- Biển số
- OF-397
- Ngày cấp bằng
- 19/6/06
- Số km
- 8,434
- Động cơ
- 3,790,145 Mã lực
Mời các bác xem tiến độ một khúc cuối QL47-QL45 thuộc đoạn Mai Sơn-QL45. Cập nhật 30/7/2023.
hoặc là do nướcCao tốc ngập do mưa cc ạ
Tranh cãi lý do cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết bị ngập
Bình Thuận- Chủ đầu tư lẫn tư vấn nói cao tốc đúng thiết kế, ngập vì mưa lớn, địa phương cho rằng cống quá nhỏ, cốt nền đường thấp, chưa tính đỉnh lũ cao nhất ở địa bàn.vnexpress.net
Đoạn QL45- Nghi Sơn còn một đoạn Dốc Bò Đá ở xã Phú Lâm, thị xã Nghi Sơn còn chưa xong nền đường.
Cập nhật 29/7/2023 như ảnh dưới (clip của Đức Thắng TV). Đoạn này dài tầm 600m-700m.
View attachment 7995463
Nhưng CĐT quyết tâm xong dịp 2/9/2023. Cách đây vài hôm, Bộ trưởng Bộ GTVT có đi khảo sát thực tế.
Nếu không xong, em cho rằng họ sẽ thông xe đến nút giao Vạn Thiện (điểm cuối của đoạn Mai Sơn - QL45). Từ đó, các bác sẽ rẽ ra đường Sao Vàng - Nghi Sơn và lại nhập trở lại đoạn Nghi Sơn - Diễn Châu tại nút giao xã Tân Trường (điểm đầu của Nghi Sơn - Diễn Châu).
Nhìn thế này thì 2.9 khó xong lắm. Hôm đọc báo thấy bảo đang còn khoảng 1km đang xử lý nền đất yếu và còn một đoạn khá dài 12 km chưa rải thảm thì cứ xác định là đoạn QL45 - Nghi Sơn phài sang tháng 11 may ra mới thông được cụ ạ.
"Tại gói thầu XL1, có hơn 1 lkm nằm trong phạm vi nền đất yếu. Để đảm bảo tiến độ đề ra (trước ngày 5/8), Ban quản lý dự án 2 yêu cầu Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn bố trí thêm máy đào để thi công kịp thời đối với các đoạn đã đủ điều kiện dỡ tải".
"Đối với gói thầu XL3, khối lượng còn lại rất lớn, trong khi phạm vi thi công dài gần 12km, Ban cũng đã chỉ đạo nhà thầu huy động thêm ba mũi thi công nền, móng đường; có kế hoạch tập kết đủ vật liệu thi công móng cấp phối đá dăm và thảm bê tông nhựa theo hình thức thi công cuốn chiếu các lớp liên tục".
Bộ trưởng GTVT: Đua tiến độ nhưng phải đảm bảo chất lượng dự án cao tốc
Kiểm tra dự án cao tốc Quốc lộ 45 - Nghi Sơn, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng yêu cầu việc thi công đảm bảo tiến độ và đặt chất lượng lên hàng đầu.www.baogiaothong.vn
E nhìn ảnh hiện trường và chỉ đạo của Bộ trưởng thấy bán tín bán nghi lắm. Hy vong là kịp hoàn thành vào dịp 2.9 cho a e 37, 38 hoan hỷ tí. Chứ giờ nghĩ cái cảnh qua Diễn Châu là e sợ lắm rồi.
Bộ trưởng chốt cứng 2.9 phải xong rồi các cụ mà trông vẫn còn ngổn ngang lắm, như cái cầu vượt cắt qua tuyến này còn chưa có đường dẫn, 1 tháng nữa không biết có kịp không.
Ảnh em mới chộp hôm qua.
Vẫn phải đến QL7 rồi vòng ra ngã 4 Diễn Châu vào QL1 thôi cụ, đợt này đoạn QL1 Diễn Châu Vinh đang sửa nên biển 50 liên tọi nhưng thông được cao tốc đến DC thì cũng tiết kiệm được kha khá thời gian.E nhìn ảnh hiện trường và chỉ đạo của Bộ trưởng thấy bán tín bán nghi lắm. Hy vong là kịp hoàn thành vào dịp 2.9 cho a e 37, 38 hoan hỷ tí. Chứ giờ nghĩ cái cảnh qua Diễn Châu là e sợ lắm rồi.
