Nó cho đi có 80 nó nhỡ chân ga khó chịu và buồn ngủ giã man con ngan dù mặt đường to vắng xe.Nhanh hơn hẳn vì rất thoáng xe và chỉ có 1 chỗ 60 khoảng 600m, đi đường 1A thì vừa đông lại dính 4 chỗ 60 cơ.
Nó cho đi có 80 nó nhỡ chân ga khó chịu và buồn ngủ giã man con ngan dù mặt đường to vắng xe.Nhanh hơn hẳn vì rất thoáng xe và chỉ có 1 chỗ 60 khoảng 600m, đi đường 1A thì vừa đông lại dính 4 chỗ 60 cơ.
Cụ đừng rẽ vào QL45 mà đi quá lên ngã 5 Đồng lợi (ggm tìm gara Minh Nhật như em hd).Em vừa chạy từ Vinh ra hôm qua. Chiều vào thì ngon mà ra thì đến vòng xoay gần lối vào ql45 thì rẽ quá 1 nhánh do gg map bị mất. Chạy vào đường đôi có gpc giữa to phạc được mấy trăm m thì em biết nhầm phải đi cố 1 km mới có chỗ quay đầu. Vừa được tý thì gặp ngay 1 chú 14 cũng nhầm chạy ra nháy pha chào đh. Chắc chỗ này khối chú nhầm. Nhưng đến chỗ rẽ trái vào nút giao ql 45 thì lại thấy cụ ấy đi thẳng ( vì có biển HN 12x km).
Đi NS-TX cụ phải để CC84 đi cho nó nhàn chứ tranh thủ nghỉ chân nghe nhạc hoặc hát KROKNó cho đi có 80 nó nhỡ chân ga khó chịu và buồn ngủ giã man con ngan dù mặt đường to vắng xe.
Em cũng mới đi tới điểm cụt CT tới QL45 rồi ra theo GG ko sao. Đến lúc từ Hải Tiến quay lại định vào đúng điểm cụt cũ thì bị rẽ nhầm vào QL1, đi dc vài km hỏi 1 bạn tài xe tải thì bảo phải quay lại mới vào được điểm cuối, xong nghĩ sao đó lại bảo thôi để bạn ấy dẫn đường, rồi e theo bạn ấy đi vào TP Thanh Hóa tới chỗ bùng binh có tượng đài hình quả cầu rồi rẽ trái theo đường tránh tp, rồi sau đó theo GG rẽ tiếp mấy đoạn nữa khá xa, rồi nhập vào CT1 hình như ở chỗ nút giao Đông Xuân - Mai Sơn. Đến giờ e vẫn chưa hình dung dc đó là điểm nào trên CT1 nữa.Em vừa chạy từ Vinh ra hôm qua. Chiều vào thì ngon mà ra thì đến vòng xoay gần lối vào ql45 thì rẽ quá 1 nhánh do gg map bị mất. Chạy vào đường đôi có gpc giữa to phạc được mấy trăm m thì em biết nhầm phải đi cố 1 km mới có chỗ quay đầu. Vừa được tý thì gặp ngay 1 chú 14 cũng nhầm chạy ra nháy pha chào đh. Chắc chỗ này khối chú nhầm. Nhưng đến chỗ rẽ trái vào nút giao ql 45 thì lại thấy cụ ấy đi thẳng ( vì có biển HN 12x km).
Cụ chạy HN vinh mất mấy tiếng ạ?Em vừa chạy từ Vinh ra hôm qua. Chiều vào thì ngon mà ra thì đến vòng xoay gần lối vào ql45 thì rẽ quá 1 nhánh do gg map bị mất. Chạy vào đường đôi có gpc giữa to phạc được mấy trăm m thì em biết nhầm phải đi cố 1 km mới có chỗ quay đầu. Vừa được tý thì gặp ngay 1 chú 14 cũng nhầm chạy ra nháy pha chào đh. Chắc chỗ này khối chú nhầm. Nhưng đến chỗ rẽ trái vào nút giao ql 45 thì lại thấy cụ ấy đi thẳng ( vì có biển HN 12x km).
Em ít đi ct PV-CG hôm rồi mới chạy đoạn lên HY lối ra YL về 5b mà thấy nhiều xe đi chán quá. Đường 2 làn 120 mà các bố cứ // chạy 70-80 cả đoàn chán vãi chưởng.Cụ đừng rẽ vào QL45 mà đi quá lên ngã 5 Đồng lợi (ggm tìm gara Minh Nhật như em hd).
Xong mới rẽ vào đường đôi rồi lại ggm ra nút giao ĐX.
Chắc chưa xong nên lúc đi ra như ma trận do cái thằng ggm đúng lúc cần thì nó lại tịt.Em cũng mới đi tới điểm cụt CT tới QL45 rồi ra theo GG ko sao. Đến lúc từ Hải Tiến quay lại định vào đúng điểm cụt cũ thì bị rẽ nhầm vào QL1, đi dc vài km hỏi 1 bạn tài xe tải thì bảo phải quay lại mới vào được điểm cuối, xong nghĩ sao đó lại bảo thôi để bạn ấy dẫn đường, rồi e theo bạn ấy đi vào TP Thanh Hóa tới chỗ bùng binh có tượng đài hình quả cầu rồi rẽ trái theo đường tránh tp, rồi sau đó theo GG rẽ tiếp mấy đoạn nữa khá xa, rồi nhập vào CT1 hình như ở chỗ nút giao Đông Xuân - Mai Sơn. Đến giờ e vẫn chưa hình dung dc đó là điểm nào trên CT1 nữa.
