắc chắn Hiếu ko còn phù hợp nữa. Nên cứ sút Hiếu cái đã. Nhân sự bổ nhiệm ở vị trí đó chỉ có những người đó. Trung mà ko làm được thì lại tìm cách bổ nhiệm người khác thôi.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,761
Động cơ
162,036 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Như tôi đã nói, ông Trung có thể chưa phù hợp nhưng chắc chắn Hiếu ko còn phù hợp nữa. Nên cứ sút Hiếu cái đã. Nhân sự bổ nhiệm ở vị trí đó chỉ có những người đó. Trung mà ko làm được thì lại tìm cách bổ nhiệm người khác thôi.
Các cụ cứ làm như cái ban đấy là màu mỡ lắm ấy mà dùng từ "sút". Ban đói ăn nhất trong các ban về hạ tầng.
Chuyển sang làm Phó Sở KH sướng như tiên, cơ hội thăng tiến sáng ngời.
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
6,871
Động cơ
339,698 Mã lực
Tuổi
44
Các cụ cứ làm như cái ban đấy là màu mỡ lắm ấy mà dùng từ "sút". Ban đói ăn nhất trong các ban về hạ tầng.
Chuyển sang làm Phó Sở KH sướng như tiên, cơ hội thăng tiến sáng ngời.
Tôi ko biết. Có thể hiện giờ đói vì có mỗi 2 dự án ODA. Nhưng người thức thời ko nghĩ thế đâu. Tranh nhau vào đấy. Hà nội và SG đang cấp tập để đồng loạt đầu tư tất cả các tuyến metro đấy. Vốn Ngân sách, ko phải ODA nhé. Hà nội có 12 tuyến đầu tư 1 lúc. Tổng lượng vốn có lẽ phải tầm hơn chục tỉ usd. Ngồi đấy mà đói. Trong ngành chứng khoán của tôi gọi là bán đúng ngay chân sóng. Không có gì đau hơn.
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,768
Động cơ
-392,849 Mã lực
HN đồng loạt 12 tuyến 1 lúc =)), chắc ông Hiếu nghỉ hưu còn chưa được 1 cái ấy chứ. Bảo xây cái cầu qua sông Hồng đơn giản hơn bao nhiêu mà rặn 20 năm mới ở bước thi thiết kế
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,761
Động cơ
162,036 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
HN đồng loạt 12 tuyến 1 lúc =)), chắc ông Hiếu nghỉ hưu còn chưa được 1 cái ấy chứ. Bảo xây cái cầu qua sông Hồng đơn giản hơn bao nhiêu mà rặn 20 năm mới ở bước thi thiết kế
Nhiều cụ cứ mơ màng như ở trên mây.
Chả lẽ lại nghĩ dự án đường sắt đô thị đơn giản như mấy cái dự án lát gạch vỉa hè.
 

2508

Xe buýt
Biển số
OF-840999
Ngày cấp bằng
1/10/23
Số km
608
Động cơ
43,283 Mã lực
Nhiều cụ cứ mơ màng như ở trên mây.
Chả lẽ lại nghĩ dự án đường sắt đô thị đơn giản như mấy cái dự án lát gạch vỉa hè.
Cụ thích bàn lui hoặc không tin tưởng vào sự thay đổi chính phủ nhiệm kỳ này về đầu tư cơ sở hạ tầng. Minh chứng là nhiệm kỳ này khởi công rất nhiều tuyến cao tốc, sân bay LT. Với cách làm cũ trình qua nhiều bước thì bảo đảm tới 2030 chưa xong tuyến cao tốc B_N và sân bay LT. E vẫn tin là khởi công đồng loạt các tuyến metro ở SG và HN trong thời gian tới.
 

DurexXL

Xe lăn
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
10,941
Động cơ
868,081 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
vì sao vội vã ký hợp đồng khi chưa giải phóng mặt bằng, vẫn chưa ai trả lời. Hãy đợi đấy!


