- Biển số
- OF-623327
- Ngày cấp bằng
- 13/3/19
- Số km
- 2,719
- Động cơ
- 153,014 Mã lực
- Tuổi
- 47
cứ UBKT TW vào cuộc thì ra hết mặt mickyTheo dự đoán thì Hancorp chỉ là cái vỏ để đưa hợp đồng về sân sau. Chắc sân sau đang dính điện mặt trời, bđs hết tiền...
cứ UBKT TW vào cuộc thì ra hết mặt mickyTheo dự đoán thì Hancorp chỉ là cái vỏ để đưa hợp đồng về sân sau. Chắc sân sau đang dính điện mặt trời, bđs hết tiền...
Truyền thông vẫn chưa phải thế mạnh của TQ :vCái này em vẫn cho là các cụ chửi sai người.
Thằng Khựa đi nhiều nơi, phần lớn các dự án của nó đều làm khá tốt, ngay cả khi bị vướng bẫy nợ như Ethiopia thì Khựa cũng làm đường sắt rất nhanh. Chỉ có sang VN là bị chậm lụt đội vốn.
Ông VN không chỉ đội vốn dự án của Khựa thi công, mà thực ra dự án quái nào cũng đội vốn và chậm tiến độ, bất kể tiền trong nước hay tiền nước ngoài.
Vậy lỗi là của ông Khựa, hay ông VN?
Xong đến 99,99% rồi có khi vẫn không chạy được thì cái 99,99% để làm gì nhỉ?Chán thật cụ nhỉ. Cứ tưởng cái Hà Đông Cát Linh làm xong mãi ko nghiệm thu được là đã biết rút kinh nghiệm rồi. Sang cái này lại vẫn thế, xong 99% rồi mà méo biết bao giờ mới chạy thử được Đúng là ko sợi dây nào dài bằng dây kinh nghiệm
để tín nhiệm cao. Tín nhiệm là điều kiện quy hoạch khóa mới.Xong đến 99,99% rồi có khi vẫn không chạy được thì cái 99,99% để làm gì nhỉ?
Nói thực, em đọc cái tin này mà lại không thích. Thời gian còn rất dài (gần 4 năm nữa, tương đương hơn 1000 ngày). Tại sao phải tăng ca, tiết kiệm thời gian mấy ngày nghỉ lễ (3-5 ngày) để chạy tiến độ làm gì nhỉ? Mấy cái khoe khoang này nó không thực chất, chả giải quyết gì. Trong khi, có việc giảm được hẳn vài tháng và hữu ích thì lại không làm.Hóng ngày TBM bắt đầu khoanMetro Nhổn - Ga Hà Nội thi công 3 ca xuyên kỳ nghỉ lễ
Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội cho biết, dự án Metro Nhổn - Ga Hà Nội đảm bảo thi công 3 ca liên tục, không có nghỉ lễ, để hoàn thành mục tiêu đưa dự án cán đích cuối năm 2027.baotintuc.vn
Thi công xuyên lễ, 3 ca 4 kíp là thường của nhiệm kỳ này rồi cụNói thực, em đọc cái tin này mà lại không thích. Thời gian còn rất dài (gần 4 năm nữa, tương đương hơn 1000 ngày). Tại sao phải tăng ca, tiết kiệm thời gian mấy ngày nghỉ lễ (3-5 ngày) để chạy tiến độ làm gì nhỉ? Mấy cái khoe khoang này nó không thực chất, chả giải quyết gì. Trong khi, có việc giảm được hẳn vài tháng và hữu ích thì lại không làm.
Tiền chôn vào những cái đấy là tiền chết. Thà chưa tiêu đồng nào còn hơn. Nhà nước không quản lý cái vòng quay của tiền nhỉ?để tín nhiệm cao. Tín nhiệm là điều kiện quy hoạch khóa mới.
Theo thông tin em mới nhận được thì thứ 7 này khả năng cụ Thủ sẽ vi hành khu Depot.Quan trọng là chỗ này chả thấy nói gì. Nhà ga depot của Hancorp
View attachment 7814291
Thậm chí lúc trước người ta còn biết là chúng nó chưa chịu đặt hàng vật liệu, lấy gì làm. Giờ không thấy nhắc đến đã đặt hàng hay chưa. Rồi báo đăng 9 nhà thầu ngừng làm việc mà chưa thấy đăng tin đi làm trở lại!Theo thông tin em mới nhận được thì thứ 7 này khả năng cụ Thủ sẽ vi hành khu Depot.
Nghe chừng còn bộn bề lắm.
Hai tuần trước còn như này, nhà rỗng, chửa có thiết bị gì
Nói chung chưa biết làm thật hay không nhưng cứ luôn miệng nhắc 3 ca 4 kíp là đã biết sợ 1 người rồi đó!Nói thực, em đọc cái tin này mà lại không thích. Thời gian còn rất dài (gần 4 năm nữa, tương đương hơn 1000 ngày). Tại sao phải tăng ca, tiết kiệm thời gian mấy ngày nghỉ lễ (3-5 ngày) để chạy tiến độ làm gì nhỉ? Mấy cái khoe khoang này nó không thực chất, chả giải quyết gì. Trong khi, có việc giảm được hẳn vài tháng và hữu ích thì lại không làm.
