- Biển số
- OF-422880
- Ngày cấp bằng
- 16/5/16
- Số km
- 590
- Động cơ
- 215,040 Mã lực
- Tuổi
- 41
Nát hơn Cát Linh - Hà Đông rồi
Em tưởng mấy công trình nhà xưởng như này làm phút mốt là xong thôi chứ, khó đến thế cơ à!Vướng mắc lớn nhất là gói thầu CT5 (các công trình kiến trúc Depot bao gồm nhà điều hành và các nhà chứa tàu, nhà bảo dưỡng, kỹ thuật điện và công trình phụ trợ) do Tổng công ty Xây dựng Hà Nội (Hancorp) là nhà thầu
Lại bài ca muôn thuở khó GPMBEm tưởng mấy công trình nhà xưởng như này làm phút mốt là xong thôi chứ, khó đến thế cơ à!
Cái gì không làm được thì gửi lên trên hỏi hay từ chức đê!Phát sinh không trả tiền thì làm sao được, ví dụ thế. Tới ct Hn cũng không làm gì được ấy chứ, cỡ cụ Thủ thì bảo được
Không hiểu ý cụ. Hancorp là tổng cty xd Hà Nội, là doanh nghiệp cổ phần rất bình thường, giờ tư nhân còn không thèm mua. Nhưng họ ký hđ với ban đường sắt metro gì đó của HN là hợp đồng thương mại, nếu mà phát sinh không phê duyệt họ lăn ra thật ấy chứ.Cái gì không làm được thì gửi lên trên hỏi hay từ chức đê!
Hancorp là thằng nào mà phải đợi các nhà thầu nên đích danh, còn HN chả ai xử lýđược:
Ý mình là các nhà thầu chỉ đích danh Hancorp có lỗi, nhưng Hà nội trước giờ thường đổ cho chuyện khác, có vẻ cố ý né thằng Hancorp này ra. Và nói chung lỗi cao nhất là do mấy ông Hà nội thôi.Ý cụ là như nào nhỉ. Còn em chưa xem ai là nhà thầu ai có lỗi gì, em nói ví dụ thế thôi.
Nếu nhà thầu có lỗi thì bảo lãnh thực hiện, bảo lãnh tạm ứng lúc nào cơ quan nhà nước cũng có. Bảo 2 lần không được, chém đầu ngay, gớm, nhà thầu xd toàn cầm đằng lưỡi, to còi với ai.Ý mình là các nhà thầu chỉ đích danh Hancorp có lỗi, nhưng Hà nội trước giờ thường đổ cho chuyện khác, có vẻ cố ý né thằng Hancorp này ra. Và nói chung lỗi cao nhất là do mấy ông Hà nội thôi.
10 năm rồi. Không biết còn bảo lãnh không. sơ suất mà để quá hạn, nó chuồn mất thì ăn cámNếu nhà thầu có lỗi thì bảo lãnh thực hiện, bảo lãnh tạm ứng lúc nào cơ quan nhà nước cũng có. Bảo 2 lần không được, chém đầu ngay, gớm, nhà thầu xd toàn cầm đằng lưỡi, to còi với ai.
: )) hết hạn lại gia hạn thì có gì. Còn ông nào để quá hạn thì kỷ luật thôi. Cán bộ nhà nước ít sai việc giấy tờ này lắm.10 năm rồi. Không biết còn bảo lãnh không. sơ suất mà để quá hạn, nó chuồn mất thì ăn cám
Cụ nói Hancorp là cty CP bình thường, em thì nghĩ nó không bình thường.Không hiểu ý cụ. Hancorp là tổng cty xd Hà Nội, là doanh nghiệp cổ phần rất bình thường, giờ tư nhân còn không thèm mua. Nhưng họ ký hđ với ban đường sắt metro gì đó của HN là hợp đồng thương mại, nếu mà phát sinh không phê duyệt họ lăn ra thật ấy chứ.
Ý cụ là như nào nhỉ. Còn em chưa xem ai là nhà thầu ai có lỗi gì, em nói ví dụ thế thôi.
