- Biển số
- OF-737995
- Ngày cấp bằng
- 2/8/20
- Số km
- 146
- Động cơ
- 65,592 Mã lực
Đường bé tí nhìn k ăn thua để mà gọi là "cao tốc" đâu các cụ. Đâm ra e cũng k hào hứng nhiều lắm
Hôm nọ họp, TT dọa dẫm rồi năn nỉ các địa phương giải ngân đầu tư công thật nhanh nhưng có thằng nào nghe đâu. Giờ thò bút phát kiểu gì cũng dính mực, bắt lửa phát thì khốn. Cho nên vẫn cứ phải chờ ĐH làng.Năm nay khủng hoảng, chính phủ sẽ đẩy mạnh đầu tư công để kích cầu nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng. Cụ yên tâm. Mr Nghiêng nghiêng mái chèo cũng thích có số đẹp để báo cáo toàn dân và QH! Nên em nghĩ đoạn Dầu Giây - Phan Thiết sẽ đc đẩy nhanh đấy. GPMB gần hết rồi.
Nghĩ đến đoạn này em sướng cả thằng người. Năm làm vài chuyến về thăm mẹ.Không biết đến lúc về hưu có đạp ga phát từ SG ra HN thăm lãnh đạo được chưa?
Không biết có cao tốc Sài Gòn - Phnompenh không cụ nhỉ? Phải trói chặt kinh tế thằng em vào, chứ không nó chạy sang Thái mất.
Cao tốc Mộc bài - SG đang trên bàn giấy. SG đang xin phép CP để triển khai nhanh vì QL22 đoạn SG quá tải rồi.Mở được cao tốc SG- Phnompenh thì CPC sẽ phát triển mạnh. Nhưng chắc ít nhất 10 năm.
Vậy còn may, mình sợ 5-10 năm sauTháng 12 năm 2020 mới xong đấu thầu thì cứ xác định phải 2022 mới xong mấy nét đứt kia
Đoạn lưu lượng ít và ít tiền cứ làm 3-5 km lại có đoạn 3 làn cho vượt. Sau này có tiền mở rộng thêm cũng được cụ ạ, con nhà nghèo cứ tính cho kinh tế, quan trọng nhất là cần có tầm nhìn giải phóng mặt bằng và hành lang rộng để còn mở rộng lên 4-5 làn sau này.Cao tốc thì mỗi chiều phải có tối thiểu 3 làn và không giao cắt. Làm đường 2 làn thì chỉ phục vụ xe tải chạy 60km/h vừa đủ để trở thành thấp tốc.
Vâng cụ, như đoạn Cao bồ_Mai Sơn cũng mới làm chỉ 4 làn hạn chế, nhưng thực hiện GPMB đủ cho 6 làn hoàn chỉnh sau này rồi.Đoạn lưu lượng ít và ít tiền cứ làm 3-5 km lại có đoạn 3 làn cho vượt. Sau này có tiền mở rộng thêm cũng được cụ ạ, con nhà nghèo cứ tính cho kinh tế, quan trọng nhất là cần có tầm nhìn giải phóng mặt bằng và hành lang rộng để còn mở rộng lên 4-5 làn sau này.
Cụ nói không sai. Tuy nhiên ở VN cũng rất khó và sẽ cũng rất tốn kém để giữ dược mặt bằng sạch, khi mà giải tỏa mỗi bên 4-5 làn (tầm nhìn cho tương lai), nhưng lại chỉ làm 2 làn, trên chiều dài hàng trăm, nghìn km. Cứ để đất trống 2 bên đường một thời gian là sẽ có rất nhiều chuyện sảy ra.Đoạn lưu lượng ít và ít tiền cứ làm 3-5 km lại có đoạn 3 làn cho vượt. Sau này có tiền mở rộng thêm cũng được cụ ạ, con nhà nghèo cứ tính cho kinh tế, quan trọng nhất là cần có tầm nhìn giải phóng mặt bằng và hành lang rộng để còn mở rộng lên 4-5 làn sau này.
Các nhóm lợi ích đang bàn mưu vừa có ăn mà vừa tránh được lò. Đung đưa phương án nọ kia để câu giờ cho tới khóa sau, khóa sau mà lật kèo được thì ta lại BOT, còn không thì đầu tư bằng ngân sách.
Em ủng hộ làm cao tốc bằng ngân sách và thu phí như BOT. Ít ra, vẫn tin tưởng hơn là giao cho mấy ông BOT tay không bắt giặc. Tiền ngân sách thu về lại phục vụ cho dự án kinh tế xã hội khác, không phải là làm giàu cho nhóm như ông BOT.
Em nghĩ cũng ko đến như vậy đâu, BOT là miếng bánh quá thơmVậy còn may, mình sợ 5-10 năm sau
Em mới đọc trên báo sáng nay đây ạThêm 1 cao tốc ở Miền bắc: Đồng Đăng - Trà Lĩnh
Cáo tốc này trông như tuyến đường biên giới nhỉ, chắc có giá trị lớn về mặt quốc phòngEm mới đọc trên báo sáng nay đây ạ
Em nghĩ giá trị về kinh tế nhiều hơn; xong cái đường là xe cont chạy từ Hải Phòng lên Cao Bằng đến 2 cửa khẩu Tà Lùng và Hùng Quốc (Trà Lĩnh) thì hầu như là đường cao tốc.Cáo tốc này trông như tuyến đường biên giới nhỉ, chắc có giá trị lớn về mặt quốc phòng