[Funland] Tổng hợp thông tin về đường cao tốc Bắc - Nam, giấc mơ xuyên Việt trở nên dễ dàng hơn

Xe bọ xít

Xe container
Biển số
OF-67258
Ngày cấp bằng
28/6/10
Số km
9,066
Động cơ
548,179 Mã lực
Ko hiểu những bất cập này thì người dân sẽ phản ánh vào đâu để chính quyền biết??? Hay chỉ đợi chính quyền bao giờ làm thì làm. Mà chính quyền có biết đâu mà có vb hay đốc thúc các đơn vị làm hay khắc phục.
 

Jôn sần

Xe lăn
Người OF
Biển số
OF-29999
Ngày cấp bằng
25/2/09
Số km
14,018
Động cơ
1,525,545 Mã lực
xukthal. : hình như trước Aka cũng có thớt sống trâu đường này nhỉ 8->
 

tienaka

Xe container
Biển số
OF-440445
Ngày cấp bằng
27/7/16
Số km
5,014
Động cơ
265,004 Mã lực
Nơi ở
đang load
Cụ bon thế, chứ nó nẩy lên như mái bai luôn, phê ơi là phê!
100km thì bình thường cụ, cụ để ga tự động tầm 110-120 là nó phi với hất kinh lắm, tầm xe hạng D thì đỡ hơn. hầu như xe hạng B,C em chỉ dám chạy 100km và có nhả ga khi qua cống
 

xukthal.

Xe lăn
Biển số
OF-780223
Ngày cấp bằng
11/6/21
Số km
10,223
Động cơ
707,603 Mã lực
xukthal. : hình như trước Aka cũng có thớt sống trâu đường này nhỉ 8->
Đây thây :))

 

Loss1982

Xe buýt
Biển số
OF-652607
Ngày cấp bằng
15/5/19
Số km
843
Động cơ
114,538 Mã lực
hoàn thành cao tốc Mai sơn QL45 thì đi từ Hà nội đến Thanh Hóa sẽ đi như thế nào các cụ nhỉ. Về quê mà chỉ mất 1h30' thì cũng nhanh
 

conmeo1

Xe buýt
Biển số
OF-62781
Ngày cấp bằng
25/4/10
Số km
708
Động cơ
447,613 Mã lực
30/4 này em định có chuyến tự lái vào đến Quảng Bình. Không biết cao tốc NB-Thanh Hóa đã xong chưa nhỉ các cụ.
Có thì đỡ bao nhiêu
Theo báo thì khả năng 30/4 cụ được chạy cao tốc Mai Sơn - QL45 đấy (https://laodong.vn/photo/gap-rut-dua-cao-toc-mai-son-ql45-vao-khai-thac-truoc-ngay-3042023-1143025.ldo). Hôm tết vừa xong em làm 1 quệt vào đến Huế, theo em cụ chạy đến Vinh rồi rẽ về Cửa Lò đi theo đường ven biển, gmap là Cầu Cửa Hội - Cầu Cửa Sót - Cầu Cửa Nhượng. Đường rất đẹp và vắng, sau đấy thì ra đường 1 chạy về Quảng Bình. Cơ bản đường 1 từ Hà Tĩnh trở vào là vắng, có thể chạy đến tốc độ 80 - 90 km/h chứ không ức chế như đoạn ở Thanh Hóa, Nghệ An
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,840
Động cơ
314,505 Mã lực
Trong khi nhiều tuyến đường cao tốc đường bộ sắp khánh thành, thì vấn đề duy tu bảo dưỡng các tuyến đường hiện tại cũng rất đc quan tâm.
Ko hiểu sao cứ dính vào mấy cty vốn NN của ngành giao thông là có vấn đề.
P/s: hôm rồi mình đi đoạn HN-LC cũng của VEC, mà xóc hơn đường làng.
 

Loe_hờ lú

Xe điện
Biển số
OF-144824
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
3,790
Động cơ
421,943 Mã lực
Theo báo thì khả năng 30/4 cụ được chạy cao tốc Mai Sơn - QL45 đấy (https://laodong.vn/photo/gap-rut-dua-cao-toc-mai-son-ql45-vao-khai-thac-truoc-ngay-3042023-1143025.ldo). Hôm tết vừa xong em làm 1 quệt vào đến Huế, theo em cụ chạy đến Vinh rồi rẽ về Cửa Lò đi theo đường ven biển, gmap là Cầu Cửa Hội - Cầu Cửa Sót - Cầu Cửa Nhượng. Đường rất đẹp và vắng, sau đấy thì ra đường 1 chạy về Quảng Bình. Cơ bản đường 1 từ Hà Tĩnh trở vào là vắng, có thể chạy đến tốc độ 80 - 90 km/h chứ không ức chế như đoạn ở Thanh Hóa, Nghệ An
Vâng cảm ơn cụ.
 

