- Biển số
- OF-110173
- Ngày cấp bằng
- 23/8/11
- Số km
- 1,076
- Động cơ
- 401,541 Mã lực
Cụ từng đánh bài chửa ???Thế thằng tư nhân ngu nên ôm cục lỗ giải cứu cho chính phủ hở cụ? Nghe ngược đời thế
Chuyện này hay đấy
Cụ từng đánh bài chửa ???Thế thằng tư nhân ngu nên ôm cục lỗ giải cứu cho chính phủ hở cụ? Nghe ngược đời thế
Cụ đã tính tới GIÁ chửa ???Nếu có loại Maglev như này thì ở Hà nội thong thả ăn sáng, uống cafe thoải mái rồi lên tàu vẫn kịp ăn trưa với bạn gái ở Sài gòn các cụ ơi. 603km/h
Japan's maglev train goes 374 mph, sets world record | CNN
A Japanese maglev train set a new speed record of 603 kilometers per hour or 374 miles per hour.edition.cnn.com
Thì bình thường em đi tàu Thống nhất hoặc xe giường nằm thôi. Đây là giới thiệu cho các đại gia không có gì ngoài tiền hoặc giả như khi bạn gái đòi gặp ngay thì dù nghèo mình cũng nghiến răng cho thằng cu tèo đi chơi chứ sợ gì cụ ơiCụ đã tính tới GIÁ chửa ???
Nước Mỹ không có hối hận .Thằng Mỹ nó không làm đường sắt cao tốc vì bị team xe hơi lobby kinh quá. Rất tiếc là hiện nay Mỹ đã phải hối hận vì đi theo hướng này. Vì hệ thống đường bộ của Mỹ đã đạt đến trạng thái cực hạn, không thể phát triển thêm được nữa. Dân Mỹ cũng rất mong muốn được đi đường sắt cao tốc và một số công ty tư nhân bắt đầu cho xây dựng một vài tuyến ( ờ Mỹ tư nhân làm hết, nhà nước chỉ cho ra chính sách). Tuy nhiên, trở ngại của Mỹ là chi phí nhân công cao khủng khiếp, nên thời gian hoàn vốn kéo dài. Nhật, Trung nó làm có lãi vì chi phí xây dựng rẻ (thằng Nhật xây từ đời tám oánh, còn thằng Trung Quốc thì xây đại trà số lượng lớn). TQ thậm chí xây một tuyến lên tận Tây Tạng cho vui dù cả tuyến chỉ có đúng 2 điểm dừng là đầu và cuối bến Mỹ trông thế thôi chứ ước có đường sắt cao tốc lâu rồi mà không được.
Được gửi từ iPhone 7 - Otofun
Thằng Mỹ nó không làm đường sắt cao tốc vì bị team xe hơi lobby kinh quá. Rất tiếc là hiện nay Mỹ đã phải hối hận vì đi theo hướng này. Vì hệ thống đường bộ của Mỹ đã đạt đến trạng thái cực hạn, không thể phát triển thêm được nữa. Dân Mỹ cũng rất mong muốn được đi đường sắt cao tốc và một số công ty tư nhân bắt đầu cho xây dựng một vài tuyến ( ờ Mỹ tư nhân làm hết, nhà nước chỉ cho ra chính sách). Tuy nhiên, trở ngại của Mỹ là chi phí nhân công cao khủng khiếp, nên thời gian hoàn vốn kéo dài. Nhật, Trung nó làm có lãi vì chi phí xây dựng rẻ (thằng Nhật xây từ đời tám oánh, còn thằng Trung Quốc thì xây đại trà số lượng lớn). TQ thậm chí xây một tuyến lên tận Tây Tạng cho vui dù cả tuyến chỉ có đúng 2 điểm dừng là đầu và cuối bến Mỹ trông thế thôi chứ ước có đường sắt cao tốc lâu rồi mà không được.
Được gửi từ iPhone 7 - Otofun
Thì bởi Nhật có cách làm riêng của họ nên mới làm được. Người Đức copy còn không thành công, ví điển hình là dự án Stuttgart 21 nơi người ta cố kết hợp phát triển đô thị và đường sắt và để rồi không thể thành công về thương mại.JR thì nó là cả Hãng Japan Railway. Từ tàu chợ đến tàu hàng, từ tàu hoả đến tàu điện ngầm, xe tải, tàu thuỷ nó đều có cả. Tỷ lệ 40% doanh thu đến từ hđ ngoài vận chuyển hành khách của JR đó chẳng liên quan gì đến Shinkansen(của hãng JR) cụ ơi.
Shinkansen sắp hết thời rồi nên Nhật tìm mọi cách đẩy đi. Ko dại ôm cục nợ mà ko có tí hiệu quả kinh tế nàoLàm đường sắt cao tốc mà chỉ để chở khách thì cầm chắc lỗ lòi mắt, chả khác gì mua Roll Royce về chạy xe đám cưới.
Đặc điểm địa lý như Việt Nam thì chỉ làm đường sắt tốc độ trung bình cao là phù hợp, chạy tàu khách tốc độ 200km/h, tàu hàng tầm 120 ÷ 140km/h, tổng vốn đầu tư tầm ~ 30 tỷ trump. Đường sắt cao tốc chỉ phù hợp với những cự ly ngắn như Hà Nội - Vinh, Sài Gòn - Nha Trang và phải kết nối với các tuyến khác thành mạng lưới thì mới hiệu quả.
Phương án Shinkansen của đội Nhật thì nên bỏ ngay vì quá đắt và không chở được hàng hóa. Đội Nhật định xuất khẩu thứ công nghệ đắt đỏ ấy để cho Việt Nam mắc nợ cả mấy chục năm.
