Khác với dự ánh Cát Linh chủ đầu tư là Bộ GTVT, dự án Nhổn có Chủ đầu tư là UBND Hà Nội
Theo UBND TP.Hà Nội - chủ đầu tư (CĐT), dự án được chia thành 9 gói thầu chính, khởi công từ tháng 6.2010, sau hơn 10 năm mới đạt 62% khối lượng, trong đó, đoạn đi trên cao đạt 73,28%. Mục tiêu Hà Nội đặt ra là dự án phải khai thác đoạn trên cao trong năm 2021 và toàn tuyến vào năm 2022, dù theo kế hoạch ban đầu, dự án hoàn thành vào tháng 9.2017.
Hiện nay, các nhà thầu
Công ty TNHH Dealim (Hàn Quốc) đòi thêm : 19,1 triệu USD từ đầu năm 2018
Công ty Colas Rail (Pháp) đòi thêm 1,47 triệu EUR
Posco E&C (Hàn Quốc) yêu cầu 7,22 triệu USD.
Các dự án đô thị đội vốn
Theo UBND TP.Hà Nội - chủ đầu tư (CĐT), dự án được chia thành 9 gói thầu chính, khởi công từ tháng 6.2010, sau hơn 10 năm mới đạt 62% khối lượng, trong đó, đoạn đi trên cao đạt 73,28%. Mục tiêu Hà Nội đặt ra là dự án phải khai thác đoạn trên cao trong năm 2021 và toàn tuyến vào năm 2022, dù theo kế hoạch ban đầu, dự án hoàn thành vào tháng 9.2017.
Hiện nay, các nhà thầu
Công ty TNHH Dealim (Hàn Quốc) đòi thêm : 19,1 triệu USD từ đầu năm 2018
Công ty Colas Rail (Pháp) đòi thêm 1,47 triệu EUR
Posco E&C (Hàn Quốc) yêu cầu 7,22 triệu USD.
Dự án Nhổn - ga Hà Nội kéo dài, nhà thầu đòi bổ sung chi phí
UBND TP.Hà Nội vừa có công văn gửi các bộ, ngành liên quan đề nghị hướng dẫn việc bổ sung chi phí do kéo dài thời gian các gói thầu xây lắp thuộc dự án tuyến đường sắt đô thị số 1 Nhổn - ga Hà Nội.
thanhnien.vn
Các dự án đô thị đội vốn