Làm thì vỡ mặt đến 3 đời chứ chả ít.
Rồi con cháu nó chửi mục mả đứa nào trút nợ lên đầu nó cùng con Nó
đấy là lý do tôi thiên về 350km hơn. ai cũng biết đã làm là sẽ phát sinh ra vô số chuyện, thà phát sinh xong nó ra cái tử tế chạy được thì người ta còn bấm bụng, đằng này làm 30 năm, đội vốn x2 x3, kết quả thì tốc độ chia đôi, chở hàng thì tỉ lệ cao là vẫn thừa vì lúc đấy đường bộ + đường thuỷ phát triển hơn so với hiện tại. kết quả là mất hơn trăm tỉ chỉ để lại cục tức trong người, giờ mới nghĩ thôi đã thấy cay rồi lúc đó không biết còn cay tới mức nào.
làm 350km ngay từ đầu nó đã nói là thử với các tuyến phụ trước rồi mới làm tuyến chính, cho dù lúc đó vỡ nát ra thì vẫn còn có thể dùng (tương tự như vụ cát linh-hà đông), mặc dù tốc độ chia đôi đi vẫn coi như là nhanh, về sau lại cắn răng đổ tiền vào nâng cao tốc độ khai khác là được.
chứ vừa chở hàng vừa chở người thì nó giới hạn vật lý cmn rồi, còn có cái gì mà nâng cao tốc độ?
gớm chứ mấy cụ ở trên bảo "sau này ta nâng lên 350, 500" tôi phải nhịn lắm mới không chửi thẳng mặt :v gớm dễ thế thì đã không phải cãi nhau. cùng một loại công nghệ thì còn cải thiện được chứ khác công nghệ thì chỉ có dỡ đi xây lại từ đầu thôi, đấy là không nói muốn cải thiện thì chỉ có phương án duy nhất là bỏ chở hàng chỉ chở người, thế là tất cả cơ sở hạ tầng cho việc chở hàng đường mới vứt cho chuột ở à?