À vâng, chắc là ở hành tinh của cụ thì Autobahn ở Mỹ, Pháp, Nhật không hạn chế tốc độ rồi. Em mời cụ quay về hành tinh của cụ mà sống nhé.Autobahn có phải là ở sao hoả đâu? Tất cả những điểm trên là ở trên quả đất này cụ à
À vâng, chắc là ở hành tinh của cụ thì Autobahn ở Mỹ, Pháp, Nhật không hạn chế tốc độ rồi. Em mời cụ quay về hành tinh của cụ mà sống nhé.Autobahn có phải là ở sao hoả đâu? Tất cả những điểm trên là ở trên quả đất này cụ à
Cụ nói thế là có ý gì đây?À vâng, chắc là ở hành tinh của cụ thì Autobahn ở Mỹ, Pháp, Nhật không hạn chế tốc độ rồi. Em mời cụ quay về hành tinh của cụ mà sống nhé.
Cửa lò cụ đi đến Diễn châu rẽ cũng được mà . Nhất thiết đi qua Vinh đâu nhỉKo biết Diễn Châu đi Bãi Vọt tháng 5 này thông xe đc chưa để em lên kế hoạch đi Cửa Lò nào!
À, để thêm cao tốc đỡ thời gian. Chứ NA đầy ô tô, đường sá cũng tắc ác- kể cả 1A chạy qua Diễn cũng tắc lòi rồi.Cửa lò cụ đi đến Diễn châu rẽ cũng được mà . Nhất thiết đi qua Vinh đâu nhỉ
thông xe DC-BV thì đi qua hầm Thần Vũ rồi ra ở nút giao Nghi Đồng, đỡ phải vòng qua núiCửa lò cụ đi đến Diễn châu rẽ cũng được mà . Nhất thiết đi qua Vinh đâu nhỉ
Ý cụ ấy là cụ đừng lấy ngoại lệ 1 đoạn không giới hạn ở Đức ra để so làm tiêu chuẩn đó cụ!Cụ nói thế là có ý gì đây?
Cụ lại đi so sánh mình với Mỹ. Họ là cường quốc cả hơn trăm năm nay rồi.Mình đã có UBQG về ptrien CT chưa cc nhỉ, chứ cái kiểu đầu tư CT theo phân kỳ, CT mà có 2 làn ko giải phân cách hơi lom rom cc nhỉ
Xem bài này mới thấy xứ giãy chết họ làm ăn bài bản
Tầm nhìn giúp Mỹ xây hệ thống cao tốc hàng đầu thế giới
Từ Thế chiến II, Eisenhower đã nhìn thấy tầm quan trọng của đường cao tốc, thúc đẩy ông xây dựng mạng lưới hơn 72.000 km cao tốc của Mỹ từ năm 1956.vnexpress.net
Tất nhiên e biết, nên e chỉ đưa quan điểm về tư duy và tầm nhìn, ko nói về vốn. Còn so sánh thì TQ họ cũng làm cao tốc từ 20 30 năm trc rồi.Cụ lại đi so sánh mình với Mỹ. Họ là cường quốc cả hơn trăm năm nay rồi.
Mình không có tiền mới phải phân kỳ đầu tư.
Nếu làm hoàn thiện thì chỉ được 100km. Phân kỳ ra thì được 200km. Làm để kết nối để phát triển kinh tế đã.
Còn nói tư duy tầm nhìn của Mỹ tốt thì đường sắt cao tốc của họ cũng đội vốn, cũng chậm tiến độ đó thôi. Mặc dù họ tự làm được 100%
Vấn đề vẫn là tiền. Không có tiền mới phải làm vậy thôi.Tất nhiên e biết, nên e chỉ đưa quan điểm về tư duy và tầm nhìn, ko nói về vốn. Còn so sánh thì TQ họ cũng làm cao tốc từ 20 30 năm trc rồi.
Cái phân kỳ thì lý do là như cụ nói, nhưng CT nào cũng phân kỳ thì lại thành ra lạm dụng, chạy theo thành tích.
Giờ cứ CT là phân kỳ, CT mà 1 200km ko có trạm dung nghỉ, ko tính đến lưu lượng xe nên vừa làm xong đã tắc
E nghĩ tuy phân kỳ cũng phải có tiêu chuẩn, ko dễ dãi được, ví dụ:Vấn đề vẫn là tiền. Không có tiền mới phải làm vậy thôi.
