- Biển số
- OF-623327
- Ngày cấp bằng
- 13/3/19
- Số km
- 2,588
- Động cơ
- 151,833 Mã lực
- Tuổi
- 47
em cũng nghĩ thế với năng lực nhà thầu Việt Nam thì thừa sức làm sân bay Long thành,Làm sân bay và đường bộ cao tốc dễ hoàn thành hơn ĐSCT.
em cũng nghĩ thế với năng lực nhà thầu Việt Nam thì thừa sức làm sân bay Long thành,Làm sân bay và đường bộ cao tốc dễ hoàn thành hơn ĐSCT.
Đang vướng nhà ga thôi. Do ép tiến độ và nhà thầu phải có kinh nghiệm làm những công trình tương đương.em cũng nghĩ thế với năng lực nhà thầu Việt Nam thì thừa sức làm sân bay Long thành,
vâng thế mới cần cơ chế đột phá, giờ lại cứ bắt phải có kinh nghiệm đã đẻ rồi mới cho kết hôn thì gái trinh ế hết cụ nhỉĐang vướng nhà ga thôi. Do ép tiến độ và nhà thầu phải có kinh nghiệm làm những công trình tương đương.
Đây là sân bay lớn nhất Việt Nam thì lấy đâu ra tương đương.
Còn các hạng mục khác thì nhà thầu trong nước làm ngon.
Quan trọng là có thể chia thành các giai đoạn, xong đâu dùng đó. ĐSCT thì ko thể như vậy.em cũng nghĩ thế với năng lực nhà thầu Việt Nam thì thừa sức làm sân bay Long thành,
Đường sắt thì làm từng chặn. Xong chặn nào khai thác chặn đó.Quan trọng là có thể chia thành các giai đoạn, xong đâu dùng đó. ĐSCT thì ko thể như vậy.
vậy thì nên làm 2 đoạn HN Vinh và Vinh-Nha Trang cùng lúc, ít ra cũng nối được liền mạch chở hàng nếu không đủ tiền, chứ bọn Nhật dụ làm 2 đoạn HN-Vinh, rồi SG-Nha trang để sau này thấy lỡ rồi nhưng cũng phải nối 2 đoạn này lại!Đường sắt thì làm từng chặn. Xong chặn nào khai thác chặn đó.
Giống như đường bộ thôi. Khác cái là phải liền mạch không được nhảy cóc
Em nghĩ làm sân bay dễ hơn và VN làm được. Tuy nhiên có thể chính phủ muốn sân bay như cửa ngõ đón khách quốc tế vào VN nên phải hoành tráng, hiện đại có giá trị thẩm mỹ cao thì có lẽ nước ngoài có trình độ tốt hơn để làm. ĐSCT thì thuần túy là bài toán kỹ thuật, em tin là nếu được tin tưởng thì VN cũng làm được.em cũng nghĩ thế với năng lực nhà thầu Việt Nam thì thừa sức làm sân bay Long thành,
Khác cụ! Mỗi chặng là một ông Tàu, EU, Nhật, Mỹ làm thì thế nào?Đường sắt thì làm từng chặn. Xong chặn nào khai thác chặn đó.
Giống như đường bộ thôi. Khác cái là phải liền mạch không được nhảy cóc
Chó cứ sủa đoàn người cứ đi thôi cụ. VN TQ giờ chơi theo kiểu vừa hợp tác vừa đấu tranh. Cái gì lợi thì làm, miễn là có chính sách kiểm soát phù hợp.Comment trong video này chửi tàu nhiều lắm. Chắc phải lập liên doanh va tìm cách giảm phụ thuộc tối đa.
Phải có 1 quy chuẩn chứ.Khác cụ! Mỗi chặng là một ông Tàu, EU, Nhật, Mỹ làm thì thế nào?
Trên China skyline & Economy nó post cái này. Đọc mới thấy cũng đừng tự hào quá về nhà thầu Việt nam. Nhìn cái Long Thành với Thiên Phủ của bên Tàu mà thấy khác bọt nhiều quáem cũng nghĩ thế với năng lực nhà thầu Việt Nam thì thừa sức làm sân bay Long thành,
Sân bay xét về kỹ thuật thì có gì đâu. Nhà thầu nội vẫn làm bình thường thôi. Chẳng qua nó lớn mà lại bị ép tiến độ. Nên khó có nhà thầu thôi.Em nghĩ làm sân bay dễ hơn và VN làm được. Tuy nhiên có thể chính phủ muốn sân bay như cửa ngõ đón khách quốc tế vào VN nên phải hoành tráng, hiện đại có giá trị thẩm mỹ cao thì có lẽ nước ngoài có trình độ tốt hơn để làm. ĐSCT thì thuần túy là bài toán kỹ thuật, em tin là nếu được tin tưởng thì VN cũng làm được.
Cụ viết đi! Sẵn Hà Nội có 2 cái của Tàu và EU là ví dụ đấy, sao kéo về 1 ga chung và chạy cùng nhau xem.Phải có 1 quy chuẩn chứ.
Em mà viết được thì không ở đây chém gió với các cụ rồi.Cụ viết đi! Sẵn Hà Nội có 2 cái của Tàu và EU là ví dụ đấy, sao kéo về 1 ga chung và chạy cùng nhau xem.
Không thể chấp nhận được bọn TQ phá giá thế này thì Long Thành của em khó xây lắm.Trên China skyline & Economy nó post cái này. Đọc mới thấy cũng đừng tự hào quá về nhà thầu Việt nam. Nhìn cái Long Thành với Thiên Phủ của bên Tàu mà thấy khác bọt nhiều quá
Phê duyệt xây dựng cùng thời, có quy mô ngang nhau, nhưng sân bay Thiên Phủ Thành Đô đã đưa vào hoạt động giai đoạn 1 TRÒN 2 NĂM rồi và bắt đầu xây dựng giai đoạn 2 còn sân bay Long Thành tpHCM vẫn chưa khởi công nhà ga giai đoạn 1.
Thiên Phủ 12 tỷ$
- 100 triệu lượt, 6 đường băng
- có thể mở rộng max 150 triệu lượt
- giai đoạn 1 có 40 triệu lượt + 3 đường băng (ĐÃ HOẠT ĐỘNG THƯƠNG MẠI TỪ THÁNG 6/2021)
Long Thành 18 tỷ$
- max 100 triệu lượt, 4 đường băng
- giai đoạn 1 có 25 triệu lượt + 1 đường băng (CHƯA KHỞI CÔNG NHÀ GA, CHƯA GIẢI PHÓNG XONG MẶT BẰNG VẪN CÒN VÀI HỘ DÂN CHƯA CHỊU DI DỜI)
Đăng nhập Facebook
Hãy đăng nhập Facebook để bắt đầu chia sẻ và kết nối với bạn bè, gia đình và những người bạn biết.www.facebook.com
Nhà ga Long Thành khả năng cao sẽ là nhà thầu trung quốc + nhà thầu việt nam sẽ trúng thầu cụ ak, em hóng thếKhông thể chấp nhận được bọn TQ phá giá thế này thì Long Thành của em khó xây lắm.
May mà địa hình, vị trí khác nhau.
Theo phong tục truyền thống và khả năng ăn uống của các sếp nhà mình. Em dự toán tạm Long Thành sẽ đội vốn khoảng x2, lên tầm 30 - 35 tỷ USD. Nếu đẩy mạnh, đẩy nhanh thì có thể lên 40 tỷ USD , Và như vậy thì kinh tế mới phát triển, mới đi lên được, GĐP mới cao đc.
Nên khởi động lại dự án đường sắt 1m4 Hà Nội-Hạ Long trước, hóa thành tàu cao tốc 160kmh luônCuối tháng 5 vừa rồi đi thăm đường sắt TQ. Vụ này kín phết
Vietnam Looks to China for More Rail Cooperation
www.yicaiglobal.com
chuẩn đấy cụ, thử nghiệm đoạn này vừa miếng, sao đã gọi thí điểm mà cứ phải thí điểm 2 đoạn Hà Nội - Vinh, TPHCM - Nha trang?Nên khởi động lại dự án đường sắt 1m4 Hà Nội-Hạ Long trước, hóa thành tàu cao tốc 160kmh luôn
Ngon thì mới triển làm cao tốc Bắc Nam
Trừ phi có yếu tố đặc biệt, hầu hết các công trình thi công, xây lắp, hàng hóa nhà thầu TQ có lợi thế cực lớn ở Việt Nam.Nhà ga Long Thành khả năng cao sẽ là nhà thầu trung quốc + nhà thầu việt nam sẽ trúng thầu cụ ak, em hóng thế