[Funland] Tổng hợp thông tin về Đường sắt cao tốc Bắc Nam

Red Butler

Xe buýt
Biển số
OF-407268
Ngày cấp bằng
28/2/16
Số km
562
Động cơ
233,633 Mã lực
Nơi ở
Quận Hà Đông
Lựa chọn chuẩn Tổng thầu và thiết quân luật dự án giám sát thi công…. Không nhũng nhiễu…chúng ta sẽ thành công và tích kiệm cả thời gian và tiền bạc.
 

giaconngu

Xe tăng
Biển số
OF-484668
Ngày cấp bằng
17/1/17
Số km
1,800
Động cơ
357,356 Mã lực
Tuổi
124
Em thắc mắc sao ko dừng ở Ninh Bình vừa thẳng, vừa ngắn lại tận hưởng được rừng QG, suối nước nóng, di sản thiên nhiên TG với vô số resort đẳng cấp, công nghiệp thì có xi măng và ô tô, lại đi vòng ra Nam Định thêm ít nhất 100km mất khoảng 4 tỷ đô và thêm độ chục phút, ở đó chả có gì, 1 tỉnh chả có mũi nhọn công nông nghiệp gì, chả có du lịch danh thắng gì luôn, toàn ông bà già vì thanh niên đi làm tỉnh ngoài hết cả. Vậy cơ sở nào lại vòng hẳn ra Nam Định trước khi vào Thanh Hóa ???
Có nhiều kiểu chạy tàu khác nhau. Ví dụ từ Hà Nội tới Vinh có thể có tàu chạy ga nào cũng đỗ, tàu chạy chỉ dừng ở một số ga nhất định, như Hà Nội - Phủ Lý - Ninh Bình - Thanh Hóa - Vinh, Hà Nội - Nam Định - Thanh Hóa - Vinh, Hà Nội - Vinh v. v.
 

tiwata

Đi bộ
Biển số
OF-868177
Ngày cấp bằng
18/9/24
Số km
6
Động cơ
166 Mã lực
Tuổi
42
Không phải 10% cụ ợ, theo so sánh của TQ là những 32% đới.
Chỉ cần vận hành trung bình 180-190km/h cho toàn tuyến là ok
Riêng Nam Định không cần ghé vào, từ Nam Định xuống Phủ Lý chỉ 25km, bus hay xe gia đình quá okei
 

tiwata

Đi bộ
Biển số
OF-868177
Ngày cấp bằng
18/9/24
Số km
6
Động cơ
166 Mã lực
Tuổi
42
Lựa chọn chuẩn Tổng thầu và thiết quân luật dự án giám sát thi công…. Không nhũng nhiễu…chúng ta sẽ thành công và tích kiệm cả thời gian và tiền bạc.
Đời không như là mơ
Cụ phải hiểu trong hệ thống, người ta nghĩ gì ạ. Hãy tìm lại câu nói của bà Nguyễn Thị Doan
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top