Quan trọng có tin tức đọc cho nó phấn khởi
Hầu tin cụQuan trọng có tin tức đọc cho nó phấn khởi
Dân Sài ghềnh không có văn hoá đi phương tiện công cộng như HN. Cũng đúng thôi vì HN có lịch sử phương tiện gt công cộng hiệu quả từ hơn 100 năm nay rồi!Em vào SG thấy xe bus vắng tanh ghế trống đầy chứ k đông như HN
Cháu thấy chỉ là sửa chữa cục bộ thôi cụ ạ, không phải làm mới hoàn toàn như đường N Trãi.E đi qua Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu thì thấy đang cạo nền đường để thảm nhựa rồi. báo chí cũng có vẻ sốt ruột
Zing - Thông tin uy tín, hình ảnh ấn tượng
Cập nhật tin tức mới và nóng nhất về Đời sống - Xã hội, Kinh tế, Thế giới, Thể thao, Giải trí, Công nghệ và nhiều lĩnh vực khác…zingnews.vn
e hiểu, nhưng theo lịch là chạy liên tục 8 tàu từ 9-19h mà e chưa gặp cái nào ấy. Nên k rõ cách chạy ntnMồng 5/12 mới chính thức chạy thử, còn những ngày vừa qua là thử trước khi thử, còn trước nữa là thử trước khi thử cho thử....
Thứ 2 tuần sau mới chạy liên tục bạn ơi. Nếu tuần sau bạn ít gặp là có vấn đề.e hiểu, nhưng theo lịch là chạy liên tục 8 tàu từ 9-19h mà e chưa gặp cái nào ấy. Nên k rõ cách chạy ntn
Em gặp nhiều mà. Ở chỗ Cầu Giấy thấy thỉnh thoảng có tàu chạy qua (em không ngồi đếm được có bao nhiêu)e hiểu, nhưng theo lịch là chạy liên tục 8 tàu từ 9-19h mà e chưa gặp cái nào ấy. Nên k rõ cách chạy ntn
Thỉnh thoảng chạy test nội bộ màe hiểu, nhưng theo lịch là chạy liên tục 8 tàu từ 9-19h mà e chưa gặp cái nào ấy. Nên k rõ cách chạy ntn
lắp lắmEm mà được trong Hội đồng kiểm tra Nhà nước, nếu ồn không đạt Quy chuẩn, em bắt lắp thêm tường chống ồn, tấm cách âm dầm,... khi nào không vi phạm Quy chuẩn thì mới đồng ý.
Quái gì hàng họ lởm khởm cứ thải sang nước ta là cớ làm sao.
Cái đơn giản thế này mà còn không tự chủ được thì sao mong làm được đường sắt?lắp lắm
con cháu gánh nợ
nội địa cũng cắt thịt gót chân lên miệng nhéCái đơn giản thế này mà còn không tự chủ được thì sao mong làm được đường sắt?
Bên đường bộ lắp chống ồn lâu rùi nha.