Một loạt dự án cao tốc vừa rồi cũng vậy.Nói thực, em đọc cái tin này mà lại không thích. Thời gian còn rất dài (gần 4 năm nữa, tương đương hơn 1000 ngày). Tại sao phải tăng ca, tiết kiệm thời gian mấy ngày nghỉ lễ (3-5 ngày) để chạy tiến độ làm gì nhỉ? Mấy cái khoe khoang này nó không thực chất, chả giải quyết gì. Trong khi, có việc giảm được hẳn vài tháng và hữu ích thì lại không làm.
Trong miền Nam thì dịp tết là cao điểm mùa khô. Không tranh thủ làm thì mua mưa chỉ có ngồi lán đánh bài thôi.Một loạt dự án cao tốc vừa rồi cũng vậy.
Làm cho nghiêm chỉnh, có kế hoạch, có trách nhiệm, từ tất cả các phía CĐT, BQL, Nhà thầu, Bộ GTVT… thì éo phải ba ca bốn kíp làm cái gì.
Nói thật chứ ngày lễ Tết mà tất cả phải căng mình ra làm cũng chả sung sướng mẹ gì, nhà thầu tốn thêm chi phí, công nhân, kỹ sư mỏi mệt….
TV, báo đài có PV thì vẫn phải cố nặn ra nụ cười và nói lời mớm sẵn.
Chắc chúng nó báo tình hình thật lại cho cụ rồi, nhà rỗng có gì đâu mà đến!Theo thông tin em mới nhận được thì thứ 7 này khả năng cụ Thủ sẽ vi hành khu Depot.
Nghe chừng còn bộn bề lắm.
Hai tuần trước còn như này, nhà rỗng, chửa có thiết bị gì
Hi vong bác thủ tiện đường đi kiểm tra luôn cái dự án nước thải Hà nội đi, mặt bằng ko vướng, tiền ko vướng mà mãi ko phá được mấy cái lô cốt. Nhà thầu ko làm được thì đuổi đi cho nhà thầu khác vào, bản chất ngành xây dựng cứ có tiền có mặt bằng là có tiến độ.Theo thông tin em mới nhận được thì thứ 7 này khả năng cụ Thủ sẽ vi hành khu Depot.
Nghe chừng còn bộn bề lắm.
Hai tuần trước còn như này, nhà rỗng, chửa có thiết bị gì
Vì các nhà thầu xd Việt Nam làm gì có nguồn lực tích lũy. Lãi đã ít, hay rủi ro. Nên có tí tiền mang đi đầu tư pháp nhân tay khác ngay xd thì có tiền thì làm không tiền thì lăn ra. Ai cũng thế thì vẫn phải chọnCác dự án xây dựng của vn cái nào cũng gặp những vấn đề tương tự thế này, phải xem laj cách chọn nhà thầu
Cũng là bài CT nữa chứ cụ nhỉ, vì sao chủ yếu thắng thầu là nhà thầu TQ Cái hà đông cát linh lúc đầu mãi còn không dám kí nghiệm thu, em cũng chưa dám điVì các nhà thầu xd Việt Nam làm gì có nguồn lực tích lũy. Lãi đã ít, hay rủi ro. Nên có tí tiền mang đi đầu tư pháp nhân tay khác ngay xd thì có tiền thì làm không tiền thì lăn ra. Ai cũng thế thì vẫn phải chọn
Tình hình chung í cụ. Một loạt công trình ở miền Bắc cũng ép 3 ca 4 kip , lý do không phải khí hậu, thời tiếtTrong miền Nam thì dịp tết là cao điểm mùa khô. Không tranh thủ làm thì mua mưa chỉ có ngồi lán đánh bài thôi.
Sao thế nhỉ. Ông thầu nào chả muốn hoàn thiện nhanh. Bảo vướng mắc gì chứ. Đây không vướng mà vẫn chậm là sao nhỉ.Tình hình chung í cụ. Một loạt công trình ở miền Bắc cũng ép 3 ca 4 kip , lý do không phải khí hậu, thời tiết
Kiểm tra metro Nhổn - ga Hà Nội chậm 7 năm, Thủ tướng nói: 'Vốn cấp đủ rồi, không có lý do để chậm' - Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn)
Kiểm tra metro Nhổn - ga Hà Nội chậm 7 năm, Thủ tướng nói: 'Vốn cấp đủ rồi, không có lý do để chậm'
TTO - Sáng 7-8, Thủ tướng *************** kiểm tra tiến độ dự án đường sắt đô thị của Hà Nội, đoạn Nhổn - ga Hà Nội, yêu cầu phải xem xét tổng thể, chỉ ra nguyên nhân, ai chịu trách nhiệm và có giải pháp khi để dự án chậm tiến độ.
....
Từ những vấn đề ảnh hưởng đến tiến độ dự án, Thủ tướng đã lắng nghe chủ đầu tư, nhà thầu đề xuất các giải pháp khắc phục. Thủ tướng cho biết Chính phủ, Thủ tướng sẽ cố gắng có giải pháp tối ưu; cùng với đó yêu cầu các nhà thầu phải tổ chức thi công "3 ca, 4 kíp" để đảm bảo tiến độ.
Cái metro này có 2 cái làm chậm. 1 là Hancorp. 2 là vụ đền bù giải tỏa. Nhiều ông mắc quai nên không dám giải tỏa mạnh sợ dân nó tố!Sao thế nhỉ. Ông thầu nào chả muốn hoàn thiện nhanh. Bảo vướng mắc gì chứ. Đây không vướng mà vẫn chậm là sao nhỉ.