- Biển số
- OF-584387
- Ngày cấp bằng
- 10/8/18
- Số km
- 4,126
- Động cơ
- -154,925 Mã lực
- Tuổi
- 35
thế mà chốt tháng 7 chạy ùi đóChạy là được rồi. Tuyến Bến Thành chưa chịu bàn giao tàu để cho học lái kìa!
thế mà chốt tháng 7 chạy ùi đóChạy là được rồi. Tuyến Bến Thành chưa chịu bàn giao tàu để cho học lái kìa!
4km đi ngầm tuyến Nhổn - ga Hà Nội dự kiến nhanh nhất tới 2027 mới hoàn thành thì làm sao tới 2026 mà hoàn thành được 100km.TIn được không các cụ?
Thật sự là cán bộ nhà ta phát biểu quá dễ dãi, không biết ngượng.TIn được không các cụ?
4 km này ăn nhằm gì, đang có 40 km đường lên Hòa Lạc kìa, không rõ là phát biểu hoàn thành hay là xây.4km đi ngầm tuyến Nhổn - ga Hà Nội dự kiến nhanh nhất tới 2027 mới hoàn thành thì làm sao tới 2026 mà hoàn thành được 100km.
Thật sự là cán bộ nhà ta phát biểu quá dễ dãi, không biết ngượng.
TIn được không các cụ?
4km đi ngầm tuyến Nhổn - ga Hà Nội dự kiến nhanh nhất tới 2027 mới hoàn thành thì làm sao tới 2026 mà hoàn thành được 100km.
Em e là thằng/con PV THHN bị nhầm chứ chả ai phát biểu như vậy.4 km này ăn nhằm gì, đang có 40 km đường lên Hòa Lạc kìa, không rõ là phát biểu hoàn thành hay là xây.
Không nhầm đâu cụ, nhiều báo cũng có đưa tin rồi. Chắc chắn là có đoạn mục tiêu 2026 hoàn thành 100km, chắc thằng đánh máy copy của báo cáo cách đây mấy năm cho lãnh đạo đọc.Em e là thằng/con PV THHN bị nhầm chứ chả ai phát biểu như vậy.
Search loạt tin liên quan chỉ thấy nói như này:
Nói về định hướng phát triển đường sắt, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Hồng Sơn cho biết, Bộ Chính trị đã ban hành Kết luận số 49-KL/TW, ngày 28/02/2023 về định hướng phát triển giao thông vận tải đường sắt Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 đặt ra mục tiêu cụ thể đến năm 2035, Hà Nội sẽ hoàn thành 400km đường sắt
Công trình nhà cụ giám sát không tốt bị nhà thầu ăn bớt kính chắn gió của tàu rồi kìa.View attachment 8466052
Các cụ yên tâm, chắc sắp được đi rồi
Một vấn đề của Nhổn ngầm là không thể kết nối vào ga Cát Linh, có nguy cơ khách chuyển tàu phải đi bộ xa. Chờ xem sao.
Một vấn đề của Nhổn ngầm là không thể kết nối vào ga Cát Linh, có nguy cơ khách chuyển tàu phải đi bộ xa. Chờ xem sao.
Thằng ADB có dụ dỗ dự án Tăng cường Nhổn - ga Hà Nội có 2 hợp phần chính là mua xe buýt và xây cầu/hầm đi bộ để kết nối. Trong dự án này thì có hầm đi bộ nối 2 ga Cát Linh của 2 tuyến này.5 tuyến metro dùng 3 loại công nghệ, đường sắt lo khó kết nối
Ban Quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội cho rằng việc sử dụng nhiều công nghệ với các khổ cầu, hầm, kích thước toa xe, hệ thống thông tin, tín hiệu, điện... khác nhau gây khó khăn trong kết nối các tuyến và với đường sắt quốc gia qua Hà Nội.thanhnien.vn
Tại hội thảo về đầu tư đường sắt đô thị Hà Nội vừa được tổ chức, ông Nguyễn Văn Thái, Ban Quản lý dự án đường sắt (Bộ GTVT), cũng cho hay, hiện tuyến 2A Cát Linh - Hà Đông và tuyến số 3 Nhổn - ga Hà Nội chưa có phương án kết nối giữa 2 ga tại Cát Linh.
Ngay cả khu vực nhà ga Cát Linh (điểm đầu tuyến 2A) và ga ngầm S10 (tuyến số 3) cách nhau chỉ khoảng 200 - 300 m, nhưng chưa có đường đi cho hành khách để kết nối.
cụ thông cảm, của con em nó mang từ Nhật về mấy năm trước, tàu không kính vì kính vỡ mất rồiCông trình nhà cụ giám sát không tốt bị nhà thầu ăn bớt kính chắn gió của tàu rồi kìa.
Ơ thật là ko kết nối 2 tuyết vào với nhau à cụ, đúng thế thật thì chắc mỗi HN của ta làm kiểu này cụ nhỉMột vấn đề của Nhổn ngầm là không thể kết nối vào ga Cát Linh, có nguy cơ khách chuyển tàu phải đi bộ xa. Chờ xem sao.
Sẽ trước tuyến trong TP Hồ Chí Minh Minh.E oánh dấu hóng tiến độ ạ
quan trọng là có đường riêng và tốc độ caoCái này thì là xe buýt BRT chứ khác gì đâu?
Muốn triển khai cái này thì phải cấm xe máy.
Phải rẻ nữa, nên mới hỏi giờ làm cái mono rail mini, không cần ga mà đáp luôn xuống lề đường thì giá thế nàoquan trọng là có đường riêng và tốc độ cao