- Biển số
- OF-840999
- Ngày cấp bằng
- 1/10/23
- Số km
- 607
- Động cơ
- 43,262 Mã lực
Nay báo này nói là hoàn thành vào năm 2035
em nhớ không nhầm thì đã có thời điểm ý kiến bộ khđt đề nghị chọn phương án lưỡng dụng 200 tàu khách và 160km tàu hàng, và bộ gt đã xuôi theo nhưng không hiểu sau đó lại quay xe chọn 350km lại còn lưỡng dụng sau mấy chuyến cc sang thăm nhà hàng xóm vềBộ khdt bắt đầu lên tiếng
Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) cho biết, phương án Bộ GTVT kiến nghị có sự thay đổi cơ bản so với nội dung trình trước đây. Phương thức vận tải chuyển từ vận tải hành khách sang vận tải lưỡng dụng (vừa chở khách, vừa chở hàng hóa), trong khi trên thế giới chưa có tuyến đường sắt nào tốc độ thiết kế 350 km/h vừa vận tải hành khách và hàng hóa. Để hoàn thiện hồ sơ báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án gửi xin ý kiến Hội đồng Thẩm định Nhà nước, Bộ KH&ĐT đề nghị đơn vị tư vấn thiết kế cung cấp các minh chứng cho việc bảo đảm an toàn chạy tàu, đặc biệt là an toàn chống trật ray đối với tàu hàng khi khai thác hỗn hợp tàu khách thiết kế với vận tốc 350 km/h. Chỉ khi Dự án bảo đảm an toàn khai thác hỗn hợp tàu hàng và tàu khách thì mới đáp ứng được yêu cầu lưỡng dụng phục vụ quốc phòng, an ninh, vận chuyển hàng hóa khi cần thiết.Phác thảo ban đầu về đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
(BĐT) - Bộ Giao thông vận tải (GTVT) đang gấp rút hoàn thiện hồ sơ báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án Đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam. Phương án kiến nghị đầu tư Dự án đã có nhiều thay đổi cơ bản so với các nội dung trình trước đây.m.baodauthau.vn
Bộ KH&ĐT cũng đề nghị tư vấn thiết kế cung cấp các minh chứng cho việc lựa chọn tải trọng trục của Dự án là 22,5 tấn/trục đối với phương án khai thác hỗn hợp tàu hàng và tàu khách ở dải tốc độ 350 km/h, các dự án tương tự trên thế giới đã triển khai; đồng thời làm rõ việc lựa chọn đoàn tàu trong vận hành khai thác, lựa chọn đoàn tàu hàng và chiều dài ke ga tàu hàng, lựa chọn hệ thống điện động lực cho Dự án…
sao lại mời ông chuyên gia tài chính ngân hàng? ông này chỉ tư vấn thôi chứ mấy công ty của ông ấy điều hành toàn thua lỗChuyên gia trả lời đây
Mời mấy "chuyên gia" này thì đi vào lòng đất rồi.sao lại mời ông chuyên gia tài chính ngân hàng? ông này chỉ tư vấn thôi chứ mấy công ty của ông ấy điều hành toàn thua lỗ
Em nghe đúng câu đầu tiên. Bảo thông thường trên thế giới là đường tàu 380km/h. Chửi tục 1 câu rồi em đi nhậu cho nhanh. Thế cũng dám lên TV, tài.Chém gió ba lăng nhăng như thế này mà lên TV cũng chịu. Em nghe được 3 phút, cái gì mà 500, 380 là tắt luôn
Cách đây hơn chục năm chém ĐSCT "trẻ em đi học, bà mẹ đi làm".Chém gió ba lăng nhăng như thế này mà lên TV cũng chịu. Em nghe được 3 phút, cái gì mà 500, 380 là tắt luôn
Theo dõi vđ đsct Bắc Nam gần đây thấy hay nhất là việc chuyển phương án tài chính. Ngày xưa cứ kỳ vọng dựa nhiều vào vốn ngoại bây giờ nói thẳng luôn vốn nội là chính, nếu cần phần lớn TPCP.Chuyên gia trả lời đây
Cụ đọc đến giai đoạn phản biện của bộ Kế hoạch - Đầu tư chưa đã?Các bác dự đoán khi nào mới chính thức khởi công, và khi nào thì có thể hoàn thành (Nếu nhà nước thực sự quyết liệt thay đổi diện mạo đất nước)?
Thực ra nó phục vụ tốt nhu cầu di chuyển ngày càng lớn của người dân là ok rồi cụ ạ. Chỉ mong có thế thôiCác cụ cho em hỏi 20 năm nữa thì kỹ thuật cao tốc này có lạc hậu không nhỉ?
Mình chưa hưởng thì con mình, cháu mình hưởng“Đường sắt cao tốc Bắc - Nam dự kiến hoàn thành năm 2035”. Tin ra rất vui. Và điều đầu tiên tôi nghĩ tới là nhẩm cộng tuổi của mình. Điều thứ 2 là tôi nghĩ đến Bố tôi. Ông năm nay hơn 65 và mắt ngày càng mờ đi trông thấy. Bây h trộm vào nhà chắc chắn Bố tôi ko thấy nó lấy đồ đạc.
Ông ko còn xem tivi từ lâu mà chuyển sang nghe đài.
Tối nay ăn cơm tôi nói về DA này. Ông im lặng. Tôi lập tức hiểu ngay rằng ông cũng tính nhẩm tuổi của ông.
Ko ai có lỗi cả. Muộn còn hơn không. Cố gắng lên.