- Biển số
- OF-49162
- Ngày cấp bằng
- 21/10/09
- Số km
- 712
- Động cơ
- 466,253 Mã lực
Đ.ảng chỉ cho chủ trương, chính sách còn làm thế nào, tốc độ bn là việc của QH,CP
Đ.ảng chỉ cho chủ trương, chính sách còn làm thế nào, tốc độ bn là việc của QH,CP
TW đồng ý thì QH duyệt nhanh thôi. Tóm lại là 350km/h ko ai tranh cãi vấn đề này nữa nhé.
Bài ở link này bị xóa rồi cụ ơi, không biết thế nào. Dự án lớn thế thông tin phải dài lắm.
Link bài đã bị gỡ
Cafef thì title y chang nhưng có dấu ?
sao thế bị anh tuyên giáo tuýt còi à
Tw thống nhất, có thông cáo báo chí hẳn hoi thì có gì đâu mà kiểm duyệtTrung ương thống nhất chủ trương đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
Tại Hội nghị lần thứ 10, Ban Chấp hành Trung ương thống nhất chủ trương đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam, xác định đây là nhiệm vụ chính trị và ưu tiên nguồn lực đầu tư thực hiện sớm.tienphong.vn
Đ.ảng chỉ cho chủ trương, chính sách còn làm thế nào, tốc độ bn là việc của QH,CP
Mấy thằng báo đó gọi là nhét chữ "350" vào NQ tw, tw Đ ko phải cq chuyên môn để nói đến tốc độ bn. Gỡ bài còn là may, còn ăn kỷ luật ấy chứ.Mấy thằng nhà báo vớ vẩn gắn cái 350 và thì chả sai lè, mà lại còn là ng u nữa, bắt gỡ còn là nhẹ. Vì như thế là tuyên truyền láo ạ/
TW Đ luôn luôn chỉ thông qua các đường lối về các vấn đề nào đó mà thôi. Còn vấn đề chi tiết cụ thể thì các cơ quan chức năng khác làm.
Ở đây, hôm qua TW thông qua việc triển khai làm đường sắt tốc độ cao. Chả có nói gì đến tốc độ bao nhiêu.
Nên những bài báo viết đúng/đủ thì chả sao, vẫn tồn tại ạ
nga họ có khoa học cơ bản phát triển, có nền sx công nghiệp phát triển, tên lửa, tàu vũ trụ, chiến đấu cơ … họ còn sx thương mại được ( khác với làm được để triển lãm) nên tàu cao tốc đối với họ thì cũng không quá xa vời… việt nam thì có mỗi quyết tâm là cao nhất
Năm ngoái sang Nga e đi tàu cao tốc từ Xanh về Mát nhanh và êm lắm.Nga chưa làm ĐSCT thôi, chứ khoa học công nghệ đường sắt của họ cũng rất phát triển.
Họ chọn tự chủ là hoàn toàn đúng, và chắc chắn sẽ thành công.
Còn VN lại khác, nên cứ phải chuẩn bị đủ tiền thì thuê nc ngoài, còn ta làm thầu phụ cũng đc.
khi nào thì mới bắt đầu nhỉĐ.ảng chỉ cho chủ trương, chính sách còn làm thế nào, tốc độ bn là việc của QH,CP
cụ lại chém ẩu. Ko nhét chữ 350km/h mà nhét chữ cái vụ phân kỳ và phấn đấu 2045 hoàn thành toàn tuyến như để xuất hồi đầu. Trong khi a Chính gần đây đưa target là làm 1 lèo và 2035 xong.Mấy thằng nhà báo vớ vẩn gắn cái 350 và thì chả sai lè, mà lại còn là ng u nữa, bắt gỡ còn là nhẹ. Vì như thế là tuyên truyền láo ạ/
TW Đ luôn luôn chỉ thông qua các đường lối về các vấn đề nào đó mà thôi. Còn vấn đề chi tiết cụ thể thì các cơ quan chức năng khác làm.
Ở đây, hôm qua TW thông qua việc triển khai làm đường sắt tốc độ cao. Chả có nói gì đến tốc độ bao nhiêu.
Nên những bài báo viết đúng/đủ thì chả sao, vẫn tồn tại ạ
Tàu cụ đi là Đức (Siemens) chế tạo đấy ợ.Năm ngoái sang Nga e đi tàu cao tốc từ Xanh về Mát nhanh và êm lắm.
Vé khá đắt nhỉ!Năm ngoái sang Nga e đi tàu cao tốc từ Xanh về Mát nhanh và êm lắm.
Chắc cụ nhầm 2035 ạCái này là làm xong được 2025 nó thực sự là kỳ tích, nó chả khác gì mình thắng Điện Biên Phủ với thắng Mỹ chiến tranh cả. Cả nước là đại công trường.
khoi cong 2027, hoan thanhCái này là làm xong được 2025 nó thực sự là kỳ tích, nó chả khác gì mình thắng Điện Biên Phủ với thắng Mỹ chiến tranh cả. Cả nước là đại công trường.
Thế mà chuẩn và...chanh chua như bà bán dấm....hjhjhjhj, em fun tí!Có trả lời ông cũng chả hiểu.
Không vấn đề gì, miễn là chống thất thoát tốt, thu đúng, thu đủ kể cả...trên outofun!!!Đề xuất làm cùng lúc 03 tuyến: ĐSCT Bắc Nam; LC-HN-HP; và tuyến kết nối với Lào.
Vốn khoảng 90 tỷ USD, hơi căng nhỉ
"Tàu tốc độ cao" và "Tàu cao tốc" là khác nhau nhiều đấy cụ ạ, cả về tốc độ, trình độ quản lý và kĩ thuật thực hiện.Mấy thằng nhà báo vớ vẩn gắn cái 350 và thì chả sai lè, mà lại còn là ng u nữa, bắt gỡ còn là nhẹ. Vì như thế là tuyên truyền láo ạ/
TW Đ luôn luôn chỉ thông qua các đường lối về các vấn đề nào đó mà thôi. Còn vấn đề chi tiết cụ thể thì các cơ quan chức năng khác làm.
Ở đây, hôm qua TW thông qua việc triển khai làm đường sắt tốc độ cao. Chả có nói gì đến tốc độ bao nhiêu.
Nên những bài báo viết đúng/đủ thì chả sao, vẫn tồn tại ạ
Hàng nhẹ chuyển phát nhanh cũng được mà.
Chỗ này em thấy hơi rối nhờ các cụ giải ngố.
Đã 350km/h thì làm gì cần ga hàng hoá nữa? Hay bây giờ công nghệ hiện đại, kéo một đoàn cont vẫn chạy được tốc độ như vậy?
Tôm hùm, cá mú, điện thoại là đi tàu cao tốc được rồi.hàng hoá mà đủ tiền chi trả cho đường sắt cao tốc thì chắc phải là vàng hay kim cương các cụ nhỉ? chứ thanh long sầu riêng, tôm đông lạnh có mua được vé không? em
hỏi ngu tý