Các cụ cho em hỏi đi từ Bỉm Sơn có còn ra cao tốc được không? Hôm 06/02 thì em vẫn đi được nhưng dạo này thấy bịt đoạn vào từ Mai Sơn rồi nên nếu từ HN về thì buộc phải qua Tam Điệp, Bỉm Sơn.
Trả lời cụ tôi thấy dự án này rất khó hiểu nên tìm hiểu kỹ mỡi vỡ lẽ nhưng ko khảng định suy đoán của tôi là chắc chắn nhé.Các cụ cho hỏi, hôm qua TT dự lễ khởi công tuyến đường nối từ điểm cuối cao tốc HN-Hòa Bình đến Mộc Châu, có phải là đường cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu không ?
Tôi đang mong chờ tuyến này quá, được thế thì đi chơi Mộc Châu quá tiện các cụ nhỉ.
Chưa bao giờ thấy khí thế xây dựng đường sá hừng hực như hiện nay, khắc cả nước, đâu đâu cũng là công trường xây dựng cầu và đường. Vui quá, sắp được chạy xe từ Móng Cái đến Mũi Cá Mau rồi.
Rồi các đoạn đường từ HN đi các vùng Tây Bắc nữa...
Mong chờ đến 2025 quá các cụ ạ.
Cập nhật lại để các cụ biết ạ: 30.4 này sẽ thông Mai Sơn - Quốc lộ 45, tháng 8 này sẽ thông QL 45 - Nghi Sơn - Diễn Châu. Dự kiến tháng 5/2024 sẽ thông Diễn Châu - Bãi Vọt (Hà Tĩnh). Đến tháng 12.2025 sẽ thông toàn tuyến Bắc - Nam. Các cụ chuẩn bị xe cộ cho ngon vào chuẩn bị mà phóng.
Đoạn này ko ảnh hưởng tới đường các cụ vào nam lắm, vì đoạn này nó có đường tránh phí tây thanh hóa đi song song rồi cụ ạTháng 8 thông đoạn QL 45 đến diễn châu chắc là thông báo cho vui thôi, vì kế hoạch dỡ tải vào cuối tháng 4 cũng là mùa mưa ở Miền bắc, giai đoạn này thì nhà thầu khóc thét, thà để tới tháng 8 dỡ tải rồi lui tiến độ đến tháng 10-11 sẽ đẹp hơn, Em bỏ nghề lâu nhưng thấy hình như các anh lập kế hoạch trên giấy. Ngành giao thông ở ngoài bắc có hai mốc để thông xe. một là 30/4 hai là giai đoạn từ tháng 10 tới tháng 31/12. trượt mốc này thì chuyển qua mốc sau
Ở xã Tân Phúc, huyện Nông Cống ạ. Đoạn này kết nối với quốc lộ 1A thế nào e cũng ko rõ lắm. Hôm nay đọc báo Giao thông, thấy đoạn cuối cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45 cũng đang căng lắm, Bộ phải điều chuyển khối lượng của một nhà thầu yếu cho Vinaconex, nền đường cũng chưa xong. Quyết tâm là 30.4 xong, nhưng tình hình này thấy còn lo lắm các cụ ạ: https://www.baogiaothong.vn/bo-gtvt-thuc-tien-do-du-an-cao-toc-mai-son-ql45-d582251.html
Hiện tại đang đóng lại để hoàn thiện khả năng 30/4 cho thông hẳn đến quốc lộ 45 cụ ạ. Tết cho đi tạm thôi.Các cụ cho em hỏi đi từ Bỉm Sơn có còn ra cao tốc được không? Hôm 06/02 thì em vẫn đi được nhưng dạo này thấy bịt đoạn vào từ Mai Sơn rồi nên nếu từ HN về thì buộc phải qua Tam Điệp, Bỉm Sơn.
Đợi đi tàu cao tốc nhé cụ.Em hóng chạy HN - DN 8 tiếng , không biết đến khi nào được .
HN DN mà 8h chạy thì phong trào second home ở biển lại hot. Giờ chạy 1 mạch HN DN cũng phải 16 tiếng.Em cũng mong đường xá thuận tiện, ví dụ giờ đi HN Móng Cái đi 3h5 thật sướng cái thân, HN ĐN giờ mà chạy 8h thì ngon quá
8 tiếng ai rảnh mà phi về 2nd home hả cụ, có chưa đến 1 tiếng từ HN mà còn chán òm đầy ra kìaHN DN mà 8h chạy thì phong trào second home ở biển lại hot. Giờ chạy 1 mạch HN DN cũng phải 16 tiếng.
