Sâu dưới mặt đất 18m. Đa phần là dưới cọc của những nhà dân.Em chưa hiểu đoạn đi qua nhà dân sẽ sao nữa, sâu bao nhiêu mét ko biết. Nhỡ vướng cọc nhà thì sao,
Sâu dưới mặt đất 18m. Đa phần là dưới cọc của những nhà dân.Em chưa hiểu đoạn đi qua nhà dân sẽ sao nữa, sâu bao nhiêu mét ko biết. Nhỡ vướng cọc nhà thì sao,
Em nghĩ sẽ rất phức tạp đó, rồi nhỡ k may nún, nứt, rung…. Dân lại nhảy dựng lênSâu dưới mặt đất 18m. Đa phần là dưới cọc của những nhà dân.
Khu vực tuyến hầm đi quá đã được di giời dân rồi mà.Em nghĩ sẽ rất phức tạp đó, rồi nhỡ k may nún, nứt, rung…. Dân lại nhảy dựng lên
nói chung gắn biển chào mừng 100 năm ngày thành lập CảngTết Nguyên đán năm nào, bác cứ nói dõ ra xem nào?
Tôi thì cứ yên tâm cộng thêm 1 nhiệm kỳ, cho nó chắc.
Em nghĩ sẽ rất phức tạp đó, rồi nhỡ k may nún, nứt, rung…. Dân lại nhảy dựng lên
Hình như chỉ tạm cư chỗ khác khi máy TBM chạy dưới chân thôi. Sau khi máy đào đi qua và gắn vỏ hầm rồi thì mới cho dân quay lại.Khu vực tuyến hầm đi quá đã được di giời dân rồi mà.
Khoai phết em sợ lại lại chậmHình như chỉ tạm cư chỗ khác khi máy TBM chạy dưới chân thôi. Sau khi máy đào đi qua và gắn vỏ hầm rồi thì mới cho dân quay lại.
chỗ Núi Trúc đến ga Cát Linh là khoai nhất vì đi dưới nhà dân. còn đoàn từ Cát Linh đến ga HN dễ hơnKhoai phết em sợ lại lại chậm
Đoạn từ Quốc Tử Giám đến ga HN cũng qua nhà dân và qua khu vực ga tàu đấy.chỗ Núi Trúc đến ga Cát Linh là khoai nhất vì đi dưới nhà dân. còn đoàn từ Cát Linh đến ga HN dễ hơn
+1 e đi toàn phải hỏi bảo vệ vì ko nhớ lối ra dẫn đi đâu )))Một điều bất tiện nữa của Nhổn - Ga Hà Nội là các biển chỉ dẫn lối ra chỉ đánh số 1, 2, 3, 4 mà không chú thích hướng đi hoặc địa điểm nhận diện.
Ví dụ ở ga ĐHGTVT, cần ghi chú lối ra nào đi ra cổng Đại học Giao thông, lối ra nào đi ra cổng công viên Thủ Lệ, em mấy lần đi nhầm rồi.
View attachment 8876290
Các nước khác họ có biển chỉ dẫn rất rõ ràng, người lần đầu đi cũng có thể hiểu được.
View attachment 8876280
tuyến này có bản đồ các lối ra nhưng lại để bên ngoài cửa soát vé tức phải ra ngoài rồi mới xem được nên ra cửa nào, đúng là đỉnh cao trí tuệ"Phê bình" công tác vận hành của tuyến này chút
PA liên tục thông báo quý khách đứng sau vạch vàng nhưng thực tế phải đứng xa như này.
Bảo vệ liên tục tuýt còi, thậm chí cầm loa tay hò hét.
View attachment 8876249
HN trước đây đã từng có đề xuất về dự án vé ĐT liên thông. Nhưng rồi bỏ xó. Nay có được cái App để mua vé tháng, thẻ đi xe cho người cao tuổi. Liên thông thì lại bảo do mỗi ông nhà thầu khác nhau nên chưa được. Sao ko ra đầu bài ngay từ đầu ? Trong khi cái App iHanoi lại ko có dịch vụ nàyHôm nay lướt toptop thấy auto gate của metro số 1 hcm được độ thêm đầu đọc NFC cho thẻ ngân hàng/Apple Pay/Samsung Pay/CCCD chip thấy xịn vãi, tiện nữa. HN chưa lắp kịp thì ít ra cũng phải liên thông vé điện tử bus metro với nhau là đã mãn nguyện lắm r. Năm ngoái có phóng sự nào quay bảo 2024 sẽ liên thông cả 2 mà năm nay lại delay đến 2025 là toàn mạng lưới xe buýt, 2026 mới liên thông metro, cái thói chây ỳ đúng ghét luôn.
Hình như lúc ra đề bài thì Android chưa ra đời!Sao ko ra đầu bài ngay từ đầu?
Mấy ông ở trên cứ giữ mãi cái tư duy thí điểm rồi vứt xó nên nó cứ mãi vậy thôi, chả khá lên đc. Thí điểm thì một thời gian ngắn đánh giá rồi đưa ra quyết định luôn chứ cứ chần chừ vài năm thì quá yếu kém.HN trước đây đã từng có đề xuất về dự án vé ĐT liên thông. Nhưng rồi bỏ xó. Nay có được cái App để mua vé tháng, thẻ đi xe cho người cao tuổi. Liên thông thì lại bảo do mỗi ông nhà thầu khác nhau nên chưa được. Sao ko ra đầu bài ngay từ đầu ? Trong khi cái App iHanoi lại ko có dịch vụ này
Riêng cái này thì metro HN chưa bằng metro SG rồiHôm nay lướt toptop thấy auto gate của metro số 1 hcm được độ thêm đầu đọc NFC cho thẻ ngân hàng/Apple Pay/Samsung Pay/CCCD chip thấy xịn vãi, tiện nữa. HN chưa lắp kịp thì ít ra cũng phải liên thông vé điện tử bus metro với nhau là đã mãn nguyện lắm r. Năm ngoái có phóng sự nào quay bảo 2024 sẽ liên thông cả 2 mà năm nay lại delay đến 2025 là toàn mạng lưới xe buýt, 2026 mới liên thông metro, cái thói chây ỳ đúng ghét luôn.
nhà nước mà, được cái giá vẻ rẻ....he heRiêng cái này thì metro HN chưa bằng metro SG rồi