Những tuyến có lưu lượng cao thì BOT làm rồi. Những tuyến lưu lượng thấp thì phải đầu tư công.
Còn trạm dừng nghỉ mà ngon thì tự nhân họ nhảy vào ngay.
Đèo mịa, cái đống cao tốc 2 làn quái thai đấy là tác phẩm của nhiệm kì trước đó. Không rõ là tác phẩm của cụ Nghiêng hay cụ 3X?Tất nhiên e biết, nên e chỉ đưa quan điểm về tư duy và tầm nhìn, ko nói về vốn. Còn so sánh thì TQ họ cũng làm cao tốc từ 20 30 năm trc rồi.
Cái phân kỳ thì lý do là như cụ nói, nhưng CT nào cũng phân kỳ thì lại thành ra lạm dụng, chạy theo thành tích.
Giờ cứ CT là phân kỳ, CT mà 1 200km ko có trạm dung nghỉ, ko tính đến lưu lượng xe nên vừa làm xong đã tắc
Cuối cũng vẫn là hạ tầng chạy theo nhu cầu, làm CT xong lại chạy theo mở rộng CT sẵn có, giống HN suốt ngày mở đường ở khu dân cư
Xem clip thấy bọn xe khách nó vượt ảu mà ghê cả người, e thà đi chậm ở QL có lẫn xmay mà an toàn còn hơn đi CT ma như vậyĐèo mịa, cái đống cao tốc 2 làn quái thai đấy là tác phẩm của nhiệm kì trước đó. Không rõ là tác phẩm của cụ Nghiêng hay cụ 3X?
Ông Chính lên thủ tướng đã ra chỉ thị CẤM LÀM CAO TỐC 2 LÀN cách đây hơn 1 năm đây này.
Thủ tướng chỉ đạo không làm cao tốc 2 làn xe, phải có làn dừng khẩn cấp
VOV.VN - Thủ tướng *************** yêu cầu quy hoạch đường cao tốc phải có tầm nhìn dài hạn, tổng thể, tiêu chuẩn hoàn thiện tối thiểu 4 làn xe ô tô, đủ làn dừng khẩn cấp, vận tốc thiết kế 80-100km/h.vov.vn
Thủ tướng: Không đầu tư cao tốc 2 làn xe, vừa làm vừa kiểm toán để phòng ngừa sai phạm
Thủ tướng chỉ đạo không đầu tư cao tốc quy mô hạn chế 2 làn xe, gây lãng phí nguồn lực và thời gian nâng cấp, mở rộng; đồng thời vừa làm vừa kiểm toán, kiểm tra để chủ động phòng ngừa và chống sai phạm trong quá trình triển khai các dự án.tienphong.vn
Cắm cái dải phân cách cứng vào là nó chán ngay chứ khó gìXem clip thấy bọn xe khách nó vượt ảu mà ghê cả người, e thà đi chậm ở QL có lẫn xmay mà an toàn còn hơn đi CT ma như vậy
Cụ đùa à, rất thấp là bao nhiêu, sao cụ cứ cảm tính thế người ta trắc toàn tuyến lên phương án có phải chơi đâu. Có những chỗ trông là là đất vậy nhưng mai lũ về nó lại vừa xinh, chứ giờ thì có thấy ít nước nào đâu. Chưa kể các tiêu chuẩn cao thấp với đoạn tiếp theo đồi bạt đi hợp lý hay không.Em lang thang facebook xem video này thấy bảo đoạn cao tốc qua Diễn Châu. có đúng không các cụ?
930K lượt xem · 1,3K bình luận | Chia sẽ mọi người video về cao tốc Diễn Châu Nguồn : sưu Tầm #caaotốc #cầu #đường | By Kiến thức kỹ sư đại học | Facebook
Chia sẽ mọi người video về cao tốc Diễn Châu Nguồn : sưu Tầm #caaotốc #cầu #đườngwww.facebook.com
Cho em hỏi ngu cái là, trong video nhiều đoạn cầu rất thấp, sao họ không làm luôn xuống đất, mà lại phải làm cầu cho nó tốn kém hơn nhiều. vì đi cao tốc Lào Cai em thấy cũng có nhiều đoạn dốc rất cao.