Em cũng mong đường xá thuận tiện, ví dụ giờ đi HN Móng Cái đi 3h5 thật sướng cái thân, HN ĐN giờ mà chạy 8h thì ngon quá
Có cái nhà ở TP đáng sống nó cũng phải khác chứ cụ8 tiếng ai rảnh mà phi về 2nd home hả cụ, có chưa đến 1 tiếng từ HN mà còn chán òm đầy ra kìa
Đúng rồi cụ từ TP Hòa Bình đi thẳng lên Đà Bắc vượt sông Đà thẳng sang Mộc Châu không đi lối Mai Châu - Vân Hồ.Trả lời cụ tôi thấy dự án này rất khó hiểu nên tìm hiểu kỹ mỡi vỡ lẽ nhưng ko khảng định suy đoán của tôi là chắc chắn nhé.
Dự án này nó gồm 2 đoạn chẳng liên quan gì nhau cả là đoạn Kim Bôi nối với cao tốc HN-HB ở vị trí gần Hòa Bình gọi là GĐ1 và đoạn Hòa Bình - Đà Bắc nối với cao tốc Hòa Bình-Mộc Châu ở Đà Bắc gọi là GĐ2.
Tổng mức đầu tư là >4000 tỷ nhưng hôm qua người ta chỉ nói xây dựng GĐ1 là 1800 tỷ từ 2022-2027 mà chẳng nói gì đến GĐ2 cả.
Mình tìm cái phê duyệt cao tốc Hòa Bình-Mộc Châu mới ngộ ra là cao tốc này nó bắt đầu từ Đà Bắc, như vậy rõ ràng GĐ2 bên trên là 1 phần của cao tốc nhưng ông HB tách mịa ra lập dự án khác ko phải cao tốc mà định hướng cao tốc, mình đoán là nếu lập 1 dự án thì nó quá lớn vượt 10k tỷ.
Dự án cao tốc Hòa Bình Mộc Châu có 32 km chủ yếu 2 làn nhưng 9700 tỷ, có lẽ lý do là nó có một cây cầu rất lớn vượt sông Đà, tên là cầu Hòa Sơn dây văng có trụ tháp cao tới 195 m.
em đang đinh lên mộc châu thấy rõ đường thẳng mà không có đường để đi, toàn thấy phải đi đường vòng vo, nếu nối thẳng thế này thì tiết kiệm cả tiếng đồng hồ chứ không ít đâu.Đúng rồi cụ từ TP Hòa Bình đi thẳng lên Đà Bắc vượt sông Đà thẳng sang Mộc Châu không đi lối Mai Châu - Vân Hồ.
Sáng nay vừa vào KĐT Bỉm Sơn thấy biển chỉ dẩn to đùng, em tin tưởng GTCC Thanh Hóa không lừa mình đâu, nên mạnh dạn rẻ vào, ai ngờ họ lừa mình thật cụ ạ. Mất khoảng 15' của emHiện tại đang đóng lại để hoàn thiện khả năng 30/4 cho thông hẳn đến quốc lộ 45 cụ ạ. Tết cho đi tạm thôi.
Đây mời cụ thẩm vừa hôm kia xong nháCác cụ cho em hỏi đoạn cao tốc này đi được chưa ạ. cuối tuần này em định về TH nếu thông đường này rồi k phải bơi qua Tam Điệp thì đỡ nhọc
Sáng nay vừa vào KĐT Bỉm Sơn thấy biển chỉ dẩn to đùng, em tin tưởng GTCC Thanh Hóa không lừa mình đâu, nên mạnh dạn rẻ vào, ai ngờ họ lừa mình thật cụ ạ. Mất khoảng 15' của emNo Fear nói:
Hiện tại đang đóng lại để hoàn thiện khả năng 30/4 cho thông hẳn đến quốc lộ 45 cụ ạ. Tết cho đi tạm thôi.
khổ thân cụ và cả 1 số cụ đợt r nữaĐây mời cụ thẩm vừa hôm kia xong nhá
Sáng nay vừa vào KĐT Bỉm Sơn thấy biển chỉ dẩn to đùng, em tin tưởng GTCC Thanh Hóa không lừa mình đâu, nên mạnh dạn rẻ vào, ai ngờ họ lừa mình thật cụ ạ. Mất khoảng 15' của em
Em thấy sau 30/4 mới cho đi, bữa trước em qua chặn đá, chăng dây 2 đầuCác cụ cho em hỏi đoạn cao tốc này đi được chưa ạ. cuối tuần này em định về TH nếu thông đường này rồi k phải bơi qua Tam Điệp thì đỡ nhọc