Từ thị trấn Diễn Châu đi vào e thấy còn đỡ, còn trở ra đến Hoàng Mai e thấy mật độ đông đúc, biển tốc độ cắm nhiều quá, khi nào qua đây cũng chạy bí và khó chịu lắm cụ ạ.Vẫn phải đến QL7 rồi vòng ra ngã 4 Diễn Châu vào QL1 thôi cụ, đợt này đoạn QL1 Diễn Châu Vinh đang sửa nên biển 50 liên tọi nhưng thông được cao tốc đến DC thì cũng tiết kiệm được kha khá thời gian.
Nhưng đợt nghỉ lễ 2.9 năm nay bắt đầu từ thứ sáu, ngày 1.9. Nếu thông được từ ngày 31.8 là đẹp cụ ạ.2/9 vào đúng thứ 7, các cụ mà thông xe vào 1/9 thì cơ bản cũng ngon. Đừng như dịp 30/4, thông xe đúng ngày về 29/4 làm tắc đường cả đoạn dài. Hà nội Nghệ An chạy hết 9 tiếng.
Em hi vọng là 2/9 đường sẽ ít đông hơn so với dịp 30/4 vừa rồi. Dịp 30/4 là dịp nghỉ đầu tiên nên mọi người đi biển nhiều chứ 2/9 nhìn chung mọi ng đi du lịch nhiều rồi chắc sẽ chuyển hướng đi núi nhiều hơn là đi biển.Nhưng đợt nghỉ lễ 2.9 năm nay bắt đầu từ thứ sáu, ngày 1.9. Nếu thông được từ ngày 31.8 là đẹp cụ ạ.
Chắc vẫn thông bình thường đúng lịch thôi cụ, còn các phần việc như đường dẫn này nọ, lại tiếp tục thi công. E đi trên tuyến dầu giây- vĩnh hảo thấy cao tốc xe cứ chạy, còn các phần việc khác vẫn tiếp tục thi công,
Bộ trưởng chốt cứng 2.9 phải xong rồi các cụ mà trông vẫn còn ngổn ngang lắm, như cái cầu vượt cắt qua tuyến này còn chưa có đường dẫn, 1 tháng nữa không biết có kịp không.
Ảnh em mới chộp hôm qua.
Từ đường rẽ vào Cửa lò ra đến chỗ giao NA và TH là 1 nỗi kinh hoàng , đường xấu, biển chi chít tắc dã man luônTừ thị trấn Diễn Châu đi vào e thấy còn đỡ, còn trở ra đến Hoàng Mai e thấy mật độ đông đúc, biển tốc độ cắm nhiều quá, khi nào qua đây cũng chạy bí và khó chịu lắm cụ ạ.
Vâng ạ, chạy đoạn này chiếm mất nhiều thời gian nhất. Thoát được Tam Điệp, Bỉm Sơn, bây giờ lại đến Diễn Châu, Quỳnh Lưu, Hoàng Mai, mật độ dân đây dày quá.Từ đường rẽ vào Cửa lò ra đến chỗ giao NA và TH là 1 nỗi kinh hoàng , đường xấu, biển chi chít tắc dã man luôn
Cái này cơ bản của ngành đường, khó có chuyện TK tính sai.
Có thể chưa đồng bộ hệ thống. Kiểu như hạ lưu thuộc thằng khác chưa chịu làm.
Là thiết kế nhaEm cũng cùng quan điểm với cụ. Em chuyên ngành cầu nên chưa xem đg đỏ thì k dám phán. Nhưng ít khi bên đường kẻ đỏ lại để trũng nhất ở vị trí nền đường đào. Và thường trong phạm vi nền đường đào thì chỉ thoát nước theo rãnh dọc và ít có cống ngang (vì chẳng có đường thoát nước cho hạ lưu, đỉnh cống phải thấp hơn mặt đg ít nhất 0.5m đối với đg thông thường, vì vậy cống D1.5m thôi cũng làm cho hạ lưu thấp hơn mặt đất tự nhiên ít nhất từ 2-3m. Vậy phải đào cải mương rất xa mới tìm đc chỗ cho nước chảy vào).