Hiz, Em chạy HL-Quảng trường tt Vinh 430km theo đường mới này hết 6g cả ăn trưa và dừng nghỉ. Bình quân đồng hồ xe chỉ 80km/g/ toàn tuyến. Em đến Vinh lúc 12g ạ.Cụ chạy HN vinh mất mấy tiếng ạ?
GG map nó chưa định vị điểm vào CT1 chỗ QL45 cụ ah. E định đi ngược lại điểm QL45 theo trí nhớ nhưng đến chỗ QL1 thì tịtChắc chưa xong nên lúc đi ra như ma trận do cái thằng ggm đúng lúc cần thì nó lại tịt.
Cụ đi thế vào nút giao Hà Lĩnh rồi ko phải ĐXEm cũng mới đi tới điểm cụt CT tới QL45 rồi ra theo GG ko sao. Đến lúc từ Hải Tiến quay lại định vào đúng điểm cụt cũ thì bị rẽ nhầm vào QL1, đi dc vài km hỏi 1 bạn tài xe tải thì bảo phải quay lại mới vào được điểm cuối, xong nghĩ sao đó lại bảo thôi để bạn ấy dẫn đường, rồi e theo bạn ấy đi vào TP Thanh Hóa tới chỗ bùng binh có tượng đài hình quả cầu rồi rẽ trái theo đường tránh tp, rồi sau đó theo GG rẽ tiếp mấy đoạn nữa khá xa, rồi nhập vào CT1 hình như ở chỗ nút giao Đông Xuân - Mai Sơn. Đến giờ e vẫn chưa hình dung dc đó là điểm nào trên CT1 nữa.
Cụ chạy từ HL thì đi đường 10 lên thẳng Cao bồ nhanh hơn chứ đi Yên lệnh làm gì?Hiz, Em chạy HL-Quảng trường tt Vinh 430km theo đường mới này hết 6g cả ăn trưa và dừng nghỉ. Bình quân đồng hồ xe chỉ 80km/g/ toàn tuyến. Em đến Vinh lúc 12g ạ.
Em set cc rồi nhưng nhiều đoạn vẫn vượt lên để vượt mấy ông chập trờn trước mặt. Chưa có cam dọc tuyến đâu. Tự giác là chính thôi.Đi NS-TX cụ phải để CC84 đi cho nó nhàn chứ tranh thủ nghỉ chân nghe nhạc hoặc hát KROK
Đường 10 giờ đi thì ác mộng cụ ạ. Em chịu. Chạy cố lên nút giao Yên Mỹ nhanh hơn nhiều.Cụ chạy từ HL thì đi đường 10 lên thẳng Cao bồ nhanh hơn chứ đi Yên lệnh làm gì?
Cụ chạy 430km cả dừng ăn mà có 6h là nhanh đấyĐường 10 giờ đi thì ác mộng cụ ạ. Em chịu. Chạy cố lên nút giao Yên Mỹ nhanh hơn nhiều.
Thì em quen chạy max +4 rôi mà. Đấy là còn mấy đoạn từ QL 39 qua HY vào nút giao Vực Vòng đúng giờ cao điểmCụ chạy 430km cả dừng ăn mà có 6h là nhanh đấy
có 1 sự nhầm lẫn là Mai Sơn cách Đông Sơn đến hơn 50km, và Đông Sơn là tên huyện không phải tên nút giaoEm chưa hiểu ý cụ nói.
Nếu điểm cuối của chặng 1 (Cao Bồ - Mai Sơn) là Mai Sơn (cách nút giao Đông Sơn 5km). Vậy Chặng 2 (Mai Sơn-QL45) đã thông được 53km (còn 10km chưa xong), tức là điểm cuối xe chạy kịch đường hiện nay cách Mai Sơn(-nút giao Đông Sơn) khoảng 53km pk cụ?
Dự án thành phần cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45. Dự án có tổng chiều dài tuyến 63,37 km, đi qua địa phận 2 tỉnh Ninh Bình, Thanh Hóa. Trong đó, chiều dài thi công đường là 57,32 km. Đoạn đi qua địa phận tỉnh Thanh Hóa có chiều dài 49,02 km và qua địa phận tỉnh Ninh Bình có chiều dài 14,35 km.
Dự án có điểm đầu (Km274+111,86) tại nút giao Mai Sơn kết nối với Đường tỉnh 477 (trùng với điểm cuối Dự án thành phần đầu tư xây dựng đoạn Cao Bồ - Mai Sơn), thuộc địa phận huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình; điểm cuối (Km 337+478,11 trùng với điểm đầu Dự án thành phần đoạn Quốc lộ 45 - Nghi Sơn), thuộc địa phận huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa.
QL10 giờ nhiều xe tải với xe cont quá Cụ ạ !Cụ chạy từ HL thì đi đường 10 lên thẳng Cao bồ nhanh hơn chứ đi Yên lệnh làm gì?
Cái đường từ nút giao Yên Mỹ ra ấy đang mở rộng gấp đôi, xong thì chạy quá thoải mái Cụ nhỉ !Đường 10 giờ đi thì ác mộng cụ ạ. Em chịu. Chạy cố lên nút giao Yên Mỹ nhanh hơn nhiều.
Đấy là cụ ra 1A chứ có chạy Nghi Sơn - Thọ Xuân đâuE mới chạy HN - Vinh khứ hồi hôm cuối tuần vừa rồi đây. Mỗi chiều 4.5 tiếng
Cứ cao tốc chạy tít thôi, chỗ nào cũng có biển chỉ dẫn hết, các cụ theo gg map làm gì đoạn ra vào nó ko chuẩn đâu.
Về Vinh thì ăn Lươn, Bánh mướt, Cháo canh, Dê... (đừng ăn chỗ Cổng Thành sân Vinh, đắt và ko ngon, chuyên dành thịt khách vãng lai biển 30 thôi)