[Funland] Tổng hợp thông tin về đường cao tốc Bắc - Nam, giấc mơ xuyên Việt trở nên dễ dàng hơn

hbthang

Xe tăng
Biển số
OF-5276
Ngày cấp bằng
11/6/07
Số km
1,778
Động cơ
563,184 Mã lực
chưa gì đã gộp thớt. nên để vài ngày để mọi người đọc còn cập nhật đường xá đã chứ. gộp vào thớt mấy trăm trang thì ai đọc. quan liêu lười suy nghĩ quá
Không khó chịu bằng:
Biển báo lung tung không biết đâu mà lần
Xe cộ chạy loạn xạ đủ loại.
Chắc chiều cụ mới đi. Sáng em đi từ Pháp Vân đến Liêm Tuyền dính hai vụ tai nạn làm mất thêm 40' cuộc đời.
 

hcmt

Xe điện
Biển số
OF-88730
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
4,353
Động cơ
437,148 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Tình hình Cửa Lò: 1 mình 1 khách sạn, 1 mình 1 quán ăn. Tình hình lúc 10h sáng ngày 1/9 còn buổi chiều không biết thế nào.
Sáng nay em ra khỏi nút cao tốc Diễm Châu quên không định vị, cụ nào sắp qua cho em xin cái định vị để lúc về quay lại chỗ dễ với .
Giờ từ Hà nội chạy Cửa lò đi cao tốc mới thế nào cụ nhỉ
Cứ theo cao tốc Mai sơn Ql45 rồi Ql45 Nghi sơn rồi Nghi Sơn Diễn châu , nối nhau liên tục à các cụ.
Chưa có Gmap nên e cũng đang bối rối quá

Đi Xuân Thành hay Cửa Lò hơn cụ nhỉ
 
Chỉnh sửa cuối:

Vo_thuong

Xe điện
Biển số
OF-457826
Ngày cấp bằng
30/9/16
Số km
3,634
Động cơ
383,707 Mã lực
Tuổi
54
Khó chịu?
Em chịu.
Đi 60 đoạn hoàng mai đến diễn châu còn khó chịu hơn.
Đi đoạn hà trung cũng khó chịu nữa.
Sợ nhất đi chung làn anh em xe máy.
Chữ "khó chịu" là so với CT thu phí cụ ơi, chứ đi so với QL1 miễn phí thì CT chắc chắn là phải sướng hơn nhiều rồi.
Hôm trước có cụ nào post cái dự thảo thu phí thì thấy bình quân tầm 2000đ/km, với số tiền đó thì phải được phép đi tốc độ cao hơn hiện tại, ý em là thế thôi.
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
9,669
Động cơ
-391,453 Mã lực
Chữ "khó chịu" là so với CT thu phí cụ ơi, chứ đi so với QL1 miễn phí thì CT chắc chắn là phải sướng hơn nhiều rồi.
Hôm trước có cụ nào post cái dự thảo thu phí thì thấy bình quân tầm 2000đ/km, với số tiền đó thì phải được phép đi tốc độ cao hơn hiện tại, ý em là thế thôi.
Em vừa trải nghiệm cao tốc từ HN tới Quảng Ngãi thì sự khó chịu đoạn Mai Sơn Diễn Châu k ăn thua gì so với đoạn Cam Lộ - La Sơn 😂
 

beSuSu

Xe điện
Biển số
OF-111306
Ngày cấp bằng
2/9/11
Số km
3,793
Động cơ
475,215 Mã lực
Khó chịu?
Em chịu.
Đi 60 đoạn hoàng mai đến diễn châu còn khó chịu hơn.
Đi đoạn hà trung cũng khó chịu nữa.
Sợ nhất đi chung làn anh em xe máy.
Thế thì cứ giữ nguyên thế này. Ko cần nâng cấp mở rộng, nâng tốc độ lên làm gì cho tốn thêm tiền :))
 

itime

Xe điện
Biển số
OF-206057
Ngày cấp bằng
14/8/13
Số km
3,299
Động cơ
367,220 Mã lực
Website
www.vattunoithat.com.vn
Có rất ít ng đủ đk để đi xuyên việt đúng nghĩa vì thơid gian ko cho phép.
Nhưng nh lần đi thì có thể, mỗi một kỳ nghỉ cụ sẽ khám phá thêm địa điểm mới và chỉ đi một mạch đến điểm đó những điểm cũ vì đi rồi thì ko dừng ở đó nữa.
Đi cao tốc thì về quê hoặc có việc thì đi thôi, chứ xuyên Việt thì đi đi ven biển, về tây hồ chí minh đẹp hơn nhiều
 

