- Biển số
- OF-36827
- Ngày cấp bằng
- 1/6/09
- Số km
- 1,366
- Động cơ
- 464,473 Mã lực
Không phải không có quyết tâm mà có quá nhiều quyết tâm nên tâm (trung tâm) méo quyết đượcCơ nản nà có quyết tâm không, quyết tâm là làm xong mịa nó từ lâu rồi.
Không phải không có quyết tâm mà có quá nhiều quyết tâm nên tâm (trung tâm) méo quyết đượcCơ nản nà có quyết tâm không, quyết tâm là làm xong mịa nó từ lâu rồi.
Tiền ném vào mở rộng quốc lộ 1 đấy thôi, ừ mở chỗ ngoài đô thị còn đc, chứ những chỗ trong đô thị mở rộng tiền GPMB đắt vật mà xong đèn xanh đỏ xe bò với tốc độ 30km/hNói đi cũng phải nói lại, của mình cứ đặt kế hoạch thế cho phấn đấu, chứ có tiền mà làm hay ko mới là quan trọng.
Anh X có cái sai của anh X, nhưng cứ auto đổ cho X thì cũng oan cho anh ấy quá. Chẳng qua cái hệ thống này nó cũng từ trước cả, anh X hay 10 anh X cũng thế.
Thất bại là mẹ của thành công,
Có phải chỉ mình Thăng đâu mà cũng có phải chỉ là dân túy đâu. Làm ra tiền cả đấy, có ông ra quy định Nhà nước không làm BOT, dành hết thị phần BOT cho tư nhân. Nhưng mà to quá chúng nó ăn không hết.Đưa thằng dân tuý như # lên ngàn giao thông lùi mất 10 năm. Giờ lại cong đ chạy tiến độ bù lại
Cụ nhầm nhé, BOT và PPP tụi tây nó làm là tạo ra môi trường cạnh tranh bỉnh đẳng giữa các doanh nghiệp tư nhân và nhà nước thôi. Và nhà nước hi vọng huy động được nguồn vốn tư nhân vào đầu tư hạ tầng.Có phải chỉ mình Thăng đâu mà cũng có phải chỉ là dân túy đâu. Làm ra tiền cả đấy, có ông ra quy định Nhà nước không làm BOT, dành hết thị phần BOT cho tư nhân. Nhưng mà to quá chúng nó ăn không hết.
Sắp tới có thể sửa lại Nhà nước vẫn làm dự án và thu phí bình thường, có thể không gọi là BOT nữa vì BOT cái tên là do tư nhân.
BT-ST giải quyết được chưa cụ. Hay chỉ nói khơi khơi... rồi ai về nhà nấy?Việc của HN, nhưng có những việc nó trì trệ lâu quá, dư luận bức xúc thì lđ cấp cao cũng phải nhảy vào. Chứ đâu xa, ngay cạnh chỗ bác làm cả, hàng ngày hàng giờ nghe dư luận cả.
Thế tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên cũng của địa phương đấy thôi, mà bức xúc lên tận QH, CP. Cũng phải xắn tay vào giải quyết.
Ông trời cũng ko thay đổi đc đâu. Thiết kế dự án và duyệt dự án ai BT làm đc, nó còn thỏa thuận với từng tỉnh, thậm chí có những tuyến còn liên quan đến ANQP, chẳng BT nào đi soi cái này.Tiền ném vào mở rộng quốc lộ 1 đấy thôi, ừ mở chỗ ngoài đô thị còn đc, chứ những chỗ trong đô thị mở rộng tiền GPMB đắt vật mà xong đèn xanh đỏ xe bò với tốc độ 30km/h
Đưa thằng dân tuý như # lên ngàn giao thông lùi mất 10 năm. Giờ lại cong đ chạy tiến độ bù lại
Lần này chính phủ lấy tiền ngân sách đầu tư làm cao tốc.Cụ nhầm nhé, BOT và PPP tụi tây nó làm là tạo ra môi trường cạnh tranh bỉnh đẳng giữa các doanh nghiệp tư nhân và nhà nước thôi. Và nhà nước hi vọng huy động được nguồn vốn tư nhân vào đầu tư hạ tầng.
Còn ở các nước thì chính phủ xây dựng xong bán quyền thu phí cho tư nhân là bình thường, ông tư nhân thu phí ăn % hoặc bỏ tiền ra nộp trước rồi thu lại sau (như trạm bắc thăng long nội bài). Mô hình VEC, ViDIFi là của Hàn Quốc, nhưng mới thực hiện đc 1 nửa vì các tuyến làm xong ko bán cổ phần ra bên ngoài để huy động vốn lại đc
Em nhầm cái gì ạ, chính phủ các nước thu phí là bình thường nhưng ở VN chúng nó dám không cho CP thu phí cơ.Còn ở các nước thì chính phủ xây dựng xong bán quyền thu phí cho tư nhân là bình thường,
Bác giải thích rõ hơn được không ? Tức là CP không được thu phí trên con đường được xây dựng từ tiền ngân sách? Mà chúng nó là ai vậy?Em nhầm cái gì ạ, chính phủ các nước thu phí là bình thường nhưng ở VN chúng nó dám không cho CP thu phí cơ.
Đúng rồi, lấy lý do là Nhà nước đã có phí giao thông đường bộ chủ ôtô đóng hàng năm , nên chỉ có BOT tư nhân là được thu phí từng con đường. Sau này TTg mới lên đang đề nghị sửa lại, tiền ngân sách bỏ ra vẫn thu phí như thường.Bác giải thích rõ hơn được không ? Tức là CP không được thu phí trên con đường được xây dựng từ tiền ngân sách? Mà chúng nó là ai vậy?
Chắc là vì lý do này mà mỗi năm chỉ làm được có 50km. Tiền không chủ động được thì làm chậm lắm.Đúng rồi, lấy lý do là đã có phí giao thông đường bộ, nên chỉ có BOT là được thu phí từng con đường. Sau này TTg mới lên đang đề nghị sửa lại, tiền ngân sách bỏ ra vẫn thu phí như thường.
Ngủ nhưng phải khép háng vàoThấy cụ thủ bẩu VN như cô gái đẹp đang ngủ mà cụ ?
Phí dự kiến thấp nhất quanh mức 2k/km/1xeCụ chịu khó cập nhật quá.
Đi cao tốc thì cũng thích thật đấy ạ, nhưng với riêng em thì có 02 thứ làm em lăn tăn: Phí và rất buồn ngủ