- Biển số
- OF-840999
- Ngày cấp bằng
- 1/10/23
- Số km
- 584
- Động cơ
- 43,227 Mã lực
Chả hiểu chán chỗ nào?đời
thực ra là chán quá rồi. ko thèm nói nữa cụ ạ :v
Chả hiểu chán chỗ nào?đời
thực ra là chán quá rồi. ko thèm nói nữa cụ ạ :v
Tuyến lên Hòa Lạc không cần gấp như tuyến nối với sân bay Nội Bài.Tuyến lên Hoà Lạc này cụ Chính quyết tâm lắm vì lên suốt. Từ đợt khánh thành cái trung tâm đổi mới công nghệ NIC xong hình như 1 tháng lên 1 lần thì phải. Nơi đây tụ hội công nghệ của Việt Nam mà. Bán dẫn, chip công nghê nên phải quyết tâm làm
Ko hiểu sao cái trục sân bay về trung tâm ko chịu làm metro cụ nhỉ? Các nước khác có metro đều có hếtTuyến lên Hòa Lạc không cần gấp như tuyến nối với sân bay Nội Bài.
Tuyến nối NB chính là kéo dài của Cát Linh- Hà Đông.
Muốn lập 1 trung tâm công nghệ cao thực sự trên đó để các chuyên gia, giáo sư lên đó thường xuyên để chi phí rẻ để đi làm hàng ngày cần hơn nhiều. Trung tâm công nghệ cao mà ko có chuyên gia thì ko có ý nghĩa gì. Làm tuyến này cũng là cái cớ để thúc ép các trường đại học lên đó nữa. Vừa làm giảm ùn tắc nội đô. Chứ sân bay Nội bài bản chất là thương mại thì dịch vụ thị trường đã có nhiều phương án khác rồi.Tuyến lên Hòa Lạc không cần gấp như tuyến nối với sân bay Nội Bài.
Tuyến nối NB chính là kéo dài của Cát Linh- Hà Đông.
Có trong quy hoạch nhưng chưa làm thôi Em ra sân bay để bay thì toàn gọi xe ô tô cho tiện.Ko hiểu sao cái trục sân bay về trung tâm ko chịu làm metro cụ nhỉ? Các nước khác có metro đều có hết
Làm xong cái đường sắt Bắc Nam rồi xem thử nhu cầu thật của sân bay là bao nhiêu!Ko hiểu sao cái trục sân bay về trung tâm ko chịu làm metro cụ nhỉ? Các nước khác có metro đều có hết
Đường sắt metro phục vụ đi làm hàng ngày đi làm đi học ưu tiên hơn là đi ra sân bay để đi du lịch công tác chứ. Phải có đường sắt thì người ta đi làm văn phòng trên Hòa Lạc hay sinh viên có thể hàng ngày đi học trên đó chứ. Các trường ĐH cũng luôn kêu ca là lên đó thì cả thầy lẫn trò đều khó khăn.Tuyến lên Hoà Lạc để giãn sinh viên ko biết có khả thi không, còn phục vụ công nghệ cao thì em nghĩ quan trọng là có cầu đã. Có khi dân smartcity mới là ng dùng chính
còn hai tuyến lên sân bay theo Võ Nguyên Giáp và Võ Chí Công em nghĩ nên làm sớm.
Hiện tại ko nhanh làm đồng loạt thì HN khó mà chuyển mình đc.
chưa kể metro này sẽ phục vụ được nhu cầu giãn dân từ nội thành theo hai trục này luôn.