Đợi anh Musk làm cái ống xong thì còn đi nhanh hơn.Nếu có loại Maglev như này thì ở Hà nội thong thả ăn sáng, uống cafe thoải mái rồi lên tàu vẫn kịp ăn trưa với bạn gái ở Sài gòn các cụ ơi. 603km/h
Japan's maglev train goes 374 mph, sets world record | CNN
A Japanese maglev train set a new speed record of 603 kilometers per hour or 374 miles per hour.edition.cnn.com
Chưa biết đường sắt Lào hoạt động thế nào nhưng bần nông Việt ngồi nhà doạ bẫy nợ rồi cụ. Làm thì k hơn ai nhưng vẫn cứ lên mặt dạy thằng Lào phải thế này phải thế kia, cuối năm sau mà nó chạy được còn bên mình chưa xong thì hàiBi kịch của xứ ta là bần nông quá đông và quá nguy hiểm.
Thà cứ ngu hẳn nhưng ngoan như Lào, Phi (hay giỏi hẳn như Nhật, Hàn) thì nếu không tự làm được thì khoán đứt luôn. Đằng này cứ ương ương dở dở lại bị dắt mũi bởi lũ 3 môn 9 điểm khối C. Thế nên cái ĐS Cát linh-Hà đông mãi vẫn thế.
Hôm nọ tắc đường khủng khiếp ngay dưới ĐS trên cao. Cậu em bảo giờ Tàu nó ghét đ' thèm làm nữa mà rút hết về như cầu TL hồi xưa thì chắc mình phải tìm thằng khác hay tự làm nốt. Miềng bảo bần nông chỉ giỏi chửi Tàu chứ tự làm được ccc. Cầu TL hồi xưa có thằng Nga sang làm thay Tàu chứ bây giờ thằng bỏ mẹ nào sang cũng đòi thêm một đống tiền. Gặp tao thì nâng giá lên cho chết mẹ lũ ngu mà nguy hiểm.
Cái đường mười mấy cây lô mếch còn không quản lý nổi, không có một chút kiến thức kinh nghiệm gì trong sản xuất và vận hành giờ đòi làm 1600km đsct. Tấu hài!
Nói phét vừa thôi, đến đường sắt hiện tại thì tỉ trọng vận chuyển hàng hoá hiện giờ đang cực thấp và cơ bản chở người đang gánh cho chở hàng chứ ngồi đó mà đợi lấy đsct đi chở hàng. Giá thành dsct đs đã ko cạnh tranh nổi so với đường bộ, thậm chí rẻ hơn là vận tải thuỷ nội bộ.Cụ ấy không nhìn ra tiềm năng thay thế toàn đội xe tải + container chạy tuyến bắc-nam đâu cụ. Cước phí rẻ + lợi thời gian + khả năng kết nối với ga TQ thì xe tải + container khóc tiếng mán.
VN làm đểu là việc của VN. Ý em là mình cũng hơn gì ai đâu, có đoạn làm mãi ko xong thế mà ngó nghiêng chê bai thằng Lào, năm sau nó có đường sắt từ TQ nối sang Thái là kiếm đc khối khách du lịch, nước nhỏ vài triệu dân làm du lịch và bán hàng cho TQ là cũng ấm rồi.VN làm ĐSCT thì bẫy nợ là chắc chắn. Và mất cán bộ nữa. Ban Bến Thành Suối Tiên: trưởng phó ban ù té quyền, 42 người xin nghỉ. Ban Cát Linh: tù tội.
Cụ chém như thế này thì đường sắt cao tốc khó có cơ hội lắm.VÀI TRIỆU? vài triệu dân chờ nhập cư Hà Nội sẵn sàng chuyển khẩu nhé. Cần deck gì phải đi đi về về hàng ngày.
Đấy nó gọi là decentralization , công nhận bọn tây dốt toán nó nghĩ ra khái niệm này. Còn dân vàng vẩu giỏi toán, giỏi cả hoá cứ thích chen chúc vào 1 chỗ mà hít rắm nhau cơ
14% là chính bọn Tây bảo là thấp cụ ạ.Chém cụ thể về hiệu quả đường sắt cao tốc nói chung và VN nói riêng trong tương lai nó như thế nào thì nó quá tầm của em rồi .
ĐSCT đáp ứng 14% nhu cầu là cao rồi đấy
Nói về "làm" ĐSCT thì làm kiểu Lào là ok. Ngon hơn "làm" kiểu VN Chỉ tội kinh tế Lào quá bé, nguồn thu quá bé, nên có mấy tỷ đô mà ko đỡ nổi, nên cũng dính bẫy nợ. Bây giờ nếu ngon thì qua gặp Trump, Trump bỏ tiền túi ra gánh nợ hộ cho thì thoát bẫyVN làm đểu là việc của VN. Ý em là mình cũng hơn gì ai đâu, có đoạn làm mãi ko xong thế mà ngó nghiêng chê bai thằng Lào, năm sau nó có đường sắt từ TQ nối sang Thái là kiếm đc khối khách du lịch, nước nhỏ vài triệu dân làm du lịch và bán hàng cho TQ là cũng ấm rồi.
Giá vé của nó tầm 6 triệu cả đi cả về cụ ạ.Nếu có loại Maglev như này thì ở Hà nội thong thả ăn sáng, uống cafe thoải mái rồi lên tàu vẫn kịp ăn trưa với bạn gái ở Sài gòn các cụ ơi. 603km/h
Japan's maglev train goes 374 mph, sets world record | CNN
A Japanese maglev train set a new speed record of 603 kilometers per hour or 374 miles per hour.edition.cnn.com