- Biển số
- OF-848125
- Ngày cấp bằng
- 17/2/24
- Số km
- 16
- Động cơ
- 297 Mã lực
Chi phí đó chỉ có trên TVTuyến 350 này của Nga là xây mới, nếu chi phí 20 triệu USD / km là ngon đúng như em tính rồi. Cả tuyến HN-SG tốn khoảng 30 tỉ.
Chi phí đó chỉ có trên TVTuyến 350 này của Nga là xây mới, nếu chi phí 20 triệu USD / km là ngon đúng như em tính rồi. Cả tuyến HN-SG tốn khoảng 30 tỉ.
Uh thì cứ phải nghiên cứu hết các phương án. Không thể dễ dàng chấp nhận 70 tỉ mà chỉ chạy có 250 đượcChi phí đó chỉ có trên TV
70 tỉ - % = 200 là đúng rồi (chưa kể chi phí phát sinh đội vốn giai đoạn cuối), cụ còn muốn gì nữaUh thì cứ phải nghiên cứu hết các phương án. Không thể dễ dàng chấp nhận 70 tỉ mà chỉ chạy có 250 được
Tuyến 350 này của Nga là xây mới, nếu chi phí 20 triệu USD / km là ngon đúng như em tính rồi. Cả tuyến HN-SG tốn khoảng 30 tỉ.
Tôi đã nói mấy lần trong thớt này là cái dự án 60 tỉ đô của VN là dự án cả gói bao gồm cả GPMB, mua đoàn tàu (cả tàu khách và tàu hàng), nộp thuế GTGT và 5 tỉ đô dự phòng.Chi phí đó chỉ có trên TV
Thế nên triển với Nga. Giúp cả 2 bên.Tuyến 350 này của Nga là xây mới, nếu chi phí 20 triệu USD / km là ngon đúng như em tính rồi. Cả tuyến HN-SG tốn khoảng 30 tỉ.
Của Nga cả gói nếu dài bằng VN, hết có 30 tỷ. Mình nằm ngửa cho chúng chặt chém 2.5 lần không đau sao?Tôi đã nói mấy lần trong thớt này là cái dự án 60 tỉ đô của VN là dự án cả gói bao gồm cả GPMB, mua đoàn tàu (cả tàu khách và tàu hàng), nộp thuế GTGT và 5 tỉ đô dự phòng.
Còn dự kiến xây đường cho 1.600km chỉ là 31 tỉ, như mức thông thường của thế giới.
PVN có thể tôi sai. Riêng Viettel đâu liên doanh với ai? Tự làm.Sao cụ lại kết luận hồ đồ vậy?
PVN nó chẳng sang Nga khoan dầu và lãi đậm. Viettel đầu tư ra nc ngoài có bị lỗ không?
02.ông trên chắc ko phải là doanh nghiệp ngoài nhà nc rồi.
Gói HSR đầu tiên của Nga nêu trong bài là tuyến Mát - Peterburg dài 680km, địa hình 100% đồng bằng bằng phẳng, dự kiến hoàn thành năm 2030 trên giấy nhéCủa Nga cả gói nếu dài bằng VN, hết có 30 tỷ. Mình nằm ngửa cho chúng chặt chém 2.5 lần không đau sao?
Ai so giá xây thô với giá hoàn thiện đượcTôi đã nói mấy lần trong thớt này là cái dự án 60 tỉ đô của VN là dự án cả gói bao gồm cả GPMB, mua đoàn tàu (cả tàu khách và tàu hàng), nộp thuế GTGT và 5 tỉ đô dự phòng.
Còn dự kiến xây đường cho 1.600km chỉ là 31 tỉ, như mức thông thường của thế giới.
Sao bao nhiêu năm, giờ nhà thầu VN mới tự chủ làm được cầu, đường bộ cao tốc.Mình làm đắt vì có khi thằng vận hành cũng của tây . Nói chung cứ phải làm từng đoạn 1 rồi học hỏi
Cái của Nga này cũng mới chỉ trên giấy thôi cụ ợ, đã xây đâu mà biết hết bao nhiêu?Của Nga cả gói nếu dài bằng VN, hết có 30 tỷ. Mình nằm ngửa cho chúng chặt chém 2.5 lần không đau sao?
Mỹ đã xong chưa mà biết đội vốn 5 lần và chậm 10 năm? Mỹ nó làm cả 250, 350.. mà hình như 250 cũng chưa có cái nào xong.Cái của Nga này cũng mới chỉ trên giấy thôi cụ ợ, đã xây đâu mà biết hết bao nhiêu?
Đến như Mỹ chưa làm đường 350km/h bao giờ, đến lúc làm thật (tuyến Los Angeles - San Francisco) cũng bị đội vốn lên 5 lần (từ 33 tỉ đô trên giấy lên 128 tỉ đô thực tế) và chậm hơn 10 năm.
Đấy là theo dự toán hiện tại, nghĩa là lúc xong thật có thể còn cao hơn.Mỹ đã xong chưa mà biết đội vốn 5 lần và chậm 10 năm? Mỹ nó làm cả 250, 350.. mà hình như 250 cũng chưa có cái nào xong.
Nga chắc chắn họ sẽ làm được thôi, vì chưa có công nghệ nào làm khó đc Nga.Nói chung Nga tự lực xây đsct sẽ là động lực đáng kể để VN tự tin học theo. Cái công nghệ có từ 50 trước thì có gì khó mà dọa ma được Nga
Vậy cụ nên đặt câu hỏi có phải các tập đoàn hàng không nội địa Mỹ đang lobby để dìm chết ý tưởng ĐSCT liên bang hay không?Đấy là theo dự toán hiện tại, nghĩa là lúc xong thật có thể còn cao hơn.
Tuyến LA-SF Có 660km mà hết 128 tỉ, chắc mạ vàng vào ray.