Tên tiếng Trung là: 太平洋建设集团Nóng hổi nè:
Vinaconex lại nhảy vào làm đường sắt.. hay nhỉDoanh nghiệp Trung Quốc tham gia nghiên cứu metro Văn Cao - Hòa Lạc
Hà Nội- Doanh nghiệp Trung Quốc sẽ tham gia nghiên cứu dự án đường sắt đô thị số 5 dài 39 km từ phố Văn Cao đến Hòa Lạc, mức đầu tư dự kiến hơn 65.000 tỷ đồng.vnexpress.net
Mà thằng Thái Dương là thằng nào thế các cụ
Thằng Thái Bình Dương của TQ này doanh thu đâu hơn 70 tỷ $/năm. Lớn nhất thế giới trong mảng xây lắp.Nóng hổi nè:
Vinaconex lại nhảy vào làm đường sắt.. hay nhỉDoanh nghiệp Trung Quốc tham gia nghiên cứu metro Văn Cao - Hòa Lạc
Hà Nội- Doanh nghiệp Trung Quốc sẽ tham gia nghiên cứu dự án đường sắt đô thị số 5 dài 39 km từ phố Văn Cao đến Hòa Lạc, mức đầu tư dự kiến hơn 65.000 tỷ đồng.vnexpress.net
Mà thằng Thái Dương là thằng nào thế các cụ
Bình thường với dự án hơn 20.000 tỷ thì ông sở GT Hà Nội không đủ tuổi ký cái này:
“Sáng 18/1, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội và Tập đoàn Xây dựng Thái Bình Dương (Trung Quốc), Tổng công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) ký kết Bản ghi nhớ hợp tác nghiên cứu đầu tư, xây dựng một số dự án trọng điểm trên địa bàn thành phố”
Và thờ Nhật như thánh nữa chứThằng Thái Bình Dương của TQ này doanh thu đâu hơn 70 tỷ $/năm. Lớn nhất thế giới trong mảng xây lắp.
Đọc mạng facebook lại thấy dân chửi như hát khi có cty TQ thăm gia dự án. Đám Kol "cấp tiến" cũng chửi rào rào. "Dân trí" như thế thì delay 20 năm như metro Bến Thành - Suối Tiên cũng đúng thôi.
Hạ tầng TQ giờ vô địch rồi. Ko ai đấu nổi nữa.Thằng Thái Bình Dương của TQ này doanh thu đâu hơn 70 tỷ $/năm. Lớn nhất thế giới trong mảng xây lắp.
Đọc mạng facebook lại thấy dân chửi như hát khi có cty TQ thăm gia dự án. Đám Kol "cấp tiến" cũng chửi rào rào. "Dân trí" như thế thì delay 20 năm như metro Bến Thành - Suối Tiên cũng đúng thôi.
Ôi giời. Ký đến trăm cái này cũng chưa có đường sắt mà chạy đâu!Nóng hổi nè:
Vinaconex lại nhảy vào làm đường sắt.. hay nhỉDoanh nghiệp Trung Quốc tham gia nghiên cứu metro Văn Cao - Hòa Lạc
Hà Nội- Doanh nghiệp Trung Quốc sẽ tham gia nghiên cứu dự án đường sắt đô thị số 5 dài 39 km từ phố Văn Cao đến Hòa Lạc, mức đầu tư dự kiến hơn 65.000 tỷ đồng.vnexpress.net
Mà thằng Thái Dương là thằng nào thế các cụ
Bình thường với dự án hơn 20.000 tỷ thì ông sở GT Hà Nội không đủ tuổi ký cái này:
“Sáng 18/1, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội và Tập đoàn Xây dựng Thái Bình Dương (Trung Quốc), Tổng công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) ký kết Bản ghi nhớ hợp tác nghiên cứu đầu tư, xây dựng một số dự án trọng điểm trên địa bàn thành phố”
Cụ cứ nói quá lên chứ làm gì có ai chửi ....Thằng Thái Bình Dương của TQ này doanh thu đâu hơn 70 tỷ $/năm. Lớn nhất thế giới trong mảng xây lắp.
Đọc mạng facebook lại thấy dân chửi như hát khi có cty TQ thăm gia dự án. Đám Kol "cấp tiến" cũng chửi rào rào. "Dân trí" như thế thì delay 20 năm như metro Bến Thành - Suối Tiên cũng đúng thôi.
Mỗi lần ký thế này bán lại quyền mua máy bay là kiếm đẫm mà cụ lại nghĩ là ảo à Sang tay có ngay vài triệu $ mỗi chiếc đấy cụ, vài năm mới được phát quà 1 lần thôiÔi giời. Ký đến trăm cái này cũng chưa có đường sắt mà chạy đâu!
