- Biển số
- OF-591772
- Ngày cấp bằng
- 24/9/18
- Số km
- 1,407
- Động cơ
- 148,920 Mã lực
Em thì ủng hộ làm đường cao tốc hơn. Quan trọng là phải tăng tốc độ lên ko cho xe container đi chung đường xe máy. Giao thông mình cũng như xã hội mình, các loại xe cứ đan xen, níu nhau, buộc phải khống chế tốc độ, ko chạy nhanh được, trì trệ.
Cứ để QL1 dặt dẹo kệ mịa nó, sao phải nâng cấp? vì tính cố hữu của nó là dân bám mặt đường, đan xen loại xe ko thể cải tạo được.
Bên Thái lan các tuyến quốc lộ liên tỉnh (không phải cao tốc) rất ok, mỗi chiều rộng 40-50m, khoảng đệm 15-20m trồng hoa ngăn cách, dân sống 2 bên đường tập trung theo cụm dân cư có rào, có đường gom chứ ko bám đường linh tinh như VN. Toàn tuyến hàng trăm km rất ít đèn đỏ, lưu thông 100-140km/h
Bên cạnh đường cao tốc luôn vẫn luôn phải có đường dân sinh, cao tốc chỉ đi từ A-B, ko có dừng đỗ tiếp cận dọc đường
Thế nên QL1 dù có CT hay ko thì vẫn phải mở rộng, quá nhiều người chết, tai nạn và tắc nghẽn rồi
Cụ thấy cao tốc bàn ra bàn vào mãi giờ đã làm được cái gì đâu. Sau khi có QL1 mở rộng thì bức xúc về gt trên đường 1, tai nạn trên đường 1 giảm hẳn
Cái này em phải update thông tin hộ cc, bây giờ Ql1 đường tránh qua khu dân cư rất nhiều. Đường rộng, né dân cư chạy nhàn, an toàn và sướng. Tiếc cái giải phân cách còn thấp, chạy tối bị chói.