Ông Lê Hữu Đa nói: “Trước đó, UBND phường Văn Chương, đại diện nhà thầu Hyundai - Ghella và đại diện gia đình đã có buổi làm việc để xác định mức độ xuống cấp của ngôi nhà. Sau đó, nhà thầu đã đề nghị hỗ trợ cho gia đình tôi tiền thuê nhà 5 triệu đồng/tháng, chi trả cho đến khi thi công xong công trình này. Tuy nhiên, thực tế phía nhà thầu chỉ hỗ trợ cho gia đình trong vòng 5 tháng. Những tháng sau đó, hai vợ chồng tôi đành phải chấp nhận, "nhắm mắt" quay trở về căn nhà cũ với vô vàn nỗi lo".
Không hiểu ý cụ. Hancorp là tổng cty xd Hà Nội, là doanh nghiệp cổ phần rất bình thường, giờ tư nhân còn không thèm mua. Nhưng họ ký hđ với ban đường sắt metro gì đó của HN là hợp đồng thương mại, nếu mà phát sinh không phê duyệt họ lăn ra thật ấy chứ.
Ý cụ là như nào nhỉ. Còn em chưa xem ai là nhà thầu ai có lỗi gì, em nói ví dụ thế thôi.
Hancorp toàn oánh bđs là chính, khu NGĐ ấyCái gì không làm được thì gửi lên trên hỏi hay từ chức đê!
Hancorp là thằng nào mà phải đợi các nhà thầu nêu đích danh, còn HN chả ai xử lýđược:
Các nhà tư vấn nhận định Hancorp không đủ năng lực hoặc không quyết tâm hoàn thành hợp đồng đã ký kết. Nếu không hoàn thành việc xây dựng Depot, các gói thầu liên quan như điện, thiết bị phòng điều khiển và hệ thống giám sát không thể tiếp tục, gây hậu quả tài chính.
Mong nó đừng chạy, tàu điện gì mà chạy ồn như công nông đầu dọc vậyMốc 2022 lại chậm rồi:
Metro Nhổn - ga Hà Nội có thể lùi thời gian vận hành đoạn trên cao
Kế hoạch chạy metro Nhổn - ga Hà Nội đoạn trên cao cuối năm 2022 khó khả thi do gói thầu Depot Nhổn mới đạt 70%, theo nhận định của chủ đầu tư và nhà tài trợ.vnexpress.net
Sáng 31/7, ông Lê Trung Hiếu, Phó giám đốc Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội (MRB), cho hay đoạn trên cao tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội "chưa biết khi nào có thể vận hành" vì còn nhiều vướng mắc.
ăn vạ vậy thôi .Ngầm cũng căng phết:
Bất an sống bên dự án Metro Nhổn - Ga Hà Nội
Dự án đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội tiếp tục xin dời lịch về đích đến năm 2029 và xin tăng vốn đầu tư gần 5.000 tỉ đồng, đã khiến cho nhiều người dân sinh sống quanh khu vực này không khỏi lo lắng, họ buộc phải rao bán nhà, trả lại hoặc sang nhượng mặt bằng cho thuê.laodong.vn
Cách đây vài tháng, có một hội thảo do Hội cầu đường VN tổ chức ca ngợi hết lời cái loại dầm U của N - HN và BT-ST. Em nghe xong thì thấy báo cáo bỏ qua nhược điểm chống ồn kém của loại dầm này.Mong nó đừng chạy, tàu điện gì mà chạy ồn như công nông đầu dọc vậy
Như cụ nói đúng ạ, em thấy độ ồn vượt quá mức cho phép. Tàu điện chạy mà ở dưới nghe rõ to như tàu Bắc Nam 30 năm rồi ấyCách đây vài tháng, có một hội thảo do Hội cầu đường VN tổ chức ca ngợi hết lời cái loại dầm U của N - HN và BT-ST. Em nghe xong thì thấy báo cáo bỏ qua nhược điểm chống ồn kém của loại dầm này.
Hiện tại dầm này đã nghiên cứu sang thế hệ thứ 2, xây cao hơn nữa vách 2 bên để chống ồn. Thành thử về thẩm mỹ nhìn nó còn dày hơn dầm hộp, và khách đi tàu nhìn ra ngoài sẽ chẳng thấy gì.
Cái gì cũng có 2 mặt của nó. Khi chất lượng sống con người nâng cao lên thì mọi loại ô nhiễm cần phải hạn chế, nhất là tiếng ồn trong đô thị.