trong veo thì làm được hết, mà thế là mới chuyển ngang thôi, chắc chờ 1-2 năm nữa.
Có 1 số địa bàn dường như củi lò không bén vào nổi, hoặc có bén thì lom dom rồi tắt, Bộ Dục, Phủ Khai Phong
 

cairong_2011

Xe container
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
9,144
Động cơ
481,018 Mã lực
Đúng chuyên ngành mà lắm lý sự cãi chày cãi cối thì cũng vô tích sự thôi. Còn cái ông chuyên ngành khác nhưng chịu khó lắng nghe học hỏi còn tốt hơn, làm thế nào để còn ra kết quả, chỉ bàn tiến ko bàn lùi. Làm lãnh đạo ko nhất thiết phải học đúng cái ngành đó mới làm được. Chứ ông ấy cũng 55 tuổi rồi (snam 69) thì ở cấp quản lý cái cần là biết về kinh nghiệm quản lý còn nhiều hơn. Chuyên môn thì có thể tuyển cấp dưới đúng ngành nghề nó làm cho phút mốt. Thẳng toẹt ra, cái ngành metro này là ngành mới nên tuyển cái đám học nước ngoài về còn có tí thực tiễn chứ học mấy cái khoa đường sắt ở ĐH GTVT trong nước thì khác gì học bơi trên cạn. Cái ông 78 kia nhiều khi quá tự phụ về kiến thức kinh nghiệm đã học thì lại hay nặng tính sách vở, nặng về thiên kiến. Bảo cái này ko được đâu, cái kia cũng ko được đâu, mà ko đề xuất được 1 phương án nào tốt hơn. Thế mày phắn đi cho tao nhờ. Cái này thực tế đã thấy nên ông Thanh mới tìm cách sút đi thôi. Tính cách này khác lềnh gì mấy thằng chuyên gia khi bảo Vinfast ko thể cho ra lò lô xe đầu tiên sau 21 tháng từ bãi đất hoang. Rồi cuối cùng ông Vượng chứng minh thấy cái đám chuyên gia đó hóa ra chỉ ăn tục nói phét. Cứ làm theo sách phải đi từ ABC... mới tới Z nhưng sản xuất hiện đại, công nghệ mới, ... người ta có thể rút ngắn được nhiều thứ, bỏ qua đc nhiều bước ko cần thiết cũng cho được kết quả như ý.
Em may mắn được gặp anh ấy khi mới về ban trong cuộc hội thảo về công nghệ BIM của ngành XD. Thấy anh ấy chém rất ghê, cũng hy vọng anh ấy sẽ làm được cái gì mới. Rồi đâu lại vào đấy, cù như vận
 

cairong_2011

Xe container
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
9,144
Động cơ
481,018 Mã lực
cụ ở đâu, dân Hà Nội đã đi ầm ầm rồi. Hay ý là chui xuống đất mới tính là metro?
Tuyến CL-HĐ thì ko nói đang nói tuyến có đào ngầm này cơ cụ ạ. Hy vọng sang năm chạy được đoạn trên cao thôi
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,761
Động cơ
162,036 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ thích bàn lui hoặc không tin tưởng vào sự thay đổi chính phủ nhiệm kỳ này về đầu tư cơ sở hạ tầng. Minh chứng là nhiệm kỳ này khởi công rất nhiều tuyến cao tốc, sân bay LT. Với cách làm cũ trình qua nhiều bước thì bảo đảm tới 2030 chưa xong tuyến cao tốc B_N và sân bay LT. E vẫn tin là khởi công đồng loạt các tuyến metro ở SG và HN trong thời gian tới.
Bàn lùi gì đâu, cầu đường, hạ tầng là nghề kiếm cơm của em mà. Càng nhiều việc em càng mừng ấy chứ.
Em chỉ nói cái nhìn thực tế thôi.

Cụ trên nói đầu tư đồng loạt 12 tuyến đã là ảo tưởng rồi, cụ con nâng thêm một bậc nữa là khởi công, sợ thật.

Nhường các cụ cả.
 

2508

Xe buýt
Biển số
OF-840999
Ngày cấp bằng
1/10/23
Số km
608
Động cơ
43,283 Mã lực
Bàn lùi gì đâu, cầu đường, hạ tầng là nghề kiếm cơm của em mà. Càng nhiều việc em càng mừng ấy chứ.
Em chỉ nói cái nhìn thực tế thôi.

Cụ trên nói đầu tư đồng loạt 12 tuyến đã là ảo tưởng rồi, cụ con nâng thêm một bậc nữa là khởi công, sợ thật.

Nhường các cụ cả.
Vậy trước năm 2023 cụ có tin rằng khởi công đồng loạt 12 tuyến cao tốc được không? Quý 4 năm 2023, lãnh đạo SG và HN cũng nói cứ làm cách cũ thì 100 năm cũng không xong tuyến metro được quy hoạch nên e nghĩ là đang xây phương án xây metro đồng loạt các tuyến. Cụ có thể chờ thêm vài tháng năm 2024 xem có như e nhận định không.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top