Điểm cuối cao tốc: Cây xăng Vũng Áng.trên google map có vẽ đường chưa các cụ? Cụ nào có thể share cái chỗ location chỗ mới mở này đc không ah?
Điểm cuối QL1: Mường Thanh Diễn Châu.
Điểm cuối cao tốc: Cây xăng Vũng Áng.trên google map có vẽ đường chưa các cụ? Cụ nào có thể share cái chỗ location chỗ mới mở này đc không ah?
Không khó chịu bằng:Sau này thu phí mà vẫn để 80km/h em nghĩ ít người đi. Nói chung là rất khó chịu.
trên google map có vẽ đường chưa các cụ? Cụ nào có thể share cái chỗ location chỗ mới mở này đc không ah?
hiện giờ còn đang hoàn thiện nên có chỗ ra được có chỗ vẫn chưa xongNếu đi Tĩnh Gia thì ra lối nào các cụ nhỉ
Không khó chịu bằng:
Biển báo lung tung không biết đâu mà lần
Xe cộ chạy loạn xạ đủ loại.
Chắc chiều cụ mới đi. Sáng em đi từ Pháp Vân đến Liêm Tuyền dính hai vụ tai nạn làm mất thêm 40' cuộc đời.
Qua e ra đc lối Nghi Sơn rùi ah...hiện giờ còn đang hoàn thiện nên có chỗ ra được có chỗ vẫn chưa xong
Giờ từ Hà nội chạy Cửa lò đi cao tốc mới thế nào cụ nhỉTình hình Cửa Lò: 1 mình 1 khách sạn, 1 mình 1 quán ăn. Tình hình lúc 10h sáng ngày 1/9 còn buổi chiều không biết thế nào.
Sáng nay em ra khỏi nút cao tốc Diễm Châu quên không định vị, cụ nào sắp qua cho em xin cái định vị để lúc về quay lại chỗ dễ với .
Chữ "khó chịu" là so với CT thu phí cụ ơi, chứ đi so với QL1 miễn phí thì CT chắc chắn là phải sướng hơn nhiều rồi.Khó chịu?
Em chịu.
Đi 60 đoạn hoàng mai đến diễn châu còn khó chịu hơn.
Đi đoạn hà trung cũng khó chịu nữa.
Sợ nhất đi chung làn anh em xe máy.
Em vừa trải nghiệm cao tốc từ HN tới Quảng Ngãi thì sự khó chịu đoạn Mai Sơn Diễn Châu k ăn thua gì so với đoạn Cam Lộ - La SơnChữ "khó chịu" là so với CT thu phí cụ ơi, chứ đi so với QL1 miễn phí thì CT chắc chắn là phải sướng hơn nhiều rồi.
Hôm trước có cụ nào post cái dự thảo thu phí thì thấy bình quân tầm 2000đ/km, với số tiền đó thì phải được phép đi tốc độ cao hơn hiện tại, ý em là thế thôi.
Thế thì cứ giữ nguyên thế này. Ko cần nâng cấp mở rộng, nâng tốc độ lên làm gì cho tốn thêm tiềnKhó chịu?
Em chịu.
Đi 60 đoạn hoàng mai đến diễn châu còn khó chịu hơn.
Đi đoạn hà trung cũng khó chịu nữa.
Sợ nhất đi chung làn anh em xe máy.
Đi cao tốc thì về quê hoặc có việc thì đi thôi, chứ xuyên Việt thì đi đi ven biển, về tây hồ chí minh đẹp hơn nhiềuCó rất ít ng đủ đk để đi xuyên việt đúng nghĩa vì thơid gian ko cho phép.
Nhưng nh lần đi thì có thể, mỗi một kỳ nghỉ cụ sẽ khám phá thêm địa điểm mới và chỉ đi một mạch đến điểm đó những điểm cũ vì đi rồi thì ko dừng ở đó nữa.
Nếu ko thu phí thì theo đúng ý cụ luônThế thì cứ giữ nguyên thế này. Ko cần nâng cấp mở rộng, nâng tốc độ lên làm gì cho tốn thêm tiền
Ai nói cụ QL1 free?Chữ "khó chịu" là so với CT thu phí cụ ơi, chứ đi so với QL1 miễn phí thì CT chắc chắn là phải sướng hơn nhiều rồi.
Hôm trước có cụ nào post cái dự thảo thu phí thì thấy bình quân tầm 2000đ/km, với số tiền đó thì phải được phép đi tốc độ cao hơn hiện tại, ý em là thế thôi.
điểm cuối là diễn châu. cụ ra đi thêm 30km nữa là đến cửa lò. qua em đi từ thanh hóa đến cửa lò mấy 1,5 tiếngGiờ từ Hà nội chạy Cửa lò đi cao tốc mới thế nào cụ nhỉ
Cứ theo cao tốc Mai sơn Ql45 rồi Ql45 Nghi sơn rồi Nghi Sơn Diễn châu , nối nhau liên tục à các cụ.
Chưa có Gmap nên e cũng đang bối rối quá
Đi Xuân Thành hay Cửa Lò hơn cụ nhỉ
Cụ qua XT đi. Đợt này mới khai thác Mường Thanh nên chỗ nghỉ cũng tiện lợi, đồ ăn cũng rẻ, tắm cũng được.Giờ từ Hà nội chạy Cửa lò đi cao tốc mới thế nào cụ nhỉ
Cứ theo cao tốc Mai sơn Ql45 rồi Ql45 Nghi sơn rồi Nghi Sơn Diễn châu , nối nhau liên tục à các cụ.
Chưa có Gmap nên e cũng đang bối rối quá
Đi Xuân Thành hay Cửa Lò hơn cụ nhỉ
Cũng phải VETC như thường.Ai nói cụ QL1 free?
Cụ đi Bắc Nam 1 vòng bằng QL1 xem hết bao nhiêu phí
Nếu cụ muốn free thì mời cụ lên đường HCM.cũng đi đc từ Bắc đến Nam, tốc độ cũng tối đa 80 như cao tốc, lại đc ngắm thiên nhiên hùng vĩ của đất nc ta
"Cao tốc 2 làn" là phát minh vĩ đại của VN rồi đoạn La Sơn - Tuý Loan cắm biển hạn chế tốc độ nữa đi ức chế vãiEm vừa trải nghiệm cao tốc từ HN tới Quảng Ngãi thì sự khó chịu đoạn Mai Sơn Diễn Châu k ăn thua gì so với đoạn Cam Lộ - La Sơn
Do bọn VEC làm ăn kém, rút ruột công trình nhiều, nên chất lượng kém.giờ ra khỏi HN là cao tốc các cụ nhỉ
trong nội thành thì nát còn bên ngoài HN cũng ko nát lắm
tuy nhiên cao tốc ở mình em thấy khá nhanh xuống cấp
em chạy khá nhiều, thấy cao tốc HN-HP chất lượng tốt nhất
còn tệ nhất có lẽ là NB-Lao Cai, có đoạn gồ gề, sóc nảy cả người đập đầu vào trần xe
Vừa nhậm chức nó đã nhấc bằng đc ông gđ điện lực Quảng Nôm ra cho làm TGĐ evn, bảo sao ko nghe,Dù sao cái chính phủ khóa này làm ăn được việc. Tích cực gỡ vướng và đốt đuýt nhà thầu làm nhanh. Chứ như 5 năm của anh nghệ sĩ nhân dân Bảy Nghiêng chả làm được trò trống gì ngoài việc kích động nhân dân ném 500 nghìn tỷ vào điện tái tạo.