Gia An 16

Xe đạp
Biển số
OF-608643
Ngày cấp bằng
10/1/19
Số km
16
Động cơ
121,369 Mã lực
Nơi ở
HUE
Theo báo thì khả năng 30/4 cụ được chạy cao tốc Mai Sơn - QL45 đấy (https://laodong.vn/photo/gap-rut-dua-cao-toc-mai-son-ql45-vao-khai-thac-truoc-ngay-3042023-1143025.ldo). Hôm tết vừa xong em làm 1 quệt vào đến Huế, theo em cụ chạy đến Vinh rồi rẽ về Cửa Lò đi theo đường ven biển, gmap là Cầu Cửa Hội - Cầu Cửa Sót - Cầu Cửa Nhượng. Đường rất đẹp và vắng, sau đấy thì ra đường 1 chạy về Quảng Bình. Cơ bản đường 1 từ Hà Tĩnh trở vào là vắng, có thể chạy đến tốc độ 80 - 90 km/h chứ không ức chế như đoạn ở Thanh Hóa, Nghệ An
Đường ven biển Hà Tĩnh em cũng chạy rồi, cũng khá ngoằn ngoèo và nhiều khu vực đông dân cư phết. Được cái các XXX đứng ở QL1 hết rồi nên không có gặp XXX ở đoạn đường này.

Em là em ghét chạy qua đoạn Nghệ An, nhất là khu Diễn Châu với đường tránh Vinh.
Diễn Châu vừa dài, vừa đông xe, cuối Diễn Châu (hướng vào Vinh) lại có cái biển giới hạn tốc độ.
Đường tránh Vinh vừa nhỏ, nhiều xe ben, xe công lại cắm biển cấm vượt và giới hạn tốc độ lung tung. Lớ ngớ là dính ngay với các chốt XXX cắm gần đó.
 
Chỉnh sửa cuối:

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,293
Động cơ
4,658 Mã lực
Đường ven biển Hà Tĩnh em cũng chạy rồi, cũng khá ngoằn ngoèo và nhiều khu vực đông dân cư phết. Được cái các XXX đứng ở QL1 hết rồi nên không có gặp XXX ở đoạn đường này.

Em là em ghét chạy qua đoạn Nghệ An, nhất là khu Diễn Châu với đường tránh Vinh.
Diễn Châu vừa dài, vừa đông xe, cuối Diễn Châu (hướng vào Vinh) lại có cái biển giới hạn tốc độ.
Đường tránh Vinh vừa nhỏ, nhiều xe ben, xe công lại cắm biển cấm vượt và giới hạn tốc độ lung tung. Lớ ngớ là dính ngay với các chốt XXX cắm gần đó.
Đường tránh Vinh khá nhiều "bẫy", nhất là các đoạn cấm vượt, vạch liền trên cầu và giới hạn 60km/h. Ngoài ra buổi tối đi đường này cực kỳ nguy hiểm vì rất nhiều bà con đi làm đồng/bắt ếch đi xe máy ko có đèn, đi xe đạp và thậm chí đi bộ lững thững trên đường, ko khác gì đường HCM đoạn Thanh Hóa - Hòa Bình!
 
Biển số
OF-825860
Ngày cấp bằng
4/2/23
Số km
201
Động cơ
1,027 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Hà nội
Website
casamia.vn
Ôi ước mơ lái xe xuyên Việt sẽ dễ hơn bao giờ hết
 

phucsminh

Xe tăng
Biển số
OF-350817
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
1,013
Động cơ
276,727 Mã lực
các cụ có thể cập nhật giúp em tiến độ Diễn Châu - Bãi Vọt đến đâu rồi nhỉ?
 

TN1805

Xe điện
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
4,446
Động cơ
87,163 Mã lực
Các cụ cho hỏi, hôm qua TT dự lễ khởi công tuyến đường nối từ điểm cuối cao tốc HN-Hòa Bình đến Mộc Châu, có phải là đường cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu không ?
Tôi đang mong chờ tuyến này quá, được thế thì đi chơi Mộc Châu quá tiện các cụ nhỉ. :D

Chưa bao giờ thấy khí thế xây dựng đường sá hừng hực như hiện nay, khắc cả nước, đâu đâu cũng là công trường xây dựng cầu và đường. Vui quá, sắp được chạy xe từ Móng Cái đến Mũi Cá Mau rồi.
Rồi các đoạn đường từ HN đi các vùng Tây Bắc nữa...
Mong chờ đến 2025 quá các cụ ạ. :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top