Đua trend thôi.
Giống quýt và cô giáo ký ghi nhớ với Airbus mua trăm máy bay hồi nảo.
Cụ thủ nói về chủ trương như này: "lựa chọn nào hiệu quả thì làm, ai làm hiệu quả thì giao việc, khi nào hiệu quả thì bắt đầu".Thằng Thái Bình Dương của TQ này doanh thu đâu hơn 70 tỷ $/năm. Lớn nhất thế giới trong mảng xây lắp.
Đọc mạng facebook lại thấy dân chửi như hát khi có cty TQ thăm gia dự án. Đám Kol "cấp tiến" cũng chửi rào rào. "Dân trí" như thế thì delay 20 năm như metro Bến Thành - Suối Tiên cũng đúng thôi.
Chống được chuyện tham nhũng thì quá tốt nhưng mà lỡ không chống được triệt để thì có thể chấp nhận việc nó bôi trơn chút cho dự án nhanh hoàn thành mà đưa vào sử dụng. Vì tham nhũng nhìn vậy chứ không bằng cái thất thoát và lãng phí. Nhất là hạ tầng thì cái lãng phí thời gian là quá lớn. Nhìn cái Nhổn với cái Bến Thành thấy quá thất thoát và lãng phí mặc dù chưa chắc là " không có tham nhũng". À mà bọn tư bản khi nó hối lộ tham nhũng thì nó bảo là lobby thôi!Cụ cứ nói quá lên chứ làm gì có ai chửi ....
Cty TQ hay cty nước nào vào VN làm ăn cũng tốt, miễn là bọn nó làm ăn nghiêm chỉnh, không đút lót các Quan chức lãnh đạo Ngành dọc và BQL dự án và Lãnh đạo chính quyền địa phương nơi dự án được thực hiện là OK .
Cơ mà...bọn cty TQ cũng rất hiểu văn hóa tham nhũng ở VN, vì bọn nó đã kinh qua văn hóa này ở TQ, bọn nó hay "kickback" tiền (xử lý khoản tiền gửi vào của Chủ đầu tư) rất lớn. Thế nên CP phải có chính sách giám sát chặt chẽ các quan chức tham gia dự án với các Cty TQ.
Làm tốt công tác ngăn chặn tham nhũng thì cty TQ cũng OK mà.
Cái chính lại là cái "hiệu quả" mà cụ nói nó lại không thể đánh giá khi dự án chưa hoàn thành. Thế mới khoai.Cụ thủ nói về chủ trương như này: "lựa chọn nào hiệu quả thì làm, ai làm hiệu quả thì giao việc, khi nào hiệu quả thì bắt đầu".
E rất ưng cái bụng. Lãnh đạo phải như vậy chứ không cần phải chiều theo dân túy.
Ai bảo cụ ngoài TQ các cty khác của Nhật, Hàn, Âu, Mỹ... không có lại quả khi trúng thầu ở Việt Nam. Như nhau cả thôi cụ, các công ty đa quốc gia làm ăn ở Châu Á đều thừa biết luật bất thành văn này khác nhau ở cách thức lại quả, hợp thức hóa thôiCụ cứ nói quá lên chứ làm gì có ai chửi ....
Cty TQ hay cty nước nào vào VN làm ăn cũng tốt, miễn là bọn nó làm ăn nghiêm chỉnh, không đút lót các Quan chức lãnh đạo Ngành dọc và BQL dự án và Lãnh đạo chính quyền địa phương nơi dự án được thực hiện là OK .
Cơ mà...bọn cty TQ cũng rất hiểu văn hóa tham nhũng ở VN, vì bọn nó đã kinh qua văn hóa này ở TQ, bọn nó hay "kickback" tiền (xử lý khoản tiền gửi vào của Chủ đầu tư) rất lớn. Thế nên CP phải có chính sách giám sát chặt chẽ các quan chức tham gia dự án với các Cty TQ.
Làm tốt công tác ngăn chặn tham nhũng thì cty TQ cũng OK mà.