bmw_diesel

Xe buýt
Biển số
OF-49162
Ngày cấp bằng
21/10/09
Số km
715
Động cơ
466,212 Mã lực
Chữ "khó chịu" là so với CT thu phí cụ ơi, chứ đi so với QL1 miễn phí thì CT chắc chắn là phải sướng hơn nhiều rồi.
Hôm trước có cụ nào post cái dự thảo thu phí thì thấy bình quân tầm 2000đ/km, với số tiền đó thì phải được phép đi tốc độ cao hơn hiện tại, ý em là thế thôi.
Ai nói cụ QL1 free?
Cụ đi Bắc Nam 1 vòng bằng QL1 xem hết bao nhiêu phí :)
Nếu cụ muốn free thì mời cụ lên đường HCM.cũng đi đc từ Bắc đến Nam, tốc độ cũng tối đa 80 như cao tốc, lại đc ngắm thiên nhiên hùng vĩ của đất nc ta :)
 

hbthang

Xe tăng
Biển số
OF-5276
Ngày cấp bằng
11/6/07
Số km
1,778
Động cơ
563,184 Mã lực
Giờ từ Hà nội chạy Cửa lò đi cao tốc mới thế nào cụ nhỉ
Cứ theo cao tốc Mai sơn Ql45 rồi Ql45 Nghi sơn rồi Nghi Sơn Diễn châu , nối nhau liên tục à các cụ.
Chưa có Gmap nên e cũng đang bối rối quá

Đi Xuân Thành hay Cửa Lò hơn cụ nhỉ
điểm cuối là diễn châu. cụ ra đi thêm 30km nữa là đến cửa lò. qua em đi từ thanh hóa đến cửa lò mấy 1,5 tiếng
 

phucsminh

Xe tăng
Biển số
OF-350817
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
1,182
Động cơ
276,776 Mã lực
Giờ từ Hà nội chạy Cửa lò đi cao tốc mới thế nào cụ nhỉ
Cứ theo cao tốc Mai sơn Ql45 rồi Ql45 Nghi sơn rồi Nghi Sơn Diễn châu , nối nhau liên tục à các cụ.
Chưa có Gmap nên e cũng đang bối rối quá

Đi Xuân Thành hay Cửa Lò hơn cụ nhỉ
Cụ qua XT đi. Đợt này mới khai thác Mường Thanh nên chỗ nghỉ cũng tiện lợi, đồ ăn cũng rẻ, tắm cũng được.
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
4,680
Động cơ
273,290 Mã lực
Ai nói cụ QL1 free?
Cụ đi Bắc Nam 1 vòng bằng QL1 xem hết bao nhiêu phí :)
Nếu cụ muốn free thì mời cụ lên đường HCM.cũng đi đc từ Bắc đến Nam, tốc độ cũng tối đa 80 như cao tốc, lại đc ngắm thiên nhiên hùng vĩ của đất nc ta :)
Cũng phải VETC như thường.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,663
Động cơ
626,142 Mã lực
kể mà làm cái làn khẩn cấp chỉ đắp đất rải đá mịn thôi thì cũng được nhỉ?
 

Tứ Vô Lượng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-554568
Ngày cấp bằng
19/2/18
Số km
6,042
Động cơ
250,960 Mã lực
Em vừa trải nghiệm cao tốc từ HN tới Quảng Ngãi thì sự khó chịu đoạn Mai Sơn Diễn Châu k ăn thua gì so với đoạn Cam Lộ - La Sơn 😂
"Cao tốc 2 làn" là phát minh vĩ đại của VN :) rồi đoạn La Sơn - Tuý Loan cắm biển hạn chế tốc độ nữa đi ức chế vãi
 

victory_1980

Xe container
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
5,080
Động cơ
313,296 Mã lực
giờ ra khỏi HN là cao tốc các cụ nhỉ
trong nội thành thì nát còn bên ngoài HN cũng ko nát lắm
tuy nhiên cao tốc ở mình em thấy khá nhanh xuống cấp
em chạy khá nhiều, thấy cao tốc HN-HP chất lượng tốt nhất
còn tệ nhất có lẽ là NB-Lao Cai, có đoạn gồ gề, sóc nảy cả người đập đầu vào trần xe :)
Do bọn VEC làm ăn kém, rút ruột công trình nhiều, nên chất lượng kém.
Chứ VEC toàn được ưu đãi sd vốn vay lãi suất thấp thôi ah.
 

victory_1980

Xe container
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
5,080
Động cơ
313,296 Mã lực
Dù sao cái chính phủ khóa này làm ăn được việc. Tích cực gỡ vướng và đốt đuýt nhà thầu làm nhanh. Chứ như 5 năm của anh nghệ sĩ nhân dân Bảy Nghiêng chả làm được trò trống gì ngoài việc kích động nhân dân ném 500 nghìn tỷ vào điện tái tạo.
Vừa nhậm chức nó đã nhấc bằng đc ông gđ điện lực Quảng Nôm ra cho làm TGĐ evn, bảo sao ko nghe, :((
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top