- Biển số
- OF-343571
- Ngày cấp bằng
- 20/11/14
- Số km
- 1,619
- Động cơ
- 283,417 Mã lực
Cho bằng ql 1cũ, đỡ thắc mắc
E thấy còm của cụ mới chán. Đây có phải diễn đàn chuyên môn đâu mà đòi hỏi các cụ phải có chuyên môn mới đc bàn, ở đây coi như dân thường hay người sử dụng thôi.Nhiều nick éo có chuyên môn, nhưng cứ thích comment.
Vận tốc 1 con đường nó có 2 loại.
1. Vận tốc thiết kế, là vận tốc cơ sở mà từ đó, đơn vị thiết kế sẽ tính toán con đường, ví như bề rộng đường, bán kính cong, dốc siêu cao..., để đảm bảo an toàn khi xe lưu thông.
2. Vận tốc khai thác, là vận tốc mà cơ quan quản lý cắm, theo thực tế khai thác con đường, ví như đường qua khu dân cư nó giới hạn 60km/h, mặc dù cái đường đó được thiết kế xe có thế phóng 90km/h.
Giả sử cái đường cao tốc đó đang được thiết kế với vận tốc 80km/h, giờ các bố cắm biển cho chạy 90km/h, xe chạy qua đoạn cua nó văng mẹ ra ngoài đường thì ai đền?
E chả coi thường ai cả. Chả ai trên đời biết tất.E thấy còm của cụ mới chán. Đây có phải diễn đàn chuyên môn đâu mà đòi hỏi các cụ phải có chuyên môn mới đc bàn, ở đây coi như dân thường hay người sử dụng thôi.
Cụ có hiểu biết thì biên để cho anh em biết, anh em cảm ơn chứ đừng còm kiểu bố đời thế
Mình theo quan điểm "cây tre" xuyên suốt mà!Em thấy đang bảo sắp tới nâng tốc độ đường Cao Bồ - Mai Sơn lên 90km/h nhưng vẫn lo không đảm bảo an toàn vì có 2 làn xe thôi. Vậy thì có lẽ nên chia hạng các đường cao tốc của mình các cụ nhỉ. 90km/h gọi là cao tốc cấp quốc gia. 80km/h cao tốc cấp tỉnh. Rồi sẽ có cao tốc 70km/h gọi là cao tốc cấp huyện. Còn cao tốc quốc tế là 120km/h. Như thế đỡ thắc mắc với nâng tốc độ lên xuống phức tạp các cụ nhỉ.
Cụ ơi, thế không có tí chuyên môn gì mà vẫn còm như bố đời thì sao nhỉ?E thấy còm của cụ mới chán. Đây có phải diễn đàn chuyên môn đâu mà đòi hỏi các cụ phải có chuyên môn mới đc bàn, ở đây coi như dân thường hay người sử dụng thôi.
Cụ có hiểu biết thì biên để cho anh em biết, anh em cảm ơn chứ đừng còm kiểu bố đời thế
Chắc ý cụ nói em còm về đoạn cấm vượt ở cao tốc miền Trung chứ gì ? Cái ức chế đó đến từ nhiều anh em lái xe ở đoạn này, người triển khai mà làm cho người sử dụng ức chế thì họ có ý kiến là bình thường. E cũng làm nghề dịch vụ, phản ánh của khách hàng gay gắt là chuyện rất bình thường chớ có gì đâu.Cụ ơi, thế không có tí chuyên môn gì mà vẫn còm như bố đời thì sao nhỉ?
Em không nói cụ bố đời nhưng em đọc comment từ đầu thớt này em thấy có còm bố đời mà không thể hiện tí chuyên môn gì thì em hỏi cụ vậy thôi!Chắc ý cụ nói em còm về đoạn cấm vượt ở cao tốc miền Trung chứ gì ? Cái ức chế đó đến từ nhiều anh em lái xe ở đoạn này, người triển khai mà làm cho người sử dụng ức chế thì họ có ý kiến là bình thường. E cũng làm nghề dịch vụ, phản ánh của khách hàng gay gắt là chuyện rất bình thường chớ có gì đâu.
Cụ thấy còm của em bố đời thì cụ cứ phê bình, em xin tiếp thu
Nhiều nick éo có chuyên môn, nhưng cứ thích comment.
Vận tốc 1 con đường nó có 2 loại.
1. Vận tốc thiết kế, là vận tốc cơ sở mà từ đó, đơn vị thiết kế sẽ tính toán con đường, ví như bề rộng đường, bán kính cong, dốc siêu cao..., để đảm bảo an toàn khi xe lưu thông.
2. Vận tốc khai thác, là vận tốc mà cơ quan quản lý cắm, theo thực tế khai thác con đường, ví như đường qua khu dân cư nó giới hạn 60km/h, mặc dù cái đường đó được thiết kế xe có thế phóng 90km/h.
Giả sử cái đường cao tốc đó đang được thiết kế với vận tốc 80km/h, giờ các bố cắm biển cho chạy 90km/h, xe chạy qua đoạn cua nó văng mẹ ra ngoài đường thì ai đền?
Em thấy cụ còm mới chán, em không biết cụ có trong ngành không, nhưng chắc chắn là cụ sai chuyên môn, ở cái đoạn em bôi đậm nhé.E chả coi thường ai cả. Chả ai trên đời biết tất.
Đã không có chuyên môn, thì khi bàn cũng chỉ để cập đến nguyện vọng, nên hay không. Chứ ngồi đó móc máy chưởi rủa.
Lạ gì.
Bác chỉ giáo cho em vớiEm thấy cụ còm mới chán, em không biết cụ có trong ngành không, nhưng chắc chắn là cụ sai chuyên môn, ở cái đoạn em bôi đậm nhé.