Cụ đi Diễn Châu nhớ 90km/hCảm ơn cụ nhiều !
Lối ra có xxx đón các cụ bị bắn chạy quá tốc độ đấy
Cụ đi Diễn Châu nhớ 90km/hCảm ơn cụ nhiều !
E vừa đi chiều qua có ai đâuCụ đi Diễn Châu nhớ 90km/h
Lối ra có xxx đón các cụ bị bắn chạy quá tốc độ đấy
Mấy ngày này đường đông chạy giờ cao điểm chạy sao đc 95 mà các anh ý đón làm gì cho mất thời gianE vừa đi chiều qua có ai đâu
Chắc tuỳ lúc tuỳ ngày thôi cụ, chứ có 1 đội xxx chặn ngay lối ra đấy. E bị tóm 1 phát rùi màE vừa đi chiều qua có ai đâu
Autobahn ở Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn ...cũng không hạn chế tốc độ hả cụ cụ lấy cái gì phổ biến chung toàn thế giới ra so sánh đi chứ đừng lấy cái ngoại lệCó quá nhiều khác biệt, khác về chất lượng các con đường, lhasc về luật, khác về nhận thức và ý thức của con người. Autobahn cũng chỉ có mỗi bên 2 làn và 1 làn khẩn cấp, vậy mà là con đg khg hạn chế tốc độ, tai nạn cũng có và đó là điều tất yếu của tất cả các con đường, nhưng không vì thế mà đóng cửa cấm đường hay hạn chế tốc độ trên autobahn, lỗi ai sai người đó chịu chứ không bắt cả cộng đồng cùng chịu.
Autobahn có phải là ở sao hoả đâu? Tất cả những điểm trên là ở trên quả đất này cụ àAutobahn ở Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn ...cũng không hạn chế tốc độ hả cụ cụ lấy cái gì phổ biến chung toàn thế giới ra so sánh đi chứ đừng lấy cái ngoại lệ
À vâng, chắc là ở hành tinh của cụ thì Autobahn ở Mỹ, Pháp, Nhật không hạn chế tốc độ rồi. Em mời cụ quay về hành tinh của cụ mà sống nhé.Autobahn có phải là ở sao hoả đâu? Tất cả những điểm trên là ở trên quả đất này cụ à
Cụ nói thế là có ý gì đây?À vâng, chắc là ở hành tinh của cụ thì Autobahn ở Mỹ, Pháp, Nhật không hạn chế tốc độ rồi. Em mời cụ quay về hành tinh của cụ mà sống nhé.
Cửa lò cụ đi đến Diễn châu rẽ cũng được mà . Nhất thiết đi qua Vinh đâu nhỉKo biết Diễn Châu đi Bãi Vọt tháng 5 này thông xe đc chưa để em lên kế hoạch đi Cửa Lò nào!
À, để thêm cao tốc đỡ thời gian. Chứ NA đầy ô tô, đường sá cũng tắc ác- kể cả 1A chạy qua Diễn cũng tắc lòi rồi.Cửa lò cụ đi đến Diễn châu rẽ cũng được mà . Nhất thiết đi qua Vinh đâu nhỉ
thông xe DC-BV thì đi qua hầm Thần Vũ rồi ra ở nút giao Nghi Đồng, đỡ phải vòng qua núiCửa lò cụ đi đến Diễn châu rẽ cũng được mà . Nhất thiết đi qua Vinh đâu nhỉ
Ý cụ ấy là cụ đừng lấy ngoại lệ 1 đoạn không giới hạn ở Đức ra để so làm tiêu chuẩn đó cụ!Cụ nói thế là có ý gì đây?
Cụ lại đi so sánh mình với Mỹ. Họ là cường quốc cả hơn trăm năm nay rồi.Mình đã có UBQG về ptrien CT chưa cc nhỉ, chứ cái kiểu đầu tư CT theo phân kỳ, CT mà có 2 làn ko giải phân cách hơi lom rom cc nhỉ
Xem bài này mới thấy xứ giãy chết họ làm ăn bài bản
Tầm nhìn giúp Mỹ xây hệ thống cao tốc hàng đầu thế giới
Từ Thế chiến II, Eisenhower đã nhìn thấy tầm quan trọng của đường cao tốc, thúc đẩy ông xây dựng mạng lưới hơn 72.000 km cao tốc của Mỹ từ năm 1956.vnexpress.net
Tất nhiên e biết, nên e chỉ đưa quan điểm về tư duy và tầm nhìn, ko nói về vốn. Còn so sánh thì TQ họ cũng làm cao tốc từ 20 30 năm trc rồi.Cụ lại đi so sánh mình với Mỹ. Họ là cường quốc cả hơn trăm năm nay rồi.
Mình không có tiền mới phải phân kỳ đầu tư.
Nếu làm hoàn thiện thì chỉ được 100km. Phân kỳ ra thì được 200km. Làm để kết nối để phát triển kinh tế đã.
Còn nói tư duy tầm nhìn của Mỹ tốt thì đường sắt cao tốc của họ cũng đội vốn, cũng chậm tiến độ đó thôi. Mặc dù họ tự làm được 100%
Vấn đề vẫn là tiền. Không có tiền mới phải làm vậy thôi.Tất nhiên e biết, nên e chỉ đưa quan điểm về tư duy và tầm nhìn, ko nói về vốn. Còn so sánh thì TQ họ cũng làm cao tốc từ 20 30 năm trc rồi.
Cái phân kỳ thì lý do là như cụ nói, nhưng CT nào cũng phân kỳ thì lại thành ra lạm dụng, chạy theo thành tích.
Giờ cứ CT là phân kỳ, CT mà 1 200km ko có trạm dung nghỉ, ko tính đến lưu lượng xe nên vừa làm xong đã tắc
E nghĩ tuy phân kỳ cũng phải có tiêu chuẩn, ko dễ dãi được, ví dụ:Vấn đề vẫn là tiền. Không có tiền mới phải làm vậy thôi.
Những tuyến có lưu lượng cao thì BOT làm rồi. Những tuyến lưu lượng thấp thì phải đầu tư công.
Còn trạm dừng nghỉ mà ngon thì tự nhân họ nhảy vào ngay.