Không phải 10% cụ ợ, theo so sánh của TQ là những 32% đới.Ko nhiều cụ ạ, bởi vận hành ở 300-320km/h nó chỉ thêm 10% chi phí, phương án khai thác của Việt nam là thu phí hạ tầng trên đầu hành khách.
Không phải 10% cụ ợ, theo so sánh của TQ là những 32% đới.Ko nhiều cụ ạ, bởi vận hành ở 300-320km/h nó chỉ thêm 10% chi phí, phương án khai thác của Việt nam là thu phí hạ tầng trên đầu hành khách.
Có nhiều kiểu chạy tàu khác nhau. Ví dụ từ Hà Nội tới Vinh có thể có tàu chạy ga nào cũng đỗ, tàu chạy chỉ dừng ở một số ga nhất định, như Hà Nội - Phủ Lý - Ninh Bình - Thanh Hóa - Vinh, Hà Nội - Nam Định - Thanh Hóa - Vinh, Hà Nội - Vinh v. v.Em thắc mắc sao ko dừng ở Ninh Bình vừa thẳng, vừa ngắn lại tận hưởng được rừng QG, suối nước nóng, di sản thiên nhiên TG với vô số resort đẳng cấp, công nghiệp thì có xi măng và ô tô, lại đi vòng ra Nam Định thêm ít nhất 100km mất khoảng 4 tỷ đô và thêm độ chục phút, ở đó chả có gì, 1 tỉnh chả có mũi nhọn công nông nghiệp gì, chả có du lịch danh thắng gì luôn, toàn ông bà già vì thanh niên đi làm tỉnh ngoài hết cả. Vậy cơ sở nào lại vòng hẳn ra Nam Định trước khi vào Thanh Hóa ???
Chỉ cần vận hành trung bình 180-190km/h cho toàn tuyến là okKhông phải 10% cụ ợ, theo so sánh của TQ là những 32% đới.
Đời không như là mơLựa chọn chuẩn Tổng thầu và thiết quân luật dự án giám sát thi công…. Không nhũng nhiễu…chúng ta sẽ thành công và tích kiệm cả thời gian và tiền bạc.