- Biển số
- OF-201593
- Ngày cấp bằng
- 11/7/13
- Số km
- 4,840
- Động cơ
- 314,492 Mã lực
Lại chuyện này sọ sang chuyện kia, ko đáng để thảo luận.Search google một phát là có thể thấy bao nhiêu nhân vật của cái bộ GTVT có chuyên môn đầy mình đã phải đi tù !
Lại chuyện này sọ sang chuyện kia, ko đáng để thảo luận.Search google một phát là có thể thấy bao nhiêu nhân vật của cái bộ GTVT có chuyên môn đầy mình đã phải đi tù !
Rồi cái đội đi ctac Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng trị, phải đi vòng vèo rõ khổ.nói thật, em thi thoảng phải đi công tác vào Nam, tiền ko có nên lựa chọn các phương tiện rẻ và phù hợp với mình.
E ở tỉnh muốn vào Nha Trang, Tuy Hòa, Quy Nhơn hay Quảng Ngãi thì ko có tuyến bay thẳng. Nên mấy lần trước e toàn đi tầu hỏa. Quả thật là ngồi nguyên 1 ngày trên tàu kể ra cũng sốt ruột. Ngồi nhìn trời nhìn đất nhìn mây cũng chán. Dc cái tiện. Nhà e cách ga có 4km, nên bắt taxi ra ga hết có 20p. Nhanh gọn. Giá vé tàu thì bằng giá vé máy bay.
Còn đi máy bay thì em phải ra trước khi cất cánh ít nhất là 2h, rồi thời gian di chuyển từ chỗ e ra Nội Bài nữa. Rồi máy bay nó delay từ 6h40 xuống 11h10 mới bay. Ngồi vạ vật, cũng chán nản chả kém gì đi tàu!
Cụ biết đội vốn chủ yếu là do đâu không?Bản chất không khác nhau cụ ợ. Tôi giả sử "260km làm trong 4 năm", còn đề xuất 2 tuyến HN-Vinh và SG- Nha trang làm cùng lúc trong 11 năm, mà SG - Nha trang là 400km. 260km 4 năm và 660km 11 năm là như nhau.
Những người nuối tiếc "đáng nhẽ phải làm ĐSCT sớm hơn" hoàn toàn không nghĩ nếu làm sớm hơn thì 100% sẽ là dựa Nhật, mà Nhật thì vô địch đội vốn. ĐSCT Đài loan Nhật tài trợ nghiên cứu khả thi ra con số 4,5 tỉ đô năm 1998, thực tế sau khi khánh thành năm 2008 tổng kết hết 16,3 tỉ đô.
Nếu làm ĐSCT dựa Nhật, liệu bây giờ VN đang sa lầy ở chỗ nào?
Còm của cụ mới là bí hiểm.Không phải bí hiểm cụ ạ, mà là thông tin họ cụ thể, không đoán già đoán non suy diễn, sau cụ hỏi cho đúng thì trả lời sẽ đúng.
Ồ Đài Loan cũng tệ như Duê Nản hả cụ? Nhật đội bấn (à bốn) lần bên Đài đấy. Chuyện bên Đài cụ mài về Việt chi? Rõ cái nết không chừa.Cụ biết đội vốn chủ yếu là do đâu không?
Đội vốn là do kéo dài thời gian thi công nên phát sinh đủ thứ tiền, nguyên nhân chính là không có mặt bằng thi công. Lỗi của Nhà thầu hay do thiết kế không phải là không có nhưng không phải là nguyên nhân chính.
Cái này phải nhìn thẳng vào sự thật thì mới rút kinh nghiệm cho dự án trong tương lai... như lời người xưa nói ị chảy lại đổ tại k.ít thì muôn đời không thể khá lên được. Không thể nào đổ hết lỗi lên Tầu, Nhật, Pháp, Hèn xẻng được vì dự án nào cũng đội vốn cả.
Cụ đang làm lãnh đạo ở phương trời nào thế?Chết dở, cụ càng nói lại càng sai.
Cán bộ thì chỉ là lãnh đạo của cán bộ như cụ thôi.
Còn cán bộ là công bộc của dân cụ ạ. Cái tụi đại biểu của dân thì dân đen như em gạch phiếu phút mốt.
Đúng, nhưng hình như có 1 cụ hay hỏi làm cho cty Đức, nghe từ khoá xong lảng mất rồi.Câu hỏi đơn giản là: nếu hai bộ cùng 1 chính phủ cùng 1 nguồn thông tin, cùng trình độ, mà kết quả khác nhau như thế thì phải đặt dấu ? Chứ cụ? Không hỏi mới là tỏ za bí hiểm đấy.
Nó là thời điểm chín muồi thôi cụ.Quan trọng ai làm thôi, không phải ngẫu nhiên 3D bó tay. Anh Thăng bó tay nhưng anh Thắng thì làm được.
Đài loan thì làm gì cũng đúng, cũng tốt cả hả cụ?Ồ Đài Loan cũng tệ như Duê Nản hả cụ? Nhật đội bấn (à bốn) lần bên Đài đấy. Chuyện bên Đài cụ mài về Việt chi? Rõ cái nết không chừa.
Cụ lại sai nữa!Cụ đang làm lãnh đạo ở phương trời nào thế?
Cán bộ nào là công bộc của dân? Cả đời phấn đấu để làm công bộc? Cụ bị ngộ chữ rồi .
Cụ tự đánh tráo khai niệm thôi, như kiểu đang làm ĐS CAO TỐC nhưng lại hú hét làm đường 160km/h vậy.Còm của cụ mới là bí hiểm.
Câu hỏi đơn giản là: nếu hai bộ cùng 1 chính phủ cùng 1 nguồn thông tin, cùng trình độ, mà kết quả khác nhau như thế thì phải đặt dấu ? Chứ cụ? Không hỏi mới là tỏ za bí hiểm đấy.
Nhưng cụ biết Đài xấu thế nào, dẫn chứng giúp.Đài loan thì làm gì cũng đúng, cũng tốt cả hả cụ?
Tuy duy như thế, thảo nào .
Hehe, cụ đặt câu hỏi như này chứng tỏ cụ chưa được mon men đi học lớp lý luận sơ, trung rồi.Cụ đang làm lãnh đạo ở phương trời nào thế?
Cán bộ nào là công bộc của dân? Cả đời phấn đấu để làm công bộc? Cụ bị ngộ chữ rồi .
Cụ không hiểu được cả tiếng Việt thì muôn đời không thể làm và không thể là cán bộ được .Cụ lại sai nữa!
Cán bộ là đầy tớ trung thành của nhân dân, Bác Hồ dạy thế. Không cần Hán Việt luôn.
Cán bộ bên tây bên Mỹ nghe lời Bác hơn cán bộ mình đấy.
Ai giỏi thì lý lẽ cứng vững là rõ. Chứ vỗ ngực rồi xách đèn cù đối phó một hồi nhổ ra liếm lại như bộ GT là giỏi nhất.Cụ tự đánh tráo khai niệm thôi, như kiểu đang làm ĐS CAO TỐC nhưng lại hú hét làm đường 160km/h vậy.
Trung ương thống nhất chủ trương đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
Tại Hội nghị lần thứ 10, Ban Chấp hành Trung ương thống nhất chủ trương đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam, xác định đây là nhiệm vụ chính trị và ưu tiên nguồn lực đầu tư thực hiện sớm.tienphong.vn
Cùng một CP mà cùng một nguồn tin thì ông phản biện phải giỏi hơn ông lập đề án à? Thế cho ông ý làm tất đi cho nhanh, giao 1 bộ làm tất ăn cả. Bao nhiêu phương án mới đúc kết ra được một phương án để trình Quốc Hội thì lại bảo cùng nguồn tin,
Lớn rồi thì tự tìm hiểu đi .Nhưng cụ biết Đài xấu thế nào, dẫn chứng giúp.
Ai lại lôi dẫn chứng bên Duê Nản để bưng (à binh) Nhật bên Đài chi lắt léo vậy?
Ái chà, phủ nhận luôn đạo đức cách mạng cơ bản luôn!Cụ không hiểu được cả tiếng Việt thì muôn đời không thể làm và không thể là cán bộ được .
Bác nào thì cũng là con người, không phải nói gì cũng đúng và không bao giờ sai cụ nhé .
Việc của cụ cơ mà? Ô hay sao lại bay?Lớn rồi thì tự tìm hiểu đi .
Có 1 phương án nữa là chỉ làm HN Vinh để rút kinh nghiệm, nhưng cũng bị bác.Bản chất không khác nhau cụ ợ. Tôi giả sử "260km làm trong 4 năm", còn đề xuất 2 tuyến HN-Vinh và SG- Nha trang làm cùng lúc trong 11 năm, mà SG - Nha trang là 400km. 260km 4 năm và 660km 11 năm là như nhau.
Cụ tư duy kiểu gì thế .Việc của cụ cơ mà? Ô hay sao lại bay?
Cụ đang ra sức chứng minh (bằng dẫn chứng trớt quớt) rằng không phải lỗi tại Nhựt Bổn cơ mà? Vì thế cụ phải ngồi yên tìm lẽ khác tốt hơn để binh Nhựt vì dẫn chứng kia tôi đã cm là không phù hợp.
Hay thôi